Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hộp số Allison model 4000 SERIES

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của hộp số Allison model 4000 SERIES

Hộp số Allison có thể được tìm thấy trên nhiều loại thiết bị ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau như xe tải, xe đầu kéo, xe buýt, các xe chuyên dụng như xe vệ sinh môi trường, xe sử dụng trong ngành khai thác mỏ, xi măng, xe chở xăng dầu... trên toàn thế giới, từ các thành phố đến các vùng nông thôn xa xôi.

Bất kể trong lĩnh vực nào, hộp số hoàn toàn tự động của Allison giúp cho công việc của người lái xe trở nên nhẹ nhàng hơn, hiệu quả hơn và an toàn hơn.

Tại Việt nam, CICA là đại lý chính hãng của Allison Transmission từ năm 2008, thay mặt hãng cung cấp dịch vụ bảo hành cho hộp số Allison được lắp trên tất cả các loại thiết bị có sử dụng hộp số Allison trên phạm vi cả nước.

CICA chuyên cung cấp hộp số Allison, các loại phin lọc và phụ tùng chính hãng Allison mới 100%. Ngoài ra CICA cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa khẩn cấp, dịch vụ bảo dưỡng định kỳ hàng năm cho hộp số Allison cũng như toàn bộ hệ thống khung gầm của các loại thiết bị có sử dụng hộp số Allison.

Công ty TNHH CiCa Việt Nam

CICA VIỆT NAM

Tiền thân là CICA LIÊN Á do ông chủ người Pháp Jaques Parturle sáng lập từ năm 1993, lĩnh vực hoạt động chính của Công ty là cung cấp các loại máy móc, thiết bị, phụ tùng và dịch vụ sửa chữa, bảo hành cho các ngành công nghiệp, nông nghiệp, xây dựng, khai khoáng và vận tải tại thị trường Việt nam.

Khách hàng của Công ty thời đó là các Tổng công ty nhà nước lớn như Tổng Công ty Xi măng Việt nam và các đơn vị thành viên, Tổng Công ty Sông Đà và các đơn vị thành viên, Tổng Công ty lắp máy Lilama, Tổng công ty than và các đơn vị thành viên, các công ty logistic như Gematrans, Gemadept và nhiều khách hàng khác.

Năm 2006, Công ty được Tập đoàn Sime Darby mua lại, đổi tên thành Công ty TNHH CICA Việt nam, chính thức là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc sở hữu của tập đoàn. Sime Darby là một tập đoàn thuộc sở hữu nhà nước của Malaysia, với lực lượng lao động hơn 20 nghìn nhân viên hoạt động tại 18 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

CICA Việt nam có trụ sở chính tại Hà nội và có các chi nhánh/VPĐD tại TP.Hồ Chí Minh. Quảng Ninh, Đà nẵng, An Giang, Long Xuyên. Hiện nay Công ty duy trì văn phòng và xưởng tại Hà nội, Chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh, cùng với các đội bán hàng và cung cấp dịch vụ lưu động phục vụ nhu cầu khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước.

Trong lĩnh vực máy công nghiệp và vận tải tại Việt nam, CICA Việt nam là nhà đại diện phân phối một số sản phẩm nổi tiếng như:

- Renault Trucks của Pháp chuyên sản xuất các loại xe tải, xe đầu kéo

- Allison Transmission: Hộp số tự động Allison của Mỹ dùng cho các loại xe tải, xe đầu kéo, xe buýt, các loại xe chuyên dụng 

- Terberg Tractors Malaysia: là đơn vị liên doanh giữa Terberg Hà lan và  Tractors Malaysia sản xuất xe đầu kéo Terberg chạy trong cảng.

Trong lĩnh vực máy nông nghiệp, CICA Việt nam là đại diện độc quyền của một số nhà sản xuất sau đây:

- Case IH và New Holland, tập đoàn toàn cầu chuyên sản xuất máy kéo nông nghiệp, máy thu hoạch và thiết bị theo kèm phục vụ cho các loại cây trồng

- Maschio Gaspardo, tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất thiết bị nông nghiệp

- FIMAK nhà máy sản xuất thiết bị nông nghiệp lớn nhất tại Thổ Nhĩ Kỳ

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và các kỹ sư, nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, trải khắp các địa bàn từ Nam ra Bắc, đặc biệt là vùng Đồng bằng sông Cửu Long đối với máy nông nghiệp, CICA Việt nam đảm bảo cung cấp thiết bị, phụ tùng chính hãng cũng như dịch vụ sau bán hàng cho các khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời với chất lượng tốt nhất.