Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hóa chất tẩy vi sinh hữu cơ màng RO – HMV 611

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tên sản phẩm: HMV 611

Xuất xứ: Hoimyung WaterZen – Hàn Quốc

Khuyến cáo sử dụng: Tẩy rửa màng vi sinh hưu cơ cho hệ thống lọc nước RO

Quy cách đóng gói: 20kg/can; 200kg/phuy; 1000kg/bồn IBC

Thông tin chung:

Trạng thái vật lý

Chất lỏng trong không màu

Độ pH

Trên 10.2 (Dung dịch 2%)

Tỷ trọng

1.08

Hóa chất HMV 611 được sử dụng kết hợp cùng các loại hóa chất khác trong chương trình hóa chất cho hệ thống lọc nước RO.

EnPlus sẽ khảo sát hệ thống, lấy mẫu nước phân tích sau đó đưa ra chương trình hóa chất phù hợp với hệ thống của khách hàng.

Đồng thời trong suốt quá trình sử dụng hóa chất, EnPlus sẽ lấy mẫu nước định kỳ, phân tích, báo cáo, đưa ra khuyến cáo, giải pháp tối ưu vân hành hệ thống cả về mặt kĩ thuật và chi phí.

Công ty cổ phần ENPLUS

Enplus là một doanh nghiệp đa ngành hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực hóa chất và xử lý nước, đặt ra sứ mệnh chính là cung cấp các giải pháp toàn diện và bền vững cho khách hàng. Với một tầm nhìn hướng tới sự phát triển bền vững và bảo vệ môi trường, Enplus đóng vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp này.

EN+

ENVIRONMENT (Môi trường): Với mục tiêu cải thiện và bảo vệ môi trường. Chúng tôi áp dụng các công nghệ tiên tiến và quản lý môi trường để giảm thiểu tác động tiêu cực và tạo ra các giải pháp thân thiện với môi trường.

ENGINEERING (Kỹ thuật): ENPLUS được xây dựng trên nền tảng kỹ thuật vững vàng. Đội ngũ kỹ sư chúng tôi là những chuyên gia với kiến thức sâu rộng về hóa chất và xử lý nước, cam kết đưa ra các giải pháp sáng tạo và bền vững.

ENHANCE (Nâng cao): Nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và các quy định an toàn. Điều này giúp đảm bảo rằng công ty luôn ở vị trí tiên phong trong lĩnh vực hóa chất và xử lý nước, mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng và môi trường.