Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Để tiết kiệm chi phí xây dựng cũng như nhân công quản lý và vận hành một lúc hai hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt – sản xuất riêng biệt, nên chúng tôi đã nghiên cứu và tính toán kỹ nhằm tiết kiệm chi phí tối đa. Vì vậy chúng tôi đã thiết kế xây dựng hệ thống xử lý chung nước thải sinh hoạt và nước thải sản xuất.

Hoàng Đan Linh là công ty xử lý nước thải hàng đầu Việt Nam, chuyên tư vấn thiết kế xây dựng hệ thống xử lý nước thải. Công ty có đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu về môi trường, thiết kế các hệ thống hiện đại, giảm chi phí đầu tư , áp dụng công nghệ xử lý nước thải hiện đại, hoàn thành theo đúng thời gian đề ra. Với tiêu chí “Uy tín, chất lượng để giữ vững niềm tin với khách hàng”.

Trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, việc thải ra môi trường nước thải sinh hoạt có nhiều chất hữu cơ gây ô nhiễm.

Hiện nay có quy trình xử lý nước thải sinh hoạt bằng công nghệ sinh học được ứng dụng để xử lý các chất hữu cơ hoà tan có trong nước thải cũng như một số chất ô nhiễm vô cơ khác như H2S, sunfit, ammonia, nitơ… dựa trên cơ sở hoạt động của vi sinh vật để phân huỷ chất hữu cơ gây ô nhiễm. Vi sinh vật sử dụng chất hữu cơ và một số khoáng chất làm thức ăn để sinh trưởng và phát triển.

Thuyết minh quy trình công nghệ xử lý nước thải:

Nước thải sinh hoạt phát sinh từ quá trình sinh hoạt của công nhân, nhân viên công ty + nước thải sản xuất sẽ được thu gom theo hệ thống mương dẫn qua hệ thống giỏ tách rác. Việc bố trí giỏ tách rác nhằm giữ lại những thành phần rác thô, cặn lơ lửng có kích thước tương đối lớn nhằm tránh những ảnh hưởng cho các công trình phía sau. Sau khi tách rác, nước thải chảy về bể gom. Bể gom có nhiệm vụ tập trung nước thải đồng thời dầu mỡ cũng được giữ lại tại đây, định kỳ vớt mỡ đem đi xử lý . Từ bể gom nước thải sẽ được bơm qua bể điều hòa. Tại bể điều hòa, máy thổi khí sẽ cấp khí và hòa trộn đồng đều không khí trên toàn diện tích bể, ngăn ngừa hiện tượng lắng cặn ở bể sinh ra mùi khó chịu, đồng thời có chức năng điều hòa lưu lượng và nồng độ nước thải đầu vào. Nước thải sau khi điều hòa sẽ được bơm lên TB sinh học hiếu khí.

Trong TB sinh học hiếu khí, các vi sinh vật hiếu khí sử dụng oxy hòa tan phân hủy và chuyển hóa chất hữu cơ trong nước thải thành sinh khối, CO2 và nước. Các vi sinh vật tập hợp thành tập đoàn, dưới dạng các bông bùn hoạt tính. Nguồn oxy hòa tan được cung cấp từ máy thổi khí thông qua hệ thống ống phân phối khí. Khi nguồn oxy hòa tan được đảm bảo, quá trình oxy hóa sinh học các chất ô nhiễm và quá trình nitrat hoá diễn ra triệt để. Kết quả nước được làm sạch và sinh khối vi sinh vật tăng lên.

Sau khi xử lý bằng sinh học hiếu khí, nước thải sẽ chảy qua bể lắng nhằm tách sinh khối vi sinh vật (bùn sinh học) có trong dòng nước thải. Nước thải sẽ được phân phối vào ống lắng trung tâm, bùn sẽ lắng xuống đáy bể, nước trong sẽ chảy tràn bề mặt và theo hệ thống máng thu nước chảy về TB khử trùng. Tại đây, hóa chất khử trùng sẽ được bơm định lượng đưa vào bể nhằm tiêu diệt vi sinh có hại có trong nước thải, đồng thời oxy hóa các chất hữu cơ còn sót lại trong nước.

Cuối cùng nước thải sẽ được bơm vào thiết bị lọc áp lực gồm các lớp vật liệu: sỏi đỡ, cát thạch anh nhằm loại bỏ các hợp chất hữu cơ hòa tan, các nguyên tố dạng vết, những chất khó hoặc không phân giải sinh học, tạo độ trong cần thiết cho nước thải.

