Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Heza Work - Nền tảng ứng dụng kết nối việc làm

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thực tế ngày nay, một bộ phận sinh viên, học sinh ra trường không tìm kiếm được việc làm ổn định dẫn đến thất nghiệp, một bộ phận nhân dân trên địa bàn không có bằng cấp, không có hồ sơ, lý lịch đầy đủ nên không được các công ty tạo điều kiện để làm việc và nuôi sống gia đình, bản thân.

Các sàn giao dịch việc làm, trung tâm môi giới việc làm phát triển với số lượng lớn, nhưng sinh viên, đoàn viên, nhân dân và doanh nghiệp lại chưa được chăm sóc, hướng dẫn, hỗ trợ cụ thể và bài bản.

Việc tuyển dụng lao động, hỗ trợ việc làm vẫn còn được triển khai một cách truyền thống, không hoạt động theo mô hình 24/7, các buổi hội thảo, ngày hội việc làm còn chưa thu hút được sự quan tâm của đoàn viên, thanh niên và nhân dân.

Giải pháp

HEZA WORK được hoạt động là cầu nối giữa Doanh nghiệp và người lao động. Trong đó, HEZA WORK sẽ được Đoàn Khu kinh tế Hải Phòng ký kết hoạt động phối hợp với Đoàn thanh niên tại các trường Đại học, Cao đẳng, trường Trung cấp, giáo dục nghề nghiệp và với các Quận, huyện đoàn, đoàn trực thuộc Thành đoàn Hải Phòng để tuyển dụng lao động, nhân viên.

Theo thống kê của Thành đoàn Hải Phòng, tổng số lượng đoàn viên, thanh niên của Hải Phòng là 500.000 người. Trong đó, mỗi năm các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp nghề nghiệp, các trường THPT và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp thường xuyên có khoảng 20.000 người tốt nghiệp hàng năm. HEZA WORK có sứ mệnh hỗ trợ kết nối và giải quyết bài toán việc làm cho sinh viên, đoàn viên, học sinh và lao động phổ thông.

Dự án Heza Works- Việc làm tại Hải Phòng