Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống quản lý sản xuất

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hệ thống quản lý sản xuất bao gồm các quy trình thực hiện từ YCSX, xây dựng định mức nguyên vật liệu, bán thành phẩm (BOM), quy trình công nghệ, lập kế hoạch, vật tư, nhân sự, máy móc, quản lý QC, Gia công ngoài, nhập kho thành phẩm, tích hợp IoT,…

VẤN ĐỀ CỦA BỘ PHẬN SẢN XUẤT

Khó quản lý thông tin đơn hàng: Ngày giao, số lượng giao từng lần, kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng hàng bán.

 Thiếu thông tin tồn kho, không nắm được tiến độ mua hàng, thông tin tình trạng máy móc để lập kế hoạch và triển khai sản xuất.

 Khó quản lý định mức sản phẩm, chưa tính được chi phí sản xuất thực tế cho từng đơn vị sản phẩm (chỉ có thông tin giá thành của kế toán).

 Khó quản lý tiến độ sản xuất theo từng đơn hàng, từng công đoạn.

 Khó kiểm soát xuất vật tư đúng định mức, quy trình mất nhiều thời gian, khó kiểm soát vật tư dư thừa.

 Khó thống kê chi tiết, tỷ lệ, các nguyên nhân dẫn đến sản phẩm NG.

 Báo cáo sản xuất chậm trễ, mất nhiều thời gian.

 Khó thống kê chi tiết năng suất chất lượng sản xuất theo từng cá nhân, từng máy.

ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA PHÂN HỆ

Liên thông với bộ phận kinh doanh, cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về đơn hàng.

 Tồn kho được cập nhật theo thời gian thực, liên thông với bộ phận mua hàng để theo dõi tiến độ hàng về, thông tin tình trạng máy móc được cập nhật tức thời hỗ trợ thông tin để lập kế hoạch và triển khai sản xuất.

 Bóc tách BOM chi tiết định mức nguyên vật liệu, máy móc, nhân công, các loại chi phí cấu thành sản phẩm giúp doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt được chi phí sản xuất thực tế nhằm tối ưu chi phí sản xuất và nâng cao khả năng cạnh tranh.

 Thông tin sản xuất được cập nhập tức thời, đầy đủ từ khối sản xuất trực tiếp, dễ dàng nắm bắt tiến độ, tình hình sản xuất cho đơn hàng trên từng chuyền, từng công đoạn.

 Hỗ trợ thông tin tồn kho theo thời gian thực, tự động tính toán yêu cầu cấp vật tư nhằm tiết kiệm thời gian, đảm bảo xuất đúng định mức đã được xây dựng và phê duyệt.

 Hệ thống tự động thống kê đầy đủ, chỉ tiết các loại lỗi tử thông tin của bộ phận QC, từ đó giúp doanh nghiệp tìm ra nguyển nhân và đưa ra các biện pháp cải tiến, khắc phục.

 Tự động tổng hợp báo cáo theo thời gian thực. Thống kê chi tiết năng suất chất lượng sản xuất theo từng cá nhân, từng máy, giúp doanh nghiệp nắm bắt rõ tình trạng sản xuất của mình.

TỔNG QUAN PHÂN HỆ

 Đơn hàng sản xuất

 Yêu cầu sản xuất

 Quy trình công nghệ

 Định mức vật tư – BOM

 Lập kế hoạch sản xuất

 Quản lý lệnh sản xuất-Gantt chart

 Quản lý tiến độ sản xuất

 Quản lý nguyên vật liệu

 Đề nghị xuất vật tư

 Thành phẩm và bán thành phẩm

 Tính toán nguồn lực

 Cảnh báo, bảo trì, bảo dưỡng, máy móc thiết bị

 Hỗ trợ tích hợp các phân hệ kế toán, mua bán hàng

 Báo cáo tổng hợp theo các chỉ tiêu cần quản lý

 Hỗ trợ ứng dụng di động – IOS, Android

Công ty cổ phần Eastern Sun Việt Nam

Công ty Cổ phần Eastern Sun Việt Nam (gọi tắt là: Eastern Sun) – tên giao dịch quốc tế: Vietnam Eastern Sun Joint Stock Company

 

 

Được thành lập bởi đội ngũ đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm thực tế và hội tụ các kỹ sư giỏi về lĩnh vực Công nghệ thông tin, tham gia nhiều dự án phát triển ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay đáp ứng được yêu cầu về giải pháp công nghệ của các tổ chức doanh nghiệp.

Lấy phương châm “Lợi ích của Khách hàng là thành công của Eastern Sun”, chúng tôi luôn lắng nghe, tận tình tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm để đưa ra những giải pháp tốt nhất và phù hợp nhất tới quý khách hàng.

Nhằm đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách, chúng tôi liên tục nghiên cứu, cập nhật và phát triển công nghệ mới nhất cũng như đưa ra các dịch vụ giá trị gia tăng mới, hấp dẫn, thể hiện vai trò tiên phong, mang đến những dịch vụ tiện ích thiết thực cho người sử dụng trong nước và quốc tế. Cùng với đó, Eastern Sun cam kết tạo ra chuỗi giá trị cho cộng đồng, đặt lợi ích của cộng đồng, lợi ích của khách hàng vào lợi ích của công ty và cùng phát triển.

 

 

Eastern Sun luôn trân trọng những giá trị nền tảng cho sự phát triển và thành công chung, đó là các cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng, Quý đối tác. Chúng tôi tin tưởng rằng, với một tập thể đoàn kết và thống nhất, với sự ủng hộ mạnh mẽ của Quý khách hàng và đối tác, Eastern Sun chắc chắn sẽ gặt hái nhiều thành công và phát triển trong tương lai.