Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống xử lý nước thải thủy sản

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Hệ thống xử lý nước thải thủy sản chuyên nghiệp, hiện đại với chi phí hợp lý luôn là tiêu chí đặt hàng đầu với công ty chúng tối. Công ty chúng tôi không chỉ có đội ngũ kỹ sư với lành nghề mà còn là một đơn vị nhập khẩu trực tiếp, chính vì vậy giá thành của sản phẩm luôn là tốt nhất cho khách hàng.

 

Nước thải từ nguồn chế biến thực phẩm rất đa dạng do nguồn cung nguyên liệu rất khác nhau, chính vì vậy thành phần ô nhiễm của nước thải cũng mang những đặc thù khác nhau. Nước thải thủy sản được phát sinh chủ yếu từ quá trình rửa các sản phẩm.

Giới thiệu sơ bộ công nghệ.

- Nước thải của khu chế biến sẽ được dẫn về hệ thống xử lý nước thải bằng mương dẫn nước thải, trước khi đi vào hệ thống xử lý nước thải sẽ được bố trí hệ thống mương tách cát và song chắn rác giúp loại bỏ các loại chất rắn như rác, sương cá.... sẽ được giữ lại ở song chắn rác và đưa vào khu chứa rác thải.

- Hố gom là một công đoạn xử lý trong hệ thống giúp gom nước thải từ các nguồn khác nhau trước khi đưa về các đơn vị xử lý phía sau, nước thải từ bể gom sẽ được máy bơm chìm đưa qua hệ thống tách rác tinh giúp loại bỏ hoàn toàn các loại rác có kích thước lớn hơn 1mm để không gây hư hại cho các thiết bị điện phía sau.

- Nước từ hố gom sẽ được máy bơm chìm dẫ qua hệ thống bể tách mỡ trước khi đi về bể điều hòa, bể tác mỡ có tác dụng giữ lại các loại váng mỡ có thể gây tắc đường ống dẫn nước và là ức chế vi sinh vật hoạt động. Nước thải sau khi qua bể tách mỡ lượng mỡ thu được sẽ dẫn ra một bể chứa riêng biệt, nước thải đã được loại bỏ mỡ sẽ dẫn về bể điều hòa.

- Bể điều hòa được xây dựng với dung tích chứa lớn, có khả năng hòa trộn các dòng nước thải đồng đều với nhau. Dưới đáy bể điều hòa sẽ được cấp khí thô sẽ sẽ giúp nước luôn luân chuyển không gây ra các mùi khó chịu cho khu vực xử lý. Ở bể điều hòa sẽ được lắp đặt hệ thống máy bơm chìm giúp đưa một lượng nước nhất định vào các đơn vị xử lý phía sau.

- Hệ thống bể tuyển nổi là đơn vị phía sau hệ thống sau bể điều hòa, hệ thống bể keo tụ và tuyển nổi là sự kết hợp kết hợp giữa hai quá trình giúp xử lý hiệu quả những nguồn nước ô nhiêm hữu cơ cao.

- Bể vi sinh yếm khí là quá trình nuôi cấy các dòng vi sinh vật ở môi trường kỵ khí, các vi sinh vật sẽ chuyển hóa các chất hữu cơ khó phân hủy thành các chất hữu cơ dễ sinh hủy.

- Bể vi sinh hiếu khí là quá trình nuôi cấy các dòng vi sinh vật hiếu khí sẽ xử lý các chất ô nhiễm trong nước thải. Ở bể vi sinh hiếu khí sẽ được bố trí các giá thể mang vi sinh chuyển động hoặc cố định. Dưới tác dụng của khí cung cấp các vi sinh vật sẽ hoạt động một cách tối ưu.

- Bể lắng Nước sau bể vi sinh sẽ được đưa về bể lắng. Bể lắng được thiết kế hướng dòng, với tác dụng của hóa chất, các chất huyễn phù có kích thước nhỏ sẽ bám vào nhau tạo thành các bông cặn có kích thước lớn rồi chìm xuống đáy bể lắng. Dưới đáy bể lắng được đặt máy bơm bùn, lượng bùn lắng sẽ được đưa về bể chứa bùn, lượng bùn hoạt tính sẽ được dẫn về bể yếm khí để làm thức ăn cho các vi sinh vật. Nước sạch sẽ được thu trên mặt bể qua hệ thống máng răng cưa.

- Nước thải sau bể lắng sẽ được dẫn về bể khử trùng. Ở bể khửng trùng sẽ được cấp một lượng hóa chất để diệt các vi sinh vật trước khi thải bỏ ra môi trường.

Công ty TNHH CNMT Đại Dương Xanh

  • Nguồn nước là một thứ thiết yếu cho mọi sinh hoạt và sản xuất của con người.
  • Nguồn nước là một tài nguyên vô cùng quý giá mà tạo hóa ban tặng cho chúng ta.
  • Nguồn nước duy trì sự sống, nhưng chúng cũng tiềm ẩn những nguy cơ gây ra rất nhiều bệnh tật cho người sử dụng.

 ==> Với chúng tôi nguồn nước quý như vàng, nguồn nước dù có ô nhiễm đến mức nào khi bạn giao phó trách nhiện xử lý nguồn nước đó cho chúng tôi, chúng tôi sẽ biến những nguồn nước đó trở thành những nguồn nước cực kỳ an toàn cho các bạn sử dụng.

 Bạn có nhu cầu, xin hãy liên hệ đến chúng tôi.

Công ty TNHH CNMT Đại Dương Xanh

Hotline: 0982 779 311 - 033 3375 696.

Email: loccongnghiep@yahoo.com.

Chúc quý khách mọi điều tốt lành. 

loccongnghiep.vn_loc_nuoc_gieng_khoan.jpg