Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống siêu âm ACUSON NX3

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hệ thống siêu âm ACUSON NX3 đơn giản và không biến chứng nhưng vẫn mạnh mẽ. Khi hình thức gặp chức năng, kết quả là một hệ thống siêu âm trực quan và thông minh sẽ giúp thúc đẩy mức hiệu suất cao nhất của bạn.

Quét thông minh hơn với bảng điều khiển tinh gọn có ít hơn 28% số lần nhấn phím và thêm 3 lần cài đặt tùy biến người dùng.

Làm được nhiều hơn với bảng điều khiển cảm ứng 10,4 inch độ phân giải cao trực quan cho phép lựa chọn các giao thức hình ảnh nhanh hơn.

Tối ưu hóa đầu tư vốn của bạn với một danh mục đầu tư của các đầu dò tương thích và có thể mở rộng hoàn toàn, có thể làm giảm đầu tư lên phía trước của trung bình 31%.

Trải nghiệm độ phân giải cao hơn với đầu dò 16 MHz của Siemens cung cấp hình ảnh bề mặt tiên tiến để hỗ trợ các nỗ lực đặc tính của bệnh.

Khám phá thêm chi tiết lâm sàng với đầu dò chuyển đổi endocavity độc quyền 220 ° của Siemens, cho phép mở rộng phạm vi lớn hơn 75% so với đầu dò tiêu chuẩn

Công ty TNHH thiết bị y tế IMED

Công ty TNHH thiết bị y tế IMED được thành lập từ năm 2009, hoạt động trong lĩnh vực y tế, là nhà phân phối chính thức các Thiết bị Siêu âm và các Hệ thống cắt lớp vi tính của Siemens Healthineers.

iMED luôn phấn đấu để trở thành một nhà cung cấp thiết bị y tế phục vụ chuyên nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo cách mà chúng tôi đã và đang làm: Chia sẻ các giá trị và lợi ích với các đối tác kinh doanh, các bác sĩ, bệnh nhân và nhân viên của chúng tôi.