Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

INAERO-MBBR – Xử lý nước thải y tế, nước thải sinh hoạt

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu:

Xử lý nước thải y tế tại các cơ sở y tế và nước thải sinh hoạt cho các tòa nhà chung cư, văn phòng là những vấn đề cấp thiết hiện nay. Trước yêu cầu phải xử lý đạt tiêu chuẩn trước khi xả thải, các cơ sở có lượng nước thải phát sinh ở mức nhỏ và trung bình trong khoảng 20 – 100m3/ngày rất khó khăn trong việc lựa chọn công nghệ xử lý thích hợp. Với các lý do như trên giải pháp công nghệ xử lý INAERO-MBBR® được phát triển bởi công ty Cổ phần INVITEK là giải pháp đơn giản hướng tới tổng thể và đáp ứng được yêu cầu đặt ra như: xử lý đảm bảo môi trường, chi phí đầu thấp, diện tích chiếm chỗ nhỏ và tiết kiệm chi phí xử lý.

Giải pháp công nghệ:

Công nghệ được phát triển trên nguyên tắc xử lý sinh học AAO (anaerobic-anoxic-oxic). Trong đó kết hợp giai đoạn xử lý thiếu khí và hiếu khí với kỹ thuật thổi khí gián đoạn tạo ra môi trường thiếu khí và hiếu khí trong cùng một bể làm việc. Hơn nữa, hệ thống được tích hợp thêm giá thể di động dạng MBBR sản xuất với các thông số riêng nhằm tăng cường hoạt động của vi sinh vật trong điều kiện thời gian lưu thủy lực ngắn.

Nước thải được thu gom tách rác, dầu mỡ sơ bộ trước khi vào hệ thống bể xử lý. Bể điều hòa có chức năng điều hòa lưu lượng và chất lượng nước thải, nước thải được bơm điều hòa từ bể điều hòa sang bể yếm khí dòng chảy hướng xuống thông qua bơm nước thải đặt chìm điều khiển bằng PLC. Bể yếm khí dòng chảy hướng xuống có chức năng lắng cặn, lên men yếm khí nước thải đầu vào và phân giải lượng bùn dư được bơm hồi từ bể lắng. Qua bể yếm khí, nước thải có các chỉ số C/N/P thích hợp cho giai đoạn phân giải thiếu khí và hiếu khí. Trong bể thiếu khí – hiếu khí, hai quá trình trên được điều khiển so le với chu kỳ phù hợp đối với các chỉ tiêu đầu vào để đạt kết quả xử lý tốt nhất. Sau khi hoàn thành chu kỳ xử lý nước thải qua bể lắng, một lượng bùn hoạt tính lắng tại bể lắng được bơm hồi về bể thiếu khí – hiếu khí nếu cần thiết, phần dư còn lại được bơm về bể yếm khí. Bùn dư được phân giải tại bể yếm khí và được hút định kỳ. Nước thải sau khi qua bể lắng được khử trùng trước khi thải ra môi trường.

Để tránh hơi mùi phát tán một hệ thống thu hút mùi được thiết lập thu khí phát sinh từ bể thiếu khí-hiếu khí và xử lý hấp phụ qua cột lọc sử dụng hạt Inferros®105 (hạt lọc gốc sắt III hydroxit loại bỏ H2S được phát triển bởi công ty INVTEK).

Thông số thiết kế một số hệ thống:

Lưu lượng đầu vào (m3) Tải lượng hữu cơ (kgBOD5/ngày) Kích thước khối bể (AxBxHm) Diện tích sử dụng (axbxhm) Đường kính ống kết nối (mm) Công suất hệ thống (kw)
20 4 6x2x2,5 7×2,5×0,2 125 3,5
40 8 8×2,5×3 9x3x0,2 160 4,5
60 12 9x3x3 10×3,5×0,2 160 5,5
80 16 9×3,5×3 10x4x0,2 200 6,5
100 20 10x4x3 12x5x0,2 200 7,5

Ứng dụng:

