Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống xử lý nước chăn nuôi bằng điện hóa Ionic - 250E

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Mô tả:
Đây là công nghệ mới đã được áp dụng ở các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật bản, châu Âu cho chăn nuôi lợn, bò, gà. Công suất xử lý hàng nghìn lít nước/giờ. Thu hồi vốn nhanh.
Tác dụng:
- Tăng trọng nhanh, sản lương sữa, trứng.
- Tăng khả năng tiêu hóa và hấp thụ thức ăn.
- Tăng sức đề kháng chống bệnh tật.
- Giảm chi phí thức ăn 8-18%.
- Giảm hoặc hết tiêu chảy ở lợn sữa hoặc mới cai sữa.
- Giảm chi phí thuốc bệnh.
Hiệu quả:
- Tiết kiệm 200,000-400,000 đ/ con lợn thịt.
-  Thu hồi vốn đầu tư nhanh 2-4 tháng.
 - An toàn hơn trong chăn nuôi.

Viện Công nghệ Môi trường,Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam

Viện Công nghệ môi trường (Institute of Environmental Technology, IET) thuộc Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Vietnam Academy of Science and Technology, VAST) được thành lập theo Quyết định số 148/2002/QĐ-TTg ngày 30/10/2002 của Thủ tướng Chính phủ của Chính phủ Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
1. Các đơn vị nghiên cứu trực thuộc VN 01 phòng Quản lý tổng hợp; 10 phòng nghiên cứu; 01 Trung tâm Công nghệ môi trường tại Thành phố Hồ Chí Minh; 01 Trung tâm Công nghệ môi trường tại Thành phố Đà Nẵng, 01 Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ môi trường, 01 Trung tâm Phát triển công nghệ cao, Trung tâm hợp tác Khoa học và Công nghệ Việt - Nga;
2. Đội ngũ cán bộ Tổng số cán bộ là 171 người, trong đó có 01 GS.TS; 4 PGS.TS; 16 TS; 40 ThS; 90 cử nhân và kỹ sư, 20 kỹ thuật viên và công nhân kỹ thuật.
3. Một số thành tự nổi bật
a. Nghiên cứu khoa học
Đã và đang thực thực hiện thành công 05 đề tài, nhiệm vụ KHCN cấp nhà nước, 4 nhiệm vụ KHCN theo nghị định thứ 5 nhiệm vụ thuộc chương trình mục tiêu Quốc gia, 30 đề tài nghiên cứu KHCN cấp Bộ, 15 đề tài NCCB; Đã tổ chức thành công 10 hội nghị, hội thảo quốc gia và quốc tế về môi trường; hơn 30 công trình nghiên cứu đã được công bố trên các tạp chí khoa nước ngoài; gần 200 công trình nghiên cứu đã được công bố trên các tạo chí, Hội nghị quốc gia; 02 bằng phát minh, sáng chế; 04 đầu sách đã được xuất bản; 04 giải thưởng KH&CN.
b. Triển khai ứng dụng
Nhiều công trình nghiên cứu của Viện đã được ứng dụng vào thực tiễn phục vụ sản xuất và đời sống mang lại hiệu quả kinh tế và xã hội - được nhiều cơ quan, đơn vị và địa phương trong cả nước quan tâm và đánh giá cao. Ví dụ: hệ thống xử lý nước thải, lò đốt rác y tế …; Các hợp đồng triển khai, ứng dụng các kết quả nghiên cứu, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực môi trường phục vụ phát triển bền vững ở Việt Nam là một trong những chức năng, nhiệm vụ của Viện Công nghệ môi trường.
c. Công tác đào tạo
Đã tham gia phối hợp đào tạo đại học và sau đại học với các Viện nghiên cứu, các trường Đại học như: Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Phương Đông....; Tính đến nay, Viện đã và đang hướng dẫn cho 10 nghiên cứu sinh, 46 học viên cao học, 110 sinh viên đại học trong và ngoài nước, đào tạo 140 cán bộ ngắn hạn cho các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Trao đổi hợp tác khoa học trong khuôn khổ của các dự án quốc tế, Viện đã thực hiện 60 chuyến đi công tác nước ngoài với mục đích tham dự hội nghị và trao đổi khoa học; cử 90 cán bộ tham gia các khoá đào tạo ngắn hạn; Viện Công nghệ môi trường thuộc Viên Khoa học và Công nghệ Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ giao nhiệm vụ đào tạo tiến sĩ theo Quyết định số: 1594/QĐ-TTg ngày 5 tháng 11 năm 2008. Bộ Giáo dục và đào tạo giao cho Viện Công nghệ môi trường thuộc Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam đào tạo chuyên ngành Công nghệ môi trường nước và nước thải trình độ tiến sĩ theo Quyết định số: 8148/QĐ-BGDĐT ngày 4 tháng 12 năm 2008.
d. Hợp tác quốc tế
Đã xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ hợp tác quốc tế về nghiên cứu, triển khai và đào tạo với nhiều nước và các tổ chức quốc tế. Viện thường xuyên cử các cán bộ khoa học đi nghiên cứu, thực tập và đào tạo sau đại học tại các nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Canada, Úc, Đức, Pháp, Mỹ, Bỉ,…; Các nước đối tác cũng thường xuyên cử cán bộ khoa học đến làm việc dài ngày tại Viện Công nghệ môi trường. Nhiều dự án hợp tác quốc tế về nghiên cứu khoa học và đào tạo cán bộ đã và đang được thực hiện tại Viện Công nghệ môi trường. Thông qua việc thực hiện các dự án hợp tác quốc tế, Viện Công nghệ môi trường đã tiếp nhận thêm được một số nguồn lực về tài chính, trang thiết bị và thông tin, đồng thời tăng cường công tác trao đổi khoa học và đào tạo cán bộ.
e. Cơ sở làm việc
Trụ sở chính của Viện: Nhà A30, 18 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội; Trung tâm Công nghệ môi trường tại Thành phố Hồ Chí Minh: Số 1 Mạc Đĩnh Chi, TP Hồ Chí Minh; Trung tâm Công nghệ môi trường tại Thành phố Đà Nẵng: Toà nhà thí nghiệm phục vụ cho môi trường trong “Khu nghiên cứu và triển khai công nghệ tại Đà Nẵng”, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng.
f. Trang thiết bị nghiên cứu
Viện Công nghệ môi trường đã tiếp nhận thiết bị nghiên cứu khoa học từ các dự án, đặc biệt là dự án JICA - Nhật Bản: "Tăng cường năng lực của Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam trong lĩnh vực bảo vệ môi trường nước" và Dự án KOICA - Hàn Quốc: “Tăng cường năng lực bảo vệ môi trường cho một số ngành công nghiệp trọng điểm ở Việt Nam”. Với hệ thống thiết bị hiện đại và tương đối đồng bộ hiện có, cộng với những thiết bị đầu tay được trang bị tới từng Phòng thí nghiệm, bước đầu Viện Công nghệ môi trường đã nâng cao được chất lượng và hiệu quả của các đề tài nghiên cứu khoa học, mở rộng quan hệ hợp tác với các Viện nghiên cứu, các Trường đại học trong nước và quốc tế, góp phần đào tạo đội ngũ cán bộ khoa học trẻ.

Viện Công nghệ môi trường
Địa chỉ: Nhà A30, số 18 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (84-4) 3 756 9136 - Fax: (84-4) 3 791 1203
Email: vp@iet.ac.vn