Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống điện năng lượng mặt trời 8 kW hoà lưới

Giá 85,000,000 VND / Hệ thống

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Với các giải pháp thi công điện mặt trời tốt nhất hiện nay, Quang Điện Solar đang đi đầu trong việc thi công các dự án điện 8 KW chạy bằng năng lượng mặt trời cho các khách hàng ở khu vực các tỉnh thành phía Nam.

 

Hệ thống điện mặt trời 8kw

 

Hệ thống điện năng lượng mặt trời 8 kW hoà lưới có những thiết bị gì và chi phí như thế nào ?

Người dùng hiện nay khi đặt mua bất cứ sản phẩm gì đều quan tâm đến cấu tạo & giá bán của sản phẩm, hệ thống điện năng lượng mặt trời cũng như vậy, khách hàng thường quan tâm đến chi phí thi công trọn gói 1 hệ thống như vậy khoảng bao nhiêu tiền và các thành phần có trong hệ thống, chi phí cho từng thiết bị, linh kiện là bao nhiêu tiền …. do đó Quang Điện Solar xin phân tích cho khách hàng cụ thể như sau:

Quang Điện Solar giới thiệu đến quý khách hàng các thiết bị cần phải có trong 1 hệ thống năng lượng điện mặt trời và chi phí thi công trọn gói khoảng bao nhiêu tiền để quý vị có thể tính toán ngân sách dự kiến trước khi đưa ra quyết định triển khai lắp đặt.

Số TT

Hình ảnh Minh Hoạ

Thông tin sản phẩm

Đơn vị tính

Số lượng

1

Tấm pin năng lượng quang điện

Tấm Pin thu năng lượng:+ Hãng: Canadian Solar

+ Loại: MONO

+ Công suất: 450W

+ Công Nghệ Canada, Tiêu chuẩn EU

+  Bảo hành Kỹ thuật: 12 năm

+ Tuổi thọ tấm pin: 20 – 30 năm

Các tấm pin có 450W, bạn có thể tính toán bạn sẽ cần bao nhiêu tấm bằng cách chia 6000 cho công suất của tấm pin tức là 450W, vì vậy bạn sẽ cần 14 tấm pin cho hệ 6kW.

Tấm

18

2

Biến tần điện năng lượng mặt trời

INVERTER HÒA LƯỚI: 8000 MTL+ Hãng: Growatt

+ Công suất: 8 KW 1 pha

+  Điện áp bắt đầu làm việc: 100V

+ Điện áp DC vào tối đa: 550V

+  Hiệu suất: 98.4%

+ Hỗ trợ nhiều kết nối: RF, WiFi, RJ45

Bộ

1

3

khung dàn đỡ pin năng lượng mặt trời

Khung đỡ hệ thống điện năng lượng mặt trời 8 kw

+ Kiểu: áp mái

+ Xà gồ đỡ pin

+ Kẹp pin: bulong, đinh vít

 

Hệ

8 kw

4

phụ kiện điện mặt trời

phụ kiện điện mặt trời

Phụ kiện lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời 8 kw

+ Thành Rail 20- 30 cm

+ Kẹp giữa

+ Kẹp biên

Hệ

6 kw

 

5

tủ điện năng lượng mặt trời

Tủ điện kết nối

Cắt sét lan truyền AC

Cắt sét lan truyền DC

Aptomat AC

Aptomat DC

Dây Dẫn DC 4 mm

Dây Dẫn CEV 2×6 mm

Giắc cắm MC4

Bộ

8 kw

 
lắp đặt điện mặt trời

Lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời 8 kw

Tư vấn thiết kế

Vận chuyển vận tư

Lắp đặt vận hành

Giám sát bảo dưỡng

 

 

Chi phí để thