Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Kệ xếp chồng

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Ưu điểm của kệ xếp chồng

Các module kệ dạng này có thể được xếp chồng lên nhau tận dụng tối đa không gian nhà kho

Hàng hóa được giữ nguyên trong kệ khi luân chuyển trong quy trình sản xuất

Hệ thống kệ chứa hàng dạng xếp chồng là giải pháp linh hoạt cho các kho chứa hàng hóa có nhiều khoảng trống mà không thể lắp đặt các loại kệ chứa hàng cố định, và cho việc chứa hàng hóa lưu động (ví dụ như ngoài công trường,…)

Hàng hóa được để trên các loại pallet được thiết kế đặc biệt có thể xếp crồng lên nhau đến 3 tầng. Khi không sử dụng nữa, chúng có thể gấp lại rất gọn gàng.

Công ty cổ phần công nghiệp MYTEK

Công ty MYTEK kể từ ngày thành lập đến nay đã không ngừng phát triển và trở thành một Công ty hàng đầu chuyên về thiết kế và sản xuất Kệ chứa hàng phục vụ mọi đối tượng khách hàng trong nước cũng như xuất khẩu.

Với thế mạnh là kinh nghiệm lâu năm cùng với đội ngũ cán bộ kỹ thuật được đào tạo chính qui, công nhân tay nghề cao và dây chuyền khép kín, chúng tôi có khả năng tư vấn, thiết kế và trang bị hệ thống kệ chứa hàng cho quý khách với hiệu quả cao nhất và chi phí hợp lý nhất.