Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống giám sát nhiệt độ xe đông lạnh

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Sử dụng công nghệ Bluetooth (2.4GHz)

Nguồn PIN (tuổi thọ lên đến 5 năm)

Khoảng cách truyền: 100m (tầm nhìn thẳng)

Dãy nhiệt độ đo được: -200ºC…+200ºC

Cảnh báo qua Email, SMS khi nhiệt độ cao

Theo dõi Online qua App, Web

Tự động gửi báo cáo qua Email theo ngày, tuần, tháng

Xuất xứ: Ba Lan

Cảnh báo tại chỗ bằng chuông cho tài xế khi nhiệt độ, độ ẩm cao

 

 

Các xe đông lạnh phải di chuyển liên tục trên đường và được làm lạnh bởi hệ thống điều hòa. Do đó, tài xế thường sẽ không thể giám sát được liên tục trạng thái nhiệt độ của thùng xe. Điều này tìm ẩn nguy cơ khi hệ thống điều hòa gặp sự cố, tài xế không phát hiện kịp thời để xử lý. Do đó, giải pháp giám sát nhiệt độ xe container lạnh của chúng tôi với chức năng cảnh báo tại chỗ bằng chuông sẽ giúp tài xế phát hiện sớm sự cố và xử lý nhằm hạn chế tối đa thiệt hại.

Cảnh báo qua tin nhắn SMS/Email cho nhiều người

 

 

Để tăng cường khả năng giám sát, ngoài chức năng cảnh báo tại chỗ cho tài xế. Thiết bị giám sát và cảnh báo nhiệt độ xe đông lạnh qua tin nhắn của chúng tôi còn cảnh báo từ xa qua SMS/Email cho nhiều người. Cảm biến sẽ đo nhiệt độ, độ ẩm trong thùng xe liên tục. Nếu như nhiệt độ, độ ẩm vượt ngưỡng cài đặt thì sẽ lập tức gửi cảnh báo. Số lượng người nhận là không giới hạn.

Ngoài ra, khi cảm biến mất tín hiệu hoặc máy điều hòa tắt thì hệ thống cũng sẽ cảnh báo qua SMS/Email.

Bộ giám sát nhiệt độ xe đông lạnh đơn giản, dễ lắp đặt và sử dụng

 

 

Đối với các hệ thống giám sát trên thị trường hiện nay. Sử dụng cảm biến có dây truyền thống để cấp nguồn, để truyền tín hiệu về trung tâm. Làm cho hệ thống trở nên phức tạp, khó khăn khi bảo trì, sửa chữa thay thế. Để khắc phục điều này, chúng tôi cung cấp cảm biến giám sát nhiệt độ xe thùng đông lạnh không dây. Sử dụng nguồn PIN đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ. Do đó, hệ thống trở nên đơn giản và dễ lắp đặt – sử dụng. Các bạn không cần có kiến thức chuyên môn cũng có thể tự lắp đặt được.

Thiết bị theo dõi nhiệt độ xe container đông lạnh có chi phí triển khai thấp

 

 

Hệ thống giám sát nhiệt độ xe đông lạnh của chúng tôi sử dụng thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ EU. Với thiết kế nhỏ gọn, độ chính xác cao và đặc biệt là chi phí rất hợp lý. So với các hệ thống trên thị trường. Giải pháp của chúng tôi có chi phí thấp hơn 30-40% nhưng hoạt động hiệu quả hơn rất nhiều. Toàn bộ thiết bị đều được bảo hành chính hãng đến 2 năm. Do đó bạn có thể yên tâm sử dụng.

Có khả năng tích hợp lên Cloud để giám sát được nhiều xe đông lạnh

 

 

Các Doanh nghiệp vận tải, logistics với hệ thống nhiều xe đông lạnh. Giải pháp đặt ra là làm sao xây dựng he thong giam sat nhiet do xe dong lanh tu xa cho tất cả các xe (nhiệt độ, độ ẩm, lộ trình di chuyển, trạng thái cửa thùng xe đóng/mở…) Chúng tôi hiểu được điều này và cung cấp giải pháp sử dụng nền tảng đám mây (Cloud). Tất cả tín hiệu từ các xe đông lạnh sẽ được gửi lên Cloud. Sau đó, người quản trị sẽ dễ dàng theo dõi được trạng thái của tất cả xe ở bất kỳ nơi đâu.

Chức năng tự động gửi báo cáo hằng ngày

Ngoài việc giám sát nhiệt độ, độ ẩm thì tài xế còn phải ghi lại nhật ký hàng ngày để báo cáo cho quản lý. Đối với hệ thống theo dõi và cảnh báo nhiệt độ xe đông lạnh qua sms của chúng tôi; các cảm biến còn đóng vai trò là bộ ghi dữ liệu. Với bộ nhớ lên đến 60.000 phép đo và chu kỳ đo là 1s thì cảm biến có thể lưu trữ được hơn 30 ngày. Thêm vào đó, chức năng tự động gửi báo cáo hằng ngày qua Email sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian. Báo cáo sẽ tự động gửi đến cho quản lý của bạn.

Sử dụng công nghệ mới nhất

 

 

Cảm biến giám sát nhiệt độ xe đông lạnh thực phẩm của chúng tôi sử dụng công nghệ giao tiếp không dây qua Bluetooth. Với khoảng cách truyền tối đa 100m. Công nghệ BLE tiết kiệm năng lượng nên thiết bị hoạt động liên tục 5 năm mới cần thay pin. Chu kỳ hoạt động của cảm biến được cài đặt tùy ý qua App. Chỉ cần chưa đến 10 phút là bạn có thể cài đặt xong hệ thống. Đây là giải pháp được sử dụng rất phổ biến trên thế giới hiện nay.

Công ty TNHH kỹ thuật công nghệ Tín Việt

♥ TẦM NHÌN

Thietbigiare.net phấn đấu trở thành nhà cung cấp thiết bị hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp – tự động hóa tại thị trường Việt Nam và khu vực.

♥ SỨ MỆNH

Đối với khách hàng: lợi ích của khách hàng là giá trị cốt lõi của sự hợp tác. Luôn trung thực, tận tâm và chuyên nghiệp trong các chính sách hợp tác.

Đối với nhân viên: xây dựng môi trường làm việc thân thiện, năng động và sáng tạo. Tạo điều kiện tối đa để nhân viên phát triển sự nghiệp.

Đối với xã hội: tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng. Gắn kết lợi ích của doanh nghiệp với trách nhiệm cộng đồng.

♥ GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Luôn đặt chữ TÍN làm trọng tâm trong hoạt động, luôn sẵn sàng để triển khai các dự án và đảm bảo thực hiện đầy đủ nghĩa vụ trong hợp đồng.

Luôn dùng chữ TÂM để quản trị và điều hành doanh nghiệp. Thượng tôn pháp luật và tôn trọng khách hàng, đối tác.

Luôn xây dựng các mối quan hệ với người lao động trên tinh thần NHÂN văn, đảm bảo tính công bằng trong mối quan hệ giữa doanh nghiệp và người lao động.