Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống siêu âm ACUSON Sequoia Ultrasound System

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của hệ thống siêu âm ACUSON Sequoia Ultrasound System

Phiên bản ACUSON Sequoia trước đây là hệ thống siêu âm được yêu thích nhất mà chúng tôi từng tạo ra. Cả về  chất lượng hình ảnh, độ nhạy màu và các chế độ tạo ảnh tiên tiến đã và đang giúp ACUSON Sequoia trở thành một tiêu chuẩn trong ngành. Sự cải tiến của sản phẩm này tạo nên một hệ thống ACUSON Sequoia mới với nhiều bước tiến trong nhiều lĩnh vực.

Điều gì sẽ xảy ra nếu như bạn có thể siêu âm được tất cả bệnh nhân với bất kỳ kích thước hay trọng lượng nào với khả năng xuyên sâu mà chưa từng có trước đây?

Điều gì sẽ xảy ra nếu như bạn có được hình ảnh B-mode hoàn toàn sắc nét trên bất kể bệnh nhân nào? 

Điều gì sẽ xảy ra nếu như bạn có được hình ảnh với độ tương phản cao hơn kể cả trên những bệnh nhân khó quan sát nhất? 

Điều gì sẽ xảy ra nếu như bạn có thể thu được dòng chảy màu theo thời gian thực tại mọi thời điểm mà không có xảo ảnh chuyển động?

Công ty TNHH thiết bị y tế IMED

Công ty TNHH thiết bị y tế IMED được thành lập từ năm 2009, hoạt động trong lĩnh vực y tế, là nhà phân phối chính thức các Thiết bị Siêu âm và các Hệ thống cắt lớp vi tính của Siemens Healthineers.

iMED luôn phấn đấu để trở thành một nhà cung cấp thiết bị y tế phục vụ chuyên nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo cách mà chúng tôi đã và đang làm: Chia sẻ các giá trị và lợi ích với các đối tác kinh doanh, các bác sĩ, bệnh nhân và nhân viên của chúng tôi.