Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Inverter Solis Mini 1p 3K 4G

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Dòng Inverter 1 Pha Solis-Mini là người dẫn đầu nguồn điện xanh trong các dự án điện mặt trời áp mái nhỏ cho nhà ở và thương mại, giá cả phải chăng. Áp dụng đủ các kĩ thuật điều khiển kĩ thuật số, có cấu trúc topo tiên tiến, và thuật toán MPPT chính xác, có hiệu suất cao hơn hiệu suất thiết bị các hãng dẫn đầu trong nghàng với hiệu suất tối đa 97.5%. Trong khi có tích hợp nhiều tính năng bảo vệ, công nghệ chuyển tần số siêu cao

Nhỏ gọn và nhẹ

Hiệu suất tối đa 97,5%

Công nghệ chuyển mạch tần số siêu cao

Phạm vi điện áp rộng và điện áp khởi động thấp

Thuật toán MPPT chính xác

Tích hợp Quản lý sản lượng hòa lưới (EPM)

Kết nối thân thiện và thích ứng với lưới điện

Công ty TNHH năng lượng mặt trời Đan Khuê

Công ty TNHH Năng lượng mặt trời Đan Khuê được thành lập vào tháng 7 năm 2019, hoạt động dưới sự hỗ trợ kỹ thuật của các Kỹ sư lâu năm có tâm huyết. Mục tiêu lâu dài của Công ty là phát triển thành một Nhà thầu Tư vấn Lắp đặt các hệ thống điện Mặt trời chuyên nghiệp.

Ra đời với sứ mệnh phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất, đưa ra những giải pháp hữu ích nhất. DANKHUESOLAR đã tự lựa chọn cho mình con đường đi lên lấy chất lượng và uy tín hàng đầu. Năm 2019 cũng là năm thương hiệu DANKHUESOLAR chính thức được ra đời.

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực năng lượng mặt trời với các chuyên gia  hàng đầu, quy trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín. Con người DANKHUESOLAR  luôn  được trau dồi, tu dưỡng và ý thức được sứ mệnh phục vụ khách hàng của mình.

Đội ngũ cán bộ kỹ sư của Công ty đã và đang tham gia các dự án phục vụ đời sống dân  sinh và các doanh nghiệp trong nước ở các tỉnh phía Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng sức mạnh nổi trội của DANKHUESOLAR thể hiện ở đội ngũ Kỹ sư kinh nghiệm và năng động, với các  thiết bị máy móc và công nghệ hiện đại, khả năng tài chính vững chắc sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi Khách hàng. Chúng tôi đã và đang liên tục thực hiện mọi nỗ lực của mình để tiếp để tiếp tục cung cấp các dịch vụ tốt nhất thỏa mãn các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Trong thời gian sắp tới, Việt Nam tiếp tục tham gia và  hội nhập mạnh mẽ  với  thế giới  trên mọi phương diện. Rất nhiều cơ hội, thách thức đang chờ đón chúng ta ở phía trước. DANKHUESOLAR cũng sẽ không ngừng lắng nghe những ý kiến  góp  ý  đầy thiện chí,  cũng như những phê bình nghiêm túc để phấn đấu nâng cao chất lượng phục vụ,  nâng cao  năng lực cạnh tranh, cải tiến quy trình quản lý, và cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng.

DANKHUESOLAR luôn trân trọng giá trị nền tảng cho sự phát triển, đó là các cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng. Và không có bất kỳ khó khăn nào có thể ngăn cản chúng tôi mang lại những giá trị tiện ích phù hợp với mong muốn và  lợi ích của  Quý  khách  hàng. Chúng tôi tin tưởng rằng với tập thể DANKHUESOLAR đoàn kết, vững mạnh và sự ủng hộ của Quý khách hàng, DANKHUESOLAR chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong   tương lai.