Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

IxGuard - Giải pháp bảo vệ apps trên hệ điều hành iOS

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

iXGuard được thiết kế để bảo vệ các ứng dụng và SDKs nền tảng gốc (Objective-C, Swift) và đa nền tảng (Unity, Cordova, Ionic, React Native, v.v,…) cho iOS chống lại kĩ nghệ đảo ngược và chèn. iXGuard áp dụng nhiều kỹ thuật mã hóa và che mờ cho mã của các ứng dụng và SDK, đồng thời tích hợp cơ chế tự bảo vệ thời gian chạy (RASP). Các lớp bảo vệ được áp dụng khiến hầu như không thể truy cập vào logic bên trong của chúng và sửa đổi hành vi dự kiến của chúng. 

Phát triển an toàn trở nên dễ dàng

iXGuard là một công cụ dòng lệnh xử lý và bảo vệ các ứng dụng và thư viện iOS. Nó cho phép bạn bảo vệ hoàn toàn ứng dụng hoặc SDK của mình mà không yêu cầu bạn chia sẻ hoặc thay đổi mã nguồn.

iXGuard rất dễ cấu hình. Nó có thể được thiết lập để bảo vệ toàn bộ ứng dụng hoặc các chức năng cụ thể bằng một tệp cấu hình duy nhất.

iXGuard cung cấp hỗ trợ tích hợp cho cả iOS gốc (Objective-C, Swift) và các ứng dụng đa nền tảng (Cordova, Ionic, React Native, Unity).

iXGuard cung cấp chức năng để giúp bạn bảo vệ hiệu quả ứng dụng hoặc SDK của mình: Hỗ trợ trong Ứng dụng của nó giúp bạn tự động tạo cấu hình cho ứng dụng và Báo cáo bảo vệ của nó giúp bạn xác thực và cải thiện thiết lập bảo vệ của mình trước khi phát hành.

iXGuard tích hợp hoàn toàn với nền tảng giám sát mối đe dọa thời gian thực của Guardsquare, ThreatCast. ThreatCast cung cấp cho bạn khả năng hiển thị về các mối đe dọa thực tế mà ứng dụng của bạn phải đối mặt và cho phép bạn điều chỉnh cấu hình bảo mật của mình cho phù hợp với bối cảnh mối đe dọa liên tục phát triển. Quyền truy cập ThreatCast miễn phí được bao gồm trong giấy phép Guardsquare của bạn..

Công ty cổ phần FCT Vĩnh Thịnh