Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống quản lý nghỉ phép (Leave Management)

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Một cách đơn giản, tiện ích để quản lý hiệu quả quá trình nghỉ phép của nhân viên trong doanh nghiệp.

Là nhân viên nhân sự, hộp thư đến của bạn có thể bị ngập trong nhiều yêu cầu nghỉ phép để phê duyệt. Bây giờ, bạn có thể đặt công việc tẻ nhạt sang một bên bằng cách tùy chỉnh các loại yêu cầu và quyền lợi nghỉ phép trong doanh nghiệp.

Hệ thống quản lý nghỉ phép (Leave Management) của Tasken eOffice sẽ đánh giá chính sách nghỉ phép hiện tại trong doanh nghiệp, xác định các cơ hội cải thiện, hiệu quả và đề xuất các giải pháp cho doanh nghiệp và nhân viên của bạn.

Lợi ích:

Không cần đến excel

Cách hiện đại để giải quyết các quyền nghỉ phép cơ bản của nhận vên. Hệ thống quản lý nghỉ phép của chúng tôi giúp mọi nhà tuyển dụng dễ dàng, loại bỏ sự rắc rối của bảng tính và cơ sở dữ liệu Access. Nó nhanh, tương tác, minh bạch và an toàn, đồng thời kết hợp các tin nhắn và thông báo cũng như tự động theo dõi lịch sử.

Hạn chế chi phí bổ sung cho công ty

Nhiều công ty không theo dõi đúng số lượng và thời gian nghỉ phép của nhân viên, điều này có thể dẫn đến việc họ phải đối mặt với chi phí không lường trước. Với hệ thống báo cáo tuyệt vời của chúng tôi, bạn có thể nhanh chóng xem tất cả thông tin bạn cần và xác định bất kỳ sự bất thường nào.

Đảm bảo quyền riêng tư và phê duyệt nhanh chóng

Với hệ thống phê duyệt và bảo mật nâng cao của Tasken Leave, các yêu cầu nghỉ phép của nhân viên chỉ được gửi đến người chịu trách nhiệm phê duyệt, thông qua một quy trình hợp lý tuân thủ đầy đủ các yêu cầu về quyền riêng tư.

Theo dõi tất cả các yêu cầu và phê duyệt

Ứng dụng của chúng tôi theo dõi toàn bộ quá trình, từ yêu cầu của nhân viên cho đến khi có sự phê duyệt của người quản lý. Quản lý kỳ nghỉ và yêu cầu nghỉ phép với phần mềm của chúng tôi giúp loại bỏ nguy cơ mâu thuẫn, mơ hồ và sai sót. Tất cả nhân viên sẽ có thể tận hưởng kỳ nghỉ xứng đáng của họ!

Giữ thông tin của bạn luôn bảo mật

Tất cả dữ liệu được nhập trong nền tảng Tasken Leave được bảo mật trong các trung tâm dữ liệu của chúng tôi và vẫn là tài sản của bạn. Điều này có ý nghĩa nhiều hơn là một bảo đảm hợp đồng, bởi vì bạn cũng có thể xuất dữ liệu bất cứ lúc nào.

Tính năng:

 Cung cấp hệ thống đăng nhập cho phép người dùng đăng nhập và gửi yêu cầu trực tuyến. Cho phép người dùng hủy yêu cầu đã gửi

  • Xem xét quy trình làm việc dựa trên tiêu chuẩn của quy trình làm việc doanh nghiệp, tích hợp với hệ thống email để gửi tin nhắn
  • Trang dashboard dành riêng cho quản trị viên, Quản lý yêu cầu nghỉ phép, quản trị thông tin và hạng mục nghỉ phép
  • Cho phép thay mặt nhân viên để gửi yêu cầu. Gửi email cảnh báo cho quản lý mỗi 3 ngày nếu yêu cầu chưa được thông qua
  • Quản lý danh sách nhân viên và số ngày phép còn lại trong năm. Cho phép báo cáo và xuất file dưới dạng Excel
  • Quản lý phân quyền cho nhân viên, quản lý, quản trị viên
  • Dashboard báo cáo dựa vào tình trạng và thể loại danh mục

Công ty TNHH Opus Solution