Nước sau xử lý đảm bảo đạt mức A – QCVN 40:2011/BTNMT sẽ được xả vào môi trường tiếp nhận. Bùn rắn lắng từ TB lắng sinh học sẽ được dẫn về bể phân hủy bùn. Quá trình ổn định bùn kỵ khí diễn ra trong thời gian dài sẽ làm cho bùn ổn định, mất mùi hôi và dễ lắng. Từ bể phân hủy bùn, bùn được tách nước và định kỳ hút đem xử lý. Nước sau khi tách bùn sẽ tuần hoàn trở lại bể gom để tiếp tục xử lý.

Công ty TNHH MTV Hoàng Đan Linh

Kính gửi: Quý khách hàng

Ra đời từ năm 2015 trên cơ sở học hỏi, sáng tạo mở rộng và hoàn thiện năng lực sản xuất, kinh doanh. Trải qua nhiều năm xây dựng phát triển, Công ty Hoàng Đan Linh tự hào là lá cờ đầu trong các lĩnh vực cung cấp, xử lý và lắp đặt hệ thống nước, môi trường cũng như luôn đồng hành với sự phát triển của các ngành Công nghiệp Việt Nam hiện nay. Không ngừng đổi mới công nghệ để có những sản phẩm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng, đồng thời hoàn thiện và nâng cao hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng, đó là định hướng phát triển nhằm mang lại sức cạnh tranh mạnh mẽ của chúng tôi trong quá trình hội nhập và phát triển.

Là công ty chuyên nghiên cứu, phát triển, thi công các hệ thống, thiết bị xử lý nước với quy mô lớn, chúng tôi đã thiết lập được mối quan hệ hợp tác lâu dài với các tổ chức nghiên cứu khoa học và các công ty sản xuất, chế tạo linh kiện hàng đầu trên thế giới như: USA, ITALIA,JAPAN, GERMANY, NEDTHERLANDS đến các nước trong khu vực như: SINGAPOR, CHINA, TAIWAN,…

Các sản phẩm của công ty chúng tôi đa dạng về chủng loại mẫu mã và công nghệ tiên tiến nhất.

Công ty chúng tôi đã cung cấp thiết bị và chuyển giao công nghệ cho nhiều đơn vị hoạt động trong các ngành:

Sản xuất nước tinh khiết, nước khoáng, nước đóng chai, đóng bình, đá viên, kho lạnh.

Xử lý nước siêu tinh khiết: Sản xuất vi mạch – bán dẫn, sản xuất dược, nước chạy thận cho các bệnh viện lớn.

Xử lý nước cấp công nghiệp: Chế biến thực phẩm, nước giải khát, mỹ phẩm, các ngành công nghiệp khác…

Xử lý nước sinh hoạt trong dân cư, trường học, cơ quan.

Xử lý nước công trình phụ trợ: Bể bơi,…

Xử lý nước thải: Công nghiệp, Y tế, dược, dân dụng,…

Phân phối linh kiện thiết bị ngành xử lý nước:

Lõi lọc: Lõi lọc thô, lõi lọc tinh, lõi RO gia đình

Màng RO các hãng

Bồn lọc composite

Vật liệu lọc: Nhựa trao đổi, than hoạt tính, cát sỏi, vật liệu xử lý kim loại…

Van điều khiển

Bơm: Bơm lọc, bơm tăng áp,…

Máy phụ trợ: Máy đóng bình, chiết rót, vệ sinh bình, co màng…

Bên cạnh các kết quả sản xuất, kinh doanh đã đạt được, những giải thưởng: Tốp 100 thương hiệu uy tín, Cúp vàng thương hiệu ngành Lọc nước… chính là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, công nhân viên của công ty. Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác phát triển kinh doanh, đóng góp của quý khách hàng để chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngày một tốt hơn với mục tiêu:

Giá cả hàng hóa cạnh tranh nhất

Luôn ứng dụng công nghệ mới nhất cho sản phẩm

Hàng chính hãng, chất lượng cao nhất

Đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, năng động, sẵn sàng, tin cậy

Quan tâm chăm sóc khách hàng thường xuyên, chế độ bảo hành uy tín

Trong những năm tới, Hoàng Đan Linh phấn đấu giữ vững vị thế dẫn đầu của mình tại thị trường Việt Nam, đồng thời lấy đó làm cơ sở để vươn lên trở thành nhà cung cấp các giải pháp công nghệ lọc nước hàng đầu Châu Á.