Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống xông hơi công nghiệp

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Công ty Nồi hơi Đông Anh nhận thiết kế, thi công hệ thống xông hơi cho các cơ sở xông hơi.

Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm thi công các công trình xông hơi ở khắp các tỉnh thành phía Bắc. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ về xông hơi như sau:

Tư vấn, lắp đặt hệ thống nồi hơi cung cấp hơi cho các phòng xông hơi (dựa vào nhu cầu về số lượng các phòng xông hơi của Quý khách, chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý khách cần phải sử dụng nồi hơi công suất phù hợp với công năng sử dụng hơi)

Tư vấn bồn nước nóng sử dụng hơi từ nồi hơi để đun nóng cấp nước nóng tắm nóng, lạnh trong quá trình xông hơi.

Tư vấn thi công chạy đường ống dẫn hơi từ nồi hơi đến các phòng xông hơi (ống dẫn hơi được sử dụng loại ống thép đúc chịu nhiệt độ cao, áp suất cao, ống được bọc bảo ôn cách nhiệt, bên ngoài được bọc inox đảm bảo thẩm mỹ)

Một hệ thống xông hơi công nghiệp thông thường bao gồm các thiết bị chính sau:

Nồi hơi cung cấp hơi

Bình góp hơi có nhiệm vụ phân phối  hơi

Bình nước đun nước nóng  phục vụ cho việc tắm

Hệ thống đường ống ngoại tuyến dẫn hơi

Hệ thống thiết bị xông ( hộp xông hơi, cabin xông, nồi đun thuốc, … )

Công ty cổ phần nồi hơi công nghiệp Đông Anh

Công ty cổ phần nồi hơi công nghiệp Đông Anh là doanh nghiệm cơ khí hạng 1, với đội ngũ quản lý, kỹ sư có kinh nghiệm và công nhân có tay nghề cao, chúng tôi luôn tìm cách phát triển sản phẩm với công nghệ mới nhất. Hiện tại chúng tôi đang tập trung phát triển các sản phầm về nồi hơi công nghiệp và thiết bị chịu áp lực.

Các sản phẩm do Nồi Hơi Đông Anh chế tạo luôn đảm bảo yêu cầu về chất lượng và giá thành hợp lý. Chất lượng của chúng tôi đã tạo nên thương hiệu, mang lại sự tin tưởng cho khách hàng. Các bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Nồi Hơi Đông Anh làm đối tác.