Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống theo dõi nhiệt độ kho lạnh qua internet

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Đo nhiệt độ: -55ºC…+125ºC

Sai số: 0.5ºC

Có cảnh báo qua SMS/Email

Giao tiếp: Bluetooth 4.0, BLE (2.4GHz)

Khoảng cách truyền: 100m (tầm nhìn thẳng)

Sử dụng PIN AA 3.6V lên đến 5 năm (có thể thay pin)

Giám sát Online bằng App, Web

Xuất xứ: Ba Lan – EU

Cảm biến theo dõi nhiệt độ kho lạnh qua Internet có độ chính xác cao

 

 

Một hệ thống giám sát được xem là hiệu quả khi cảm biến có sai số thấp; thời gian trễ thấp; cảnh báo nhanh… Hệ thống theo dõi nhiệt độ và độ ẩm kho lạnh qua Internet của chúng tôi sử dụng cảm biến đo nhiệt độ với sai số chỉ có 0.5ºC. Cảm biến này được sản xuất tại Ba Lan và được hiệu chuẩn, kiểm định rất khắc khe trước khi phân phối ra thị trường.

Chức năng cảnh báo nhiệt độ cao/thấp qua SMS, Email kịp thời

 

 

Ngoài chức năng giám sát từ xa. Hệ thống giám sát nhiệt độ kho lạnh qua Internet của chúng tôi còn có chức năng cảnh báo sớm qua SMS, Email khi nhiệt độ kho lạnh vượt ngưỡng cài đặt. Đối với kho lạnh, nhiệt độ phải đảm bảo không được quá lạnh cũng như quá nóng. Do đó, thường sẽ có hai ngưỡng để cài đặt. Ngưỡng dưới để phát hiện nhiệt độ quá lạnh và cảnh báo để nhân viên điều chỉnh nhiệt độ tăng lên. Ngưỡng trên để phát hiện nhiệt độ nóng lên và cảnh báo để nhân viên điều chỉnh tăng thêm lạnh cho kho. Đặc biệt, số lượng người nhận SMS, Email là không giới hạn.

Hệ thống theo dõi và cảnh báo nhiệt độ kho lạnh qua Internet sử dụng Cloud

 

 

Với sự phát triển của IoT, các dữ liệu dần dần sẽ không còn lưu trên thiết bị vật lý (USB, thẻ nhớ, PC…) mà tất cả sẽ được đẩy lên Cloud. Hệ thống giám sát nhiệt độ kho lạnh qua internet của chúng tôi cũng sử dụng công nghệ lưu trữ này. Khi sử dụng Cloud, bạn sẽ giám sát được nhiều kho lạnh ở nhiều vị trí khác nhau. Ngoài ra, thời gian lưu trữ trên Cloud cũng dài hơn so với lưu ở thiết bị vật lý. Khi sử dụng hệ thống của chúng tôi. Bạn chỉ cần trả phí license một lần và sử dụng được vĩnh viễn.

Bộ theo dõi nhiệt độ độ ẩm kho lạnh qua Internet đơn giản dễ lắp đặt

 

 

Các thiết bị trong hệ thống theo doi nhiet do kho lanh qua Internet của chúng tôi sử dụng công nghệ truyền thông không dây (wireless communication) để giao tiếp với nhau. Cụ thể là chúng sẽ sử dụng Bluetooth với khoảng cách truyền lên đến 100m. Còn cảm biến đo nhiệt độ sẽ sử dụng nguồn PIN thay cho nguồn có dây từ Adapter truyền thống. Với công nghệ tiết kiệm năng lượng; một cảm biến có thể hoạt động liên tục 5 năm mới cần thay PIN. Do đó bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ nơi đâu trong kho lạnh của mình.

Hệ thống tự động gửi báo cáo hằng ngày qua Email

Hệ thống giám sát ngoài việc theo dõi nhiệt độ liên tục 24/7 thì nó còn phải lưu trữ dữ liệu đã đo được. Các dữ liệu về nhiệt độ sẽ phải lưu trữ liên tục để truy xuất báo cáo khi cần. Thời gian lưu trữ tối thiểu là 1 năm và yêu cầu các dữ liệu cũ phải xóa đi và lưu đè dữ liệu mới vào. Thiết bị giám sát nhiệt độ kho lạnh qua Internet của chúng tôi ngoài việc lưu trữ thời gian dài; nó còn có chức năng tự động xuất dữ liệu để báo cáo hằng ngày qua Email cho bạn. Và số lượng người nhận Email này sẽ không giới hạn.

Hệ thống theo dõi nhiệt độ kho lạnh qua Internet có chi phí dưới 10 triệu đồng

Các hệ thống giám sát nhiệt độ cho kho lạnh trên thị trường hiện nay thường rất phức tạp và chi phí rất cao. Do đó, các kho lạnh thường phải được đầu tư một số tiền lớn cho hệ thống giám sát. Tuy nhiên, đối với thiết bị cảnh báo nhiệt độ kho lạnh qua Internet của chúng tôi. Bạn chỉ cần bỏ ra chưa đến 10 triệu đồng nhưng mang về một hệ thống giám sát có đầy đủ chức năng; dế triển khai và sử dụng.

Công ty TNHH kỹ thuật công nghệ Tín Việt

♥ TẦM NHÌN

Thietbigiare.net phấn đấu trở thành nhà cung cấp thiết bị hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp – tự động hóa tại thị trường Việt Nam và khu vực.

♥ SỨ MỆNH

Đối với khách hàng: lợi ích của khách hàng là giá trị cốt lõi của sự hợp tác. Luôn trung thực, tận tâm và chuyên nghiệp trong các chính sách hợp tác.

Đối với nhân viên: xây dựng môi trường làm việc thân thiện, năng động và sáng tạo. Tạo điều kiện tối đa để nhân viên phát triển sự nghiệp.

Đối với xã hội: tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng. Gắn kết lợi ích của doanh nghiệp với trách nhiệm cộng đồng.

♥ GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Luôn đặt chữ TÍN làm trọng tâm trong hoạt động, luôn sẵn sàng để triển khai các dự án và đảm bảo thực hiện đầy đủ nghĩa vụ trong hợp đồng.

Luôn dùng chữ TÂM để quản trị và điều hành doanh nghiệp. Thượng tôn pháp luật và tôn trọng khách hàng, đối tác.

Luôn xây dựng các mối quan hệ với người lao động trên tinh thần NHÂN văn, đảm bảo tính công bằng trong mối quan hệ giữa doanh nghiệp và người lao động.