Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống trục liên thông ESB

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu ESB (ENTERPRISE SERVICE BUS)

Hiện nay, việc chuyển đổi số là xu hướng quan trọng đối với các tổ chức, doanh nghiệp. Trong khối cơ quan nhà nước nói chung, việc quản lý tập trung dữ liệu là một giải pháp phù hợp. Tuy nhiên các hệ thống hiện tại thường phân tán ở khắp các cơ quan, tổ chức. Thực tế yêu cầu việc trao đổi thông tin và tích hợp dữ liệu là nhu cầu thiết yếu và đôi khi là bắt buộc. Việc xây dựng và áp dụng khung giải pháp trao đổi thông tin là vô cùng quan trọng, giúp cho việc tích hợp liên thông một cách dễ dàng và chuẩn hóa các thông tin. ESB là một giải pháp dành cho các bài toán như thế. ESB được hiểu là một hệ thống phần mềm trung gian, với nhiều cấu phần giúp tích hợp các thành phần, dịch vụ riêng rẽ thành một hệ thống và phân phối công việc giữa các thành phần, dịch vụ đó. ESB còn có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như chuyển đổi giao thức, định tuyến, chuyển đổi thông điệp, loggin .v.v

 

Mô hình hoạt động

Cơ chế xử lý cơ bản của việc triển khai ESB để tích hợp các hệ thống cũng như ứng dụng với nhau đó là chúng ta sẽ triển khai một trục tích hợp ở giữa các hệ thống ứng dụng và cho phép các ứng dụng này có thể liên kết, kết nối và giao tiếp với trục tích hợp đó. Điều này sẽ giúp cho các thành phần bên trong của hệ thống không bị ràng buộc với nhau và cho phép các thành phần này liên thông với nhau thông qua trục tích hợp thay vì nối trực tiếp theo kiểu điểm-điểm (point-to-point).

Thành phần mẫu của một hệt hống ESB

 

 

Đối với hệ thống lớn, ESB là một giải pháp phức tạp, hơn nữa do không có một tiêu chuẩn bắt buộc nào cho ESB cho nên trong thực tế có nhiều ESB được phát triển dựa trên nhiều kiến trúc khác nhau, gồm những thành phần khác nhau và cung cấp những giải pháp khác nhau. Dưới đây là một kiến trúc ESB trên nền tảng của Microsoft BizTalk có cấu tạo gồm các thành phần như sau.

Bộ công cụ Microsoft BizTalk ESB bao gồm một loạt các thành phần tương tác hỗ trợ và triển khai môi trường truyển tin được kết nối lỏng lẻo, giúp xây dựng các ứng dụng doanh nghiệp dựa trên thông báo dễ dàng hơn. Các dịch vụ và thành phần rơi vào bảy loại sau đây:

Web services: Những dịch vụ này đưa ra các dịch vụ nội bộ như xử lý hành trình, quản lý ngoại lệ, phân giải điểm cuối và bản đồ, hoạt động của BizTalk Server, Mô tả chung, Khám phá và Tích hợp (UDDI) và chuyển đổi nội dung thông điệp.

Itinerary services: Bao gồm các dịch vụ dựa trên điều phối và tin nhắn để thực hiện chuyển đổi và định tuyến tin nhắn. Bạn có thể tạo các dịch vụ tùy chỉnh tham gia xử lý hành trình. Chúng bao gồm các dịch vụ dựa trên điều phối và tin nhắn để thực hiện chuyển đổi và định tuyến tin nhắn. Bạn có thể tạo các dịch vụ tùy chỉnh tham gia xử lý hành trình.

Itinerary on-ramps: Thành phần nhận các tin nhắn bên ngoài, đính kèm hành trình thích hợp cho từng tin nhắn và thực hiện xử lý hành trình; chúng sử dụng Microsoft BizTalk ESB Toolkit Resolver và Adapter Provider Framework để phân giải động các điểm cuối và meta data.

On-ramps: Không giống như Itinerary on-ramps, chúng nhận các thông điệp bên ngoài trong một loạt các định dạng và vận chuyển, chẳng hạn như HTTP, Java Message Service (JMS), IBM WebSphere MQ (WMQ), File Transfer Protocol (FTP), Flat File, và XML. Đây là đặc trưng của BizTalk nhận các vị trí tùy chọn sử dụng các thành phần đường ống Microsoft BizTalk ESB Toolkit và Microsoft BizTalk ESB Toolkit Resolver and Adapter Provider Framework để phân giải động các điểm cuối và meta data.

