Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống quản lý công văn - văn bản

Giá 15,000,000 VND / Phần mềm

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Hệ thống quản lý công văn và văn bản được nhóm phát triển công ty nghiên cứu trong nhiều năm, dựa trên các ưu điểm và hạn chế các nhược điểm của các phần mềm đang có trên thị trường.


Giao diện quản lý
 
Phiên bản HBDOC 1.0 được phát triển hoàn toàn trên nền web với công nghệ mã nguồn mở cho phép các công ty, doanh nghiệp dễ dàng áp dụng triển khai với chi phí thấp, chất lượng tốt.
Hiện tại, hệ thống đã có bản thử nghiệm cho khách hàng thông qua địa chỉ: http://vieccanlam./
 

Quý khách có nhu cầu thử nghiệm hệ thống, xin gửi mail yêu cầu vào hòm thư: chieudv@gmail.com hoặc gọi điện theo số DT: 0989747794.

Phần mềm cho doanh nghiệp

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển từ Câu Lạc Bộ Giải Pháp Công Nghệ Thông Tin nay là trung tâm Phần mềm cho doanh nghiệp đã có những bước phát triển không ngừng trong việc thiết kế, hỗ trợ và phát triển, đưa ra các giải pháp tối ưu về CNTT cho các doanh nghiệp, khách hàng, đặc biệt trên địa bàn Hải Phòng.

Sản phẩm công ty chúng tôi

- Tư vấn và thiết kế website

- Giải pháp mạng

- Sản xuất, mua bán, gia công và phát triển phần mền quản lý (quản lý kho và bán hàng, quản lý phòng khám, quản lý khách sạn…v..v..)

- Thương mại điện tử

- Kinh doanh các dịch vụ trực tuyến, quảng bá website, quảng cáo trực tuyến...

- Đại lý kinh doanh các thiết bị tin học điện tử, bưu chính viễn thông.

Với đội ngũ thiết kế đồ họa và kỹ sư CNTT trẻ, đầy sáng tạo và năng động, chịu khó học hỏi. Cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm thiết kế và phát triển ứng dụng trên Internet, chúng tôi tự hào khi mang đến cho khách hàng những website cao cấp với phong cách thiết kế website chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người viếng thăm, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng trong lĩnh vực quảng bá tên tuổi trên Internet. 

Song song đó, chúng tôi còn là nhà tư vấn, thiết kế và phát triển các giải pháp CNTT toàn diện cho doanh nghiệp, bao gồm các dịch vụ như tư vấn, thẩm định các dự án CNTT, thiết kế triển khai cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin, phát triển và phân phối các sản phẩm phần mềm có chất lượng cao, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Sứ mệnh của chúng tôi

“ Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một công ty kinh doanh, thiết kế những dịch vụ phục vụ cho ngành CNTT hàng đầu Việt Nam. Phục vụ tốt nhất những khách hàng trong thị trường mà công ty có được”.

Triết lý của chúng tôi

Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính sách "khách hàng là trung tâm" chỉ lối dẫn đường cho mọi hoạt động của công ty. 

Chúng tôi lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp chủ doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị của công ty. 

Định hướng phát triển của công ty

- Giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, số lượng sản phẩm (thiết kế website, quảng cáo trực tuyến, phần mềm và các sản phẩm trong nghành CNTT ...)

- Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của công ty về quản lý, sản xuất, mua bán, gia công, thiết kế website và phát triển phần mềm, Giải pháp mạng,…lên một tầm cao mới để đáp ứng với những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như để sẵn sàng trong việc cùng đất nước hội nhập WTO.
Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng.