Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống giám sát khí Hydrocacbon

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hệ thống giám sát khí Hydrocacbon

1. Sản phẩm Đề tài NCKH cấp Bộ GTVT “Nghiên cứu thiết kế, chế tạo hệ thống giám sát khí hydrocacbon cố định đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ cho tàu chở dầu”, mã số: DT174034.

2. Mục đích sử dụng:

- Phát hiện khí hydrocabon.

- Đo nồng độ khí hydrocabon.

- Giám sát, cảnh báo nồng độ khí hydrocabon khi vượt quá ngưỡng cho phép.

3. Đối tượng sử dụng: Các két nước dằn, két mũi, két và không gian khác… của tàu chở dầu.

4. Thông số kỹ thuật:

- Nguồn cấp: 220VAC, 50Hz.

- Phạm vi ứng dụng: Các khí dễ cháy nổ (methane, propane, butane, hexane…)

- Dải đo: (0-100)%LEL.

- Ngưỡng tiền báo động nồng độ khí HC: 5%LEL

- Ngưỡng báo động chính nồng độ khí HC: 10%LEL

- Độ chính xác: 3%

- Báo động lỗi đứt cáp cảm biến.

- Báo động mất dòng chảy khí

- Cổng ra kết nối với hệ thống báo động chung toàn tàu.

Khoa Điện- Điện tử- Trường Đại học Hàng hải Việt Nam

Giới thiệu

Trong suốt hơn 60 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, với đội ngũ cán bộ giảng dạy không ngừng phát triển về số lượng, được chuẩn hoá về chất lượng cùng với cơ sở vật chất quy mô, hiện đại, với sự đa dạng hoá ngành nghề đào tạo, Khoa Điện - Điện tử tàu biển luôn là một trung tâm đào tạo có uy tín và vị thế trong xã hội trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt trong ngành hàng hải. Hàng năm, Khoa đã đào tạo hàng trăm sinh viên hệ chính quy cũng như vừa làm vừa học. Các thế hệ sinh viên sau khi ra trường hầu hết có việc làm ngay, đã có mặt ở khắp mọi miền đất nước, hăng say lao động và công tác, góp phần vào sự nghiệp dựng xây đất nước. Trong đó, nhiều sinh viên là những cán bộ kỹ thuật có chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng, đang giữ trọng trách quan trọng trong các cơ quan Trung ương, địa phương, cũng như các ngành trọng điểm của nền kinh tế nước nhà.

Những thành tựu đạt được của Khoa ngày hôm nay là do sự nỗ lực không ngừng của các thế hệ Thầy và Trò, sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban Giám hiệu Nhà trường, sự định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo Khoa qua các thời kỳ. Phương châm: “Lấy người học làm trung tâm, chất lượng giáo dục là hàng đầu” đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Khoa.