Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hộp inox đựng đĩa petri thủy tinh

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Hình thức thanh toán

Thông tin nhà cung cấp

Mô tả hộp inox đựng đĩa petri thủy tinh:

  • Hộp inox đựng đĩa petri thủy tinh là dụng cụ bằng inox có hình trụ, bên trong có giá xách dùng để đựng các đĩa thủy tinh và giới hạn không cho đĩa bị rớt ra ngoài
  • Phía ngoài là hộp inox, an toàn cho đĩa petri giúp đĩa petri được tiệt trùng mà không tiếp xúc với môi trường bên ngoài lồng chứa
  • Có nhiều kích thước phù hợp với từng kích thước đĩa petri khác nhau
  • Dùng trong phòng thí nghiệm, đặc biệt là phòng vi sinh
 Ứng dụng: Được ứng dụng rộng rãi trong các phòng thí nghiệm, đặc biệt sử dụng nhiều trong phòng vi sinh

Công ty TNHH thiết bị khoa học kỹ thuật T&T

CÔNG TY HOÀNG PHÁT chuyên cung cấp các thiết bị và vật tư hóa chất  trong phòng thí nghiệm đo lường, kiểm nghiệm, hóa chất . Tư vấn xây dựng phòng thí nghiệm chuyên nghiệp, cung cấp các giải pháp về môi Trường mới nhất cho cộng đồng các nhà nghiên cứu và thực nghiệm về khoa học tại Việt nam . Với mục đích phục vụ mang tính truyền thống là ý tưởng của chúng tôi khi sáng lập công ty. CÔNG TY HOÀNG  PHÁT cung cấp dịch vụ cho các đơn vị tư nhân, cổ phần trong nước và  các đơn vị nhà nước các loại thiết bị tiên tiến nhất hiện nay với một danh mục thiết bị toàn diện với nhiều sản phẩm được chọn lọc từ các hãng nối tiếng trên thế giới.  Chúng tôi là một doanh nghiệp nhỏ và nhà thầu đã đăng ký hợp pháp với sở kế hoạch đầu tư tại Việt Nam.

HOANG PHAT CORP.,. provides the latest in equipment and supplies to the science community. In accordance to the tradition of the idea of our purpose when founders this company, HOANG PHAT CORP.,itself offers individualized customer service, innovative scientific equipment, and a comprehensive catalog offering a wide selection of product listings at a great deal.  We are a small business and a registered contractor for the Vietnam Government.

CÔNG TY HOÀNG  PHÁT  với đội ngũ nhân viên 20 người, ngoài ra chúng tôi có hợp tác làm việc với sực giúp đỡ  của các Giáo sư, Tiến sĩ hiện làm việc tại các viện nghiên cứu, các trường đại học trên khắp cả nước.

HOANG PHAT CORP.,.employs approximately 20 employees, in addition we work in collaboration with professors, doctoral working at research institutes, universities across the country, operating in 63 provinces in Vietnam.

CÔNG TY HOÀNG  PHÁT  cam kết cung cấp các sản phẩm cho phòng thí nghiệm và các dịch vụ hậu mãi với chất lượng tốt nhất khi phục vụ cho nhu cầu sử dụng của từng khách hàng  trong nhiều năm qua. Khả năng cung cấp và phương châm phục vụ tận tâm của chúng trong việc cung cấp các thiết bị cho các nhà khoa học tại việt nam đã và đang mang lại một số thành công nhất định cho công ty chúng tôi so với các các đơn vị cạnh tranh  hiện tại trên thị trường, cho dù bạn làm việc trong phòng thí nghiệm hoặc thực hiện các thử nghiệm của bạn trong lĩnh vực này, CÔNG TY HOÀNG  PHÁT luôn có các sản phẩm bạn cần.

HOANG PHAT CORP.,.is committed to offering quality laboratory products while catering to the unique needs of the individual customer. For over many years, our dedication to provide the best in science equipment with personal, efficient service sets HOANGPHAT CORP.,..APART from the competition. Whether you work in a lab setting or perform your testing in the field, HOANGPHAT CORP.,.has the products you need.

Chúng tôi thực hiện tất cả mọi thứ bạn cần từ tất cả các nhà cung cấp đáng tin cậy và yêu thích của bạn, bao gồm các Hãng nối tiếng trên thế gới như: Thermo Scientific, Hermle, Tomy, Interscience, Esco, Memmert, Branson, Kruss, ALP, TKA, Mettler-Toledo, Nabertherm, Hamilton, Duran, Kimble-Chase, Eulab, Merck, Scharlau, Xich Long và nhiều hơn nữa.

We carry everything you need from all of your favorite and trusted suppliers, including Thermo Scientific, Hermle, Tomy, Interscience, Esco, Memmert, Branson, Kruss, ALP, TKA, Mettler-Toledo, Nabertherm, Hamilton, Duran, Kimble-Chase, Eulab, Merck, Scharlau, Xich Long, and more.

Dòng sản phẩm của chúng tôi bao gồm:

Our product lines include:

Vật tư - Chai, bộ lọc và giấy lọc về nhựa, plasticware hay thủy tinh, thấu kính hiển vi  và Ống kính, đĩa petri, ống đong, ống dẫn, đầu lấy mẫu, chai, lọ đựng mẫu và nhiều hơn nữa….

Supplies - Bottles, filter and lens paper, glass and plasticware, microscope slides and cover glass, petri dishes, tubes, tips, vials, wash bottles and more….

Thiết bị - Bể điều nhiệt , Tủ sấy, Tủ ấm, Tủ cấy, hút khí độc, Máy ly tâm, Máy khuấy gia nhiệt, Tủ lưu mẫu, Lò nung, Bơm chân không, Máy đồng hóa mẫu, Máy cô quay, Máy nghiền mô, tủ âm sâu, anemometers, Cân, máy đo tỷ trọng chất lỏng, ẩm kế, pH, kính hiển vi,  nhiệt kế, đồng hồ tính giờ và nhiều hơn nữa.

Equipment - baths, block heaters, centrifuges, hotplate stirrers, incubators, ovens, pumps, shakers, tissue grinders, Wiley Mills, and more….

Hóa chất – Dung môi, Chất chuẩn, Dung dịch đệm, Chất tẩy rửa, Chất làm khô, Thuốc thử và nhiều hơn nữa….

Chemicals - buffers, cleaning products, desiccants, reagents, and more…. 

Hân Hạnh được Phục vụ Quí Khách

Be honored to serve customer