Off-ramps: Các cài đặt này gửi các cổng để gửi tin nhắn bằng các định dạng và truyền thông tin như WCF, JMS, WMQ, FTP, HTTP, flat File, XML hoặc bất kỳ định dạng tùy chỉnh nào khác. Đó là điển hình việc gửi động các cổng của BizTalk Server được liên thông trực tiếp với Message Box và tùy chọn sử dụng các thành phần đường ống xen kẽ Microsoft BizTalk ESB Toolkit và Microsoft BizTalk ESB Toolkit Resolver và Adapter Provider Framework để phân giải động các điểm cuối và meta data.

Exception Management Framework: Thành phần này bao gồm dịch vụ Web ngoại lệ, API quản lý ngoại lệ và các thành phần làm phong phú, xử lý và chuyển các chi tiết ngoại lệ cho ESB Management Portal.

ESB Management Portal: Ứng dụng mẫu này cung cấp việc đăng ký, hòa giải ngoại lệ, thông báo cảnh báo và phân tích.

Các thành phần và dịch vụ này dựa trên các tính năng do BizTalk Server triển khai, chẳng hạn như các công cụ điều phối (Orchestration), Chuyển đổi (Transformation) và các quy tắc nghiệp vụ (Business Rules). Kiển trúc dưới đây cho thấy khung nhìn sơ đồ của các danh mục, các thành phần và dịch vụ thường xuất hiện trong mỗi danh mục và các thành phần hệ thống BizTalk Server cốt lõi được sử dụng bởi Microsoft BizTalk ESB Toolkit.

Triển khai các giải pháp ESB

Việc ứng dụng và triển khai các giải pháp phụ thuộc vào mô hình hệ thống, kinh phí và các chuẩn kết nối và liên thông. Mỗi tổ chức, doanh nghiệp có thể khác nhau về nghiệp vụ, tuy nhiên các giao thức, khung và chuẩn dữ liệu sẽ được cấu hình và tích hợp theo từng ứng dụng thực tế.

Eastern Sun Việt Nam là doanh nghiệp tư vấn, cung cấp giải pháp ESB dành cho doanh nghiệp và các cơ quan nhà nước với các giải pháp tiêu chuẩn của hãng hoặc được phát triển trên nền tảng ESB của Eastern Sun việt Nam.

Công ty cổ phần Eastern Sun Việt Nam

Công ty Cổ phần Eastern Sun Việt Nam (gọi tắt là: Eastern Sun) – tên giao dịch quốc tế: Vietnam Eastern Sun Joint Stock Company

 

 

Được thành lập bởi đội ngũ đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm thực tế và hội tụ các kỹ sư giỏi về lĩnh vực Công nghệ thông tin, tham gia nhiều dự án phát triển ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay đáp ứng được yêu cầu về giải pháp công nghệ của các tổ chức doanh nghiệp.

Lấy phương châm “Lợi ích của Khách hàng là thành công của Eastern Sun”, chúng tôi luôn lắng nghe, tận tình tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm để đưa ra những giải pháp tốt nhất và phù hợp nhất tới quý khách hàng.

Nhằm đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách, chúng tôi liên tục nghiên cứu, cập nhật và phát triển công nghệ mới nhất cũng như đưa ra các dịch vụ giá trị gia tăng mới, hấp dẫn, thể hiện vai trò tiên phong, mang đến những dịch vụ tiện ích thiết thực cho người sử dụng trong nước và quốc tế. Cùng với đó, Eastern Sun cam kết tạo ra chuỗi giá trị cho cộng đồng, đặt lợi ích của cộng đồng, lợi ích của khách hàng vào lợi ích của công ty và cùng phát triển.

 

 

Eastern Sun luôn trân trọng những giá trị nền tảng cho sự phát triển và thành công chung, đó là các cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng, Quý đối tác. Chúng tôi tin tưởng rằng, với một tập thể đoàn kết và thống nhất, với sự ủng hộ mạnh mẽ của Quý khách hàng và đối tác, Eastern Sun chắc chắn sẽ gặt hái nhiều thành công và phát triển trong tương lai.