Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Javen 8%

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Javen 8%

+ Tên gọi: Tên khoa học hoặc Natri hypoclorit (có thể gọi là nước javen, javel, gia ven, giaven)

+ Xuất xứ: Việt Nam, Trung Quốc (China)

+ Công thức hóa học: NaClO hay NaOCl

+ Nồng độ: 8% ± 2%

+ Màu sắc: Vàng nhạt

+ Mùi: hơi hắc gây khó chịu

+ Trạng thái: Dạng dung dịch lỏng, nước javen

+ Nóng chảy ở: 18°C

+ Sôi ở: 101°C

+ Tỷ trọng: 1 lít = 1.150 Kg

+ Tính chất: Hòa tan được trong nước, là chất oxy hóa mạnh nhưng kém bền

+ Quy cách: can nhựa 1 lít, 2 lít, 5 lít, 20 lít, 30 lít và phuy 200 lít+ Lưu trữ & bảo quản: Đựng kín trong chai nhựa, can nhựa, không đựng bằng vật dụng kim loại, không mở nắp khi không sử dụng, để nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng, nhiệt độ. Sử dụng tốt nhất trong thời gian từ 5 – 6 tháng kể từ khi mở nắp.

+ Công dụng: Là chất tẩy rửa, tẩy trắng, khử mùi, nấm mốc, có tính oxy hóa mạnh giúp sát trùng, diệt khuẩn, làm tăng nồng độ pH.

+ Phạm vi ứng dụng: thuốc tẩy javel được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày như: tẩy trắng quần áo, sợi vải, tẩy màu,.. trong công nghiệp dùng để tẩy rửa trong các ngành thủy hải sản, chăn nuôi, khử mùi, xử lý nước thải, làm sạch nước hồ bơi, làm sạch bề mặt gạch, điều chỉnh nồng độ pH (tăng), sát trùng nhà ở, bệnh viện, nhà vệ sinh.

+ An toàn: Không tiếp xúc trực tiếp, phải mặc đồ bảo hộ, tránh rơi vào mắt, da, hít hơi, không được nuốt và để xa tầm với của trẻ em. Rửa ngay bằng xà phòng và nước sạch khi bị rớt vào người.

Một số tính chất nổi bật của nước Javen

Tính ổn định của javen không cao, là một chất oxy hóa mạnh những kém bền dễ bị phân hủy bởi axit và giải phóng ra khí Clo. Dưới tác dụng của Fe, Ni, Cu, Co, Mn hay Oxít trong môi trường ánh sáng, nhiệt độ và pH

Phàn ứng của javen mạnh mẽ với kim loại, các muối kim loại, acid, là chất ăn mòn. Sản phẩm sau phản ứng là muối và nước.

Làm tăng nồng độ pH nên khi xử lý làm sạch nước cần điều chỉnh lại pH hoặc dùng javen làm chất nâng pH dung dịch. Với hồ bơi nó được đưa vào bằng bơm định lượng (có thể dùng cho nước nhiễm phèn nặng).

Cách sử dụng nước Javen

Vì mỗi nhà sản xuất, đơn vị kinh doanh mặt hàng khác nhau nên có cách thức pha chế với tỉ lệ và liều lượng khác nhau. Hơn nữa, với từng mục đích ứng dụng cho từng lĩnh vực cụ thể lại cần một nồng độ javen đậm đặc hoặc pha loãng khác nhau

Công ty TNHH Cemaco Việt Nam - chi nhánh Hải Phòng

Hoachathaiphong Cemaco là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng HC công nghiệp và tin tinh khiết và các trang thiết bị phòng thí nghiệm. Chúng tôi là đơn vị mua bán, cung cấp, bán buôn bán lẻ hóa chất uy tín tại Hải Phòng (HP). Đặc biệt, chúng tôi có nhiều ưu đãi, khuyến mãi hỗ trợ cho các đơn vị mua với số lượng lớn và hợp tác lâu dài. Đến với Cemaco bạn không cần lo lắng về bất cứ vấn đề gì như chất lượng, giá cả, phương thức vận chuyển hay bảo quản. Mọi thông tin về sản phẩm và dịch vụ của Hoachathaiphong Cemaco đều được công bố công khai và rộng rãi trên website cũng như các phương tiện truyền thông uy tín.