Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống quản lý đặt phòng và xe (Car & Room Booking)

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hệ thống quản lý đặt phòng và xe (Car & Room Booking) của Tasken Office giúp doanh nghiệp lên lịch hẹn trực tuyến. Khách hàng của doanh nghiệp sẽ được lên lịch cho các cuộc hẹn thông qua đặt chỗ và tự động nhận được các thông báo xác nhận, nhắc nhở, cập nhật hoặc hủy.

Những tính năng đặt phòng

Đồng bộ múi giờ

Nếu văn phòng của bạn được đặt ở nhiều vị trí, hệ thống có thể xử lý các cuộc hẹn ở tất cả các múi giờ và bạn có thể chọn hiển thị múi giờ của người dùng hoặc cho phép họ xem múi giờ của bạn. Đây là một tính năng hữu ích khi bạn có người tham gia hội nghị video hoặc cuộc họp từ nhiều địa điểm.

Dễ dàng chia sẻ & cộng tác

Bạn có thể dễ dàng cộng tác với người khác chỉ bằng cách chia sẻ liên kết đơn giản. Cho phép mọi người truy cập lịch biểu bằng liên kết hoặc giới hạn quyền truy cập vào một số địa chỉ IP nhất định hoặc ID email cụ thể tùy thuộc vào yêu cầu tổ chức của bạn. Bạn có thể thêm các người dùng đặc biệt với các đặc quyền truy cập đặc biệt vào mỗi lịch trình, điều này giúp làm việc dễ dàng hơn với nhiều lịch trình.

Tự động nhắc nhở SMS/Email

Bạn có thể định cấu hình hệ thống để gửi email tự động và nhắc nhở SMS, điều đó có nghĩa là bạn không bao giờ có thể quênbất kì cuộc họp nào. Hệ thống cũng gửi thông báo cho quản trị viên khi một cuộc hẹn mới được tạo. Bạn cũng có thể định cấu hình hệ thống để phê duyệt trước hoặc nhận sự chấp thuận từ quản trị viên trước khi xác nhận.

Những tính năng đặt xe

Đặt Xe là một phần mềm đặt, thuê xe trực tuyến miễn phí đang phát triển nhanh chóng với các tính năng và chức năng dễ điều khiển làm cho nó trở thành một phần mềm lý tưởng cho các công ty.

Sẵn có trong thời gian thực

Tự động theo dõi tình trạng sẵn có của xe trong các khoảng thời gian được chọn theo loại hình hoặc kiểu dáng.

Quản lý

Thiết lập các loại xe và quản lý thông tin theo nhu cầu của bạn.

Kế hoạch bảo trì

Lên lịch bảo trì, tạo đơn đặt hàng sửa chữa và theo dõi chi phí và thiệt hại theo thời gian.

Công ty TNHH Opus Solution