Xử lý nước thải bệnh viện quy mô nhỏ hơn 200 giường

Xử lý nước thải sinh hoạt tòa nhà văn phòng

Áp dụng xử lý nước thải khu văn phòng cho các nhà máy trong khu công nghiệp

Ưu điểm công nghệ INAERO-MBBRXử lý nước thải y tế, nước thải sinh hoạt:

Xử lý nước thải hiệu quả cao với quy trình AAO

Không phát sinh mùi và tiếng ồn

Chi phí đầu tư thấp, tiết kiệm chi phí xử lý

Dễ dàng áp dụng quy trình công nghệ với hệ thống có lưu lượng lớn bằng cách thay đổi chi tiết kỹ thuật

Nhà điều hành nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích sử dụng khối bể đặt chìm tạo cảnh quan thân thiện với môi trường

Điều khiển tự động hoạt động ổn định và giảm công vận hành

Dễ dàng đáp ứng với biến đổi nước thải dòng vào bằng cách thay đổi chu kỳ hoạt động bể sinh học

Không sử dụng bể chứa bùn, tiết kiệm chi phí xử lý bùn thải

Hiệu quả trong xử lý N-NH4 và P-PO4.

Công ty cổ phần Invitek

Trong những thập niên gần đây, cùng với sự tăng trưởng mạnh của kinh tế, tốc độ đô thị hoá và công nghiệp hoá tăng nhanh dẫn đến rất nhiều những bất cập trong vấn đề môi trường tại các nước công nghiệp mới cũng như các nước đang phát triển trong đó có Việt Nam.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế cấp thiết của xã hội Công ty Cổ phần INVITEK chúng tôi được thành lập vào ngày 20 tháng 10 năm 2008 theo giấy phép số 0103027400 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp.

Công ty chúng tôi hoạt động chủ yếu trên lĩnh vực tư vấn và chuyển giao công nghệ môi trường. Điều tra đánh giá hiện trạng và lập báo cáo đánh giá tác động môi trường. Tư vấn khảo thiết kế, đầu tư xây dựng các công trình hạ tầng kỹ thuật và vệ sinh môi trường.

Ngoài ra chúng tôi còn tích cực tham gia vào các dự án nghiên cứu phát triển với các tổ chức trong và ngoài nước trong lĩnh vực bảo vệ môi trường. Mong muốn của chúng tôi là đưa ra được nhiều nhất các công nghệ mới các kỹ thuật mới tiên tiến và phù hợp nhất với điều kiện Việt Nam.

Hơn nữa, chúng tôi cũng đã và đang tiếp tục triển khai nghiên cứu chế tạo các thiết bị, vật liệu mới phục vụ trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.

Bằng nỗ lực, kiến thức và sự nhiệt tình của đội ngũ trẻ trong công ty, cùng với sự hỗ trợ và kinh nghiệm của các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước chúng tôi tin tưởng rằng sẽ có thể đóng góp vào sự phát triển của đất nước nói chung và trong lĩnh vực bảo vệ môi trường nói riêng. Chúng tôi mong muốn nhận được sự hỗ trợ của các Bộ, Ngành, cũng như mong được siết chặt tay với các doanh nghiệp hoạt động cùng lĩnh vực cả trong và ngoài nước vì sự phát triển của đôi bên cũng như vì một Việt Nam phát triển bền vững trong thiên niên kỷ mới.

Danh xưng: 

Công ty cổ phần INVITEK (Innovation – Vietnamese -Technology).

Tầm nhìn: 

Tổ chức chuyên nghiệp – phụng sự đất nước – vươn tầm quốc tế

Mục tiêu:

Xây dựng doanh nghiệp khoa học công nghệ.

Tập trung nghiên cứu chuyển giao công nghệ môi trường.

Tạo hệ giá trị “thật” phát triển bền vững.

Giá trị cốt lõi:

Tinh thần, tri thức người Việt.

Thật tâm phục vụ.

Phát triển vững chắc.