Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Kho lạnh bảo quản nông sản, thủy sản

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Công ty TNHH Cơ Điện lạnh Thiên Lộc Phát cung cấp và lắp đặt một loạt các kho lạnh và các tùy chọn làm lạnh hoàn chỉnh với lưu trữ và giá đỡ phù hợp. Ngoài một loạt các kho lạnh theo kích cỡ có sẵn, chúng tôi còn cung cấp các kho lạnh được xây dựng theo thông số kỹ thuật chính xác của bạn. Ngòai ra Công ty còn thiết kế cung cấp và lắp đặt kho lạnh thương mại dùng trong nhà hàng, khách sạn.

Điều hòa nhiệt độ

Giám sát hệ thống với các cảnh báo cho điện thoại của bạn.

Chúng tôi cung cấp một hệ thống có thể tích hợp với một ứng dụng cho phép bạn theo dõi hiệu quả và nhiệt độ của phòng lạnh trực tiếp bất cứ lúc nào để bạn biết sản phẩm của mình an toàn.

Thiết kế kho lạnh phù hợp với không gian của bạn

Lắp đặt kho lạnh phụ thuộc vào diện tích  hiện tại của bạn có thể là một công việc khó khăn với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, nhưng với nhiều năm kinh nghiệm đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giải pháp hoàn hảo về kho lạnh phù hợp trong không gian của bạn.

Hiệu quả năng lượng

Với chi phí tiện ích ngày càng tăng, đó là chìa khóa để đảm bảo hệ thống làm lạnh của bạn đạt hiệu quả loại A và được duy trì chính xác cho các chi phí thấp nhất có thể. Các cơ sở phòng lạnh mới hơn đều tuân thủ các tiêu chuẩn hiệu quả về môi trường và chính phủ.

Công ty TNHH cơ điện lạnh Thiên Lộc Phát

Được thành lập từ năm 2012, Thiên Lộc Phát là một trong những Công ty hàng đầu chuyên về tư vấn thiết kế - thi công hệ thống cơ điện lạnh với các hạng mục như: Điều hoà không khí, hệ thống điện, hệ thống cấp đông, dàn lạnh công nghiệp, nhà máy chế biến thuỷ sản, kho lạnh..., cung cấp thiết bị điện lạnh.

Với mục tiêu định hướng trở thành nhà Thầu cơ điện lạnh hàng đầu về chất lượng và dịch vụ nên ngay từ đầu Thiên Lộc Phát luôn đặt quyền lợi khách hàng trên hết, cũng như lấy yếu tố nhân sự làm nòng cốt cho sự phát triển bền vững của Công ty.

Sau những chặng đường hoạt động Công ty đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thương trường, doanh thu tăng trưởng vượt bậc, xây dựng được mạng lưới khắp cả nước và trong khu vực.

Năm 2019, Thiên Lộc Phát tiếp tục phát huy thế mạnh của mình để tích cực đẩy mạnh đà tăng trưởng hiệu quả, phát triển bền vững, đóng góp cho sự thành công và lợi ích cao nhất cho khách hàng.