Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hộp lọc bụi có giá đỡ

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tính năng lõi lọc bụi công nghiệp

Lõi lọc bụi là một thiết bị hình trụ chứa vật liệu xốp, chẳng hạn như than hoạt tính, gốm hoặc kim loại, bẫy và thu gom bụi cũng như các chất gây ô nhiễm khác từ luồng không khí. Dưới đây là một số tính năng và lợi ích chính khi sử dụng lõi lọc bụi công nghiệp:

- Hiệu quả lọc cao: Lõi lọc bụi có thể loại bỏ tới 99,9% bụi và các hạt khác khỏi không khí, tùy thuộc vào loại và kích cỡ phương tiện. Điều này có thể cải thiện chất lượng sản phẩm của bạn, bảo vệ thiết bị và công nhân của bạn, đồng thời giảm tác động đến môi trường.

- Sụt áp thấp: Lõi lọc bụi có diện tích bề mặt lớn, đường kính nhỏ nên có lực cản thấp đối với dòng khí. Điều này có thể tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí vận hành, cũng như kéo dài tuổi thọ của lõi lọc.

- Dễ dàng lắp đặt và bảo trì: Lõi lọc bụi có thể dễ dàng lắp đặt trong hệ thống ống dẫn hoặc thiết bị hiện có của bạn mà không yêu cầu sửa đổi lớn hoặc thêm không gian. Nó cũng có thể dễ dàng thay thế hoặc làm sạch khi cần thiết, với thời gian ngừng hoạt động và lãng phí tối thiểu.

- Thiết kế tùy chỉnh: Lõi lọc bụi có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu và sở thích cụ thể của bạn. Bạn có thể chọn từ các loại phương tiện, kích thước, hình dạng và cấu hình khác nhau, tùy thuộc vào yêu cầu về hiệu suất và ứng dụng của bạn.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về các sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi mời bạn liên hệ với Dong Chau, giám đốc sản phẩm của chúng tôi. Đông Châu sẽ sẵn lòng hỗ trợ và cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết. Bạn có thể liên hệ với Đông Châu qua email hoặc điện thoại bất cứ lúc nào trong giờ làm việc của chúng tôi.

Công ty TNHH xây dựng môi trường Đông Châu

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu là nhà phân phối sản phẩm lọc công suất lớn tại Việt Nam cung cấp cho khách hàng đầy đủ về thông tin chi tiết nhất cách dùng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Chúng tôi còn phân phối khung lọc AAF, lọc chất lỏng, lọc khí, vật liệu lọc, camfil, hepa và rất nhiều chủng loại phục vụ cho nhiều ngành.