Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Kéo cắt rãnh TRUMPF

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của kéo cắt rãnh TRUMPF:

Kéo cắt rãnh TRUMPF được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp, ví dụ như trong xây dựng vách thạch cao, xây dựng mặt tiền, thông gió và xây dựng ống dẫn khí, thân ô tô và chế tạo máy bay. Chúng nổi bật nhờ tốc độ cắt cao, vết cắt không bị biến dạng và các chi tiết thực tế.

Một quá trình rạch nhanh không có biến dạng: Vật liệu không bị biến dạng trong quá trình xử lý, có nghĩa là bạn đạt được chất lượng cắt cao nhất.  

Xử lý nhanh với độ chính xác kích thước: Quan điểm không bị che khuất của đường cắt có nghĩa là bạn có thể làm việc nhanh chóng và chính xác, ngay cả trong các đường cong.

1 máy cho các ứng dụng đa dạng nhất: Một lựa chọn các dao cắt và lưỡi cắt khác nhau có sẵn cho kết quả cắt hoàn hảo và tuổi thọ cao.

Sẵn sàng để sử dụng - nhanh chóng: Kéo cắt không cần phải điều chỉnh, có nghĩa là chúng đã sẵn sàng để sử dụng trong chớp mắt.

Không có vết trầy xước trên bề mặt tấm, Việc cán chip được xác định và hình xoắn ốc ngăn ngừa trầy xước trên phôi.

TRUMPF Vietnam Co., Ltd - Hanoi Branch

Liên tục phát triển các kỹ thuật sản xuất và thiết kế một cách khoa học, chính xác, kết nối mạng và đảm bảo cho tương lai - Đó là nhiệm vụ của chúng tôi. Chúng tôi là đơn vị tiên phong và đứng đầu thị trường và công nghệ về máy móc và Laser cho sản xuất công nghiệp, và tạo ảnh hưởng tới hầu hết các ngành công nghiệp bằng các sáng kiến của chúng tôi. Các giải pháp phần mềm của chúng tôi mở đường tới Nhà máy thông minh. Trong ngành công nghiệp điện tử chúng tôi kích hoạt sản xuất công nghệ cao. Khoảng 13.400 nhân viên trên toàn thế giới đảm bảo năng suất và vị thế của công ty gia đình TRUMPF.

Được thành lập năm 1923 ban đầu là một xưởng cơ khí, TRUMPF đã trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về máy công cụ, laser và điện tử ứng dụng trong ngành công nghiệp. Trong năm tài chính 2017/18, Tập đoàn chúng tôi, cùng 13.400 nhân viên, đã đạt doanh thu là  3.566 triệu Euro.