Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Kẹp ống thủy lực Stauff

Giá 1 VND / Sản phẩm

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Kẹp ống thủy lực (hay còn được gọi là cùm thủy lực), tên tiếng Anh là Clamp, đây loại phổ thông gồm có 2 kiểu đó là kẹp ống thủy lực nhựa nhiệt và kẹp ống thủy lực kim loại. Kẹp ống là dụng cụ không thể thiếu trong công tác phục vụ lắp đặt cho đường ống thủy lực trong các ngành công nghiệp sử dụng các loại ống dẫn như ngành dầu khí, ngành hóa chất công nghiệp, công nghệ khai thác, nhà máy điện và lò phản ứng, công nghiệp năng lượng….

Ứng dụng của kẹp ống thủy lực

Trước tiên, kẹp ống thủy lực có tác dụng giúp việc lắp đặt các đường ống dẫn thuộc hệ thống ống thủy lực của một số ngành công nghiệp một cách nhanh chóng, chuẩn xác. Với khả năng kẹp chặt, kẹp ống này có tác dụng giữ chặt các thiết bị trên đường ống, đảm bảo độ an toàn cũng như tính bền vững cho tổng thể hệ thống thông qua việc cố định đường ống. Nếu ống dẫn mà không sử dụng kẹp ống hoặc lắp đặt không đúng cách sẽ có nguy cơ khiến phụ kiện và mặt bích bị lỏng ra.

Tiếp theo, kẹp ống này có tác dụng giảm thiểu tối đa độ rung, giảm tiếng ồn trong quá trình chất lỏng được xả trong hệ thống ống của một số ngành công nghiệp đặc thù.  Tính năng này được đánh giá là góp phần quan trọng trong việc bảo vệ môi trường và an toàn sức khỏe nghề nghiệp.

Phân loại kẹp ống thủy lực

Kẹp ống thủy lực có khá nhiều loại, tuy nhiên, về cơ bản, loại thiết bị này được chia thành 4 loại chính gồm: kẹp đơn loại nhẹ, kẹp đơn loại nặng, kẹp loại đôi và kẹp loại xếp chồng. Tùy theo nhu cầu sử dụng, kẹp ống có kích thước dao động từ 3/16 đến 24 inch. Giá kẹp ống thủy lực Giá cả của loại kẹp ống này cũng khá đa dạng. Tùy vào thương hiệu và kích thước mong muốn mà giá cả dao động từ vài chục nghìn cho tới hàng triệu đồng một kẹp ống.

Chất liệu được sử dụng để sản xuất kẹp ống thủy lực khá đa dạng, từ cao su, gỗ, thép, nhôm cho tới nhựa nhiệt dẻo… nhưng chất liệu được sử dụng phổ biến nhất trong sản xuất thiết bị này là nhựa nhiệt dẻo và kim loại. Tuy nhiên, trên thực tế, loại loại kẹp ống chất liệu nhựa nhiệt dẻo vẫn được sử dụng nhiều nhất do khả năng hấp thụ độ rung, độ sốc, chống lại việc bị mài mòn cũng như chống lại hóa chất rất tốt trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chi phí thấp khi sử dụng chất liệu nhựa để sản xuất kẹp ống cũng là lý do khiến loại kẹp ống này trở nên phổ biến hơn cả.

Kích thước thường thấy là 3/16 đến 24 inch.

Kẹp ống Stauff

Trong hơn 50 năm kinh nghiệm sản xuất kẹp ống, Kẹp Stauff ở Dòng tiêu chuẩn, hạng nặng và dòng đôi theo tiêu chuẩn DIN 3015 luôn là thương hiệu đảm bảo cho việc lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng cũng như an toàn đối với các đường ống, ống dẫn, ống mềm, dây cáp và các thành phần linh hoạt và cứng khác có đường kính ngoài lên đến 450 mm .

Thêm đó, kẹp ống Stauff được sản xuất  gia công thêm vật liệu giúp thân kẹp chống cháy, đã được kiểm tra và phê duyệt theo một số tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy quốc tế (như BS 6853, EN 45545-2, UL 94). Đây là đặc tính nổi trội  trong nhiều điểm mạnh đặc biệt của Stauff

Kẹp ống với lớp phủ bề mặt Kẽm / Niken của STAUFF luôn cung cấp khả năng bảo vệ bề mặt đáng tin cậy – ngay cả sau khi vận chuyển, xử lý và lắp ráp – và đáp ứng tất cả các yêu cầu pháp lý hiện hành.

STAUFF đảm bảo dịch vụ nhanh chóng, ngay cả đối với các giải pháp tùy chỉnh theo thông số kỹ thuật của khách hàng.

Công ty TNHH công nghiệp Hùng Quân