Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống máy kiểm tra độ cứng Duramin

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Các sản phẩm đo đô cứng của chúng tôi có nhiều giới hạn đo khác nhau có thể dùng trong nhiều ứng dụng.
Dễ dàng thao tác như các phương pháp kiểm tra được tự động, tích hợp các hình ảnh phân tích và màn hình cảm ứng màu lớn hỗ trợ người dùng thực hiện nhanh hơn và chính xác hơn. Do đó giá trị được đo không phụ thuộc vào kinh nghiệm của người thực hiện và các giá trị luôn chính xác.

Các máy kiểm tra Duramin của Struers phù hợp với các nghiên cứu trong ngành công nghiệp và kiểm tra chất lượng. Dòng sản phẩm Duramin có thể ứng dụng cho các mẫu từ nhỏ cho đến mẫu lớn đáp ứng khả năng đo từ micro đến macro nếu muốn.

Các dải sản phẩm
Duramin-20/-10/-5Máy kiểm tra độ cứng tế vi có phần mềm và máy tính kiểm soát. Tự động đưa mẫu vào, bàn di chuyển mẫu tự động, tự động đo (-10) và tự động tìm tiêu cự (-20)
Duramin-2/-1: Máy đo độ cứng tế vi được trang bị thiết bị đo điện tử và màn hình cảm ứng LCD dễ dàng nhập các thông số và hiển thị kết quả. Duramin-2 có mâm xoay tự động.

Công ty TNHH Thiết bị Khoa học Kỹ thuật Đức Minh