Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống quản lý giao việc, mục tiêu, dự án (Project Management)

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hệ thống quản lý giao việc, mục tiêu, dự án (Project Management) của Tasken eOffice được thiết kế cho các dự án hoặc quy trình công việc, hỗ trợ doanh nghiệp của bạn đi đúng hướng bằng cách thiết lập và theo dõi các mục tiêu toàn diện cho tất cả nhân viên và phòng ban.

Hệ thống quản lý giao việc, mục tiêu, dự án (Project Management) giúp doanh nghiệp lập kế hoạch trước, đặt ưu tiên và theo dõi các dự án từ giai đoạn bắt đầu cho đến lúc kết thúc. Từ danh sách báo cáo đơn giản đến bảng Kanban phức tạp và chi tiết hơn, chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những giải pháp tối ưu nhất.

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Project Management của Tasken eOffice?

Lập kế hoạch dự án dễ dàng

Các cột mốc, danh sách nhiệm vụ và công việc giúp bạn tổ chức các dự án phức tạp thành các đơn vị dễ quản lý. Kiểm soát tinh tế hơn bằng cách tạo ra các bản thiết kế tự động hóa quy trình công việc của bạn.

Nhận thông tin chuyên sâu với biểu đồ Gantt

Biểu đồ Gantt cung cấp một hình ảnh chi tiết về lịch trình và tiến độ các công việc của bạn. Ghi lại các công việc quan trọng, quản lý các mối quan hệ công việc tốt hơn.

Hợp tác liền mạch

Nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp hoặc chuyên gia tư vấn, từ gần hoặc xa có thể làm việc cùng nhau với các công cụ cộng tác của chúng tôi.

Theo dõi linh hoạt

Mọi người làm việc trong một dự án có thể dễ dàng ghi lại số giờ làm việc của họ bằng bảng chấm công. Tích hợp Tasken Invoice sẽ tự động tạo hóa đơn từ bảng chấm công.

Theo dõi và khắc phục sự cố nhanh

Ghi nhận các vấn đề và theo dõi chúng một cách chi tiết. Xác định quy trình công việc tùy chỉnh và quy tắc kinh doanh. Theo dõi thay đổi mã được thực hiện trong GitHub và Bitbucket.

Quản lý tài liệu của bạn

Hãy chắc chắn rằng nhóm làm việc của bạn luôn có quyền truy cập vào phiên bản mới nhất của tất cả các tài liệu dự án. Làm việc cùng nhau trên các tài liệu, bản trình bày và bảng tính bằng các công cụ tài liệu trực tuyến, dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng.

Công ty TNHH Opus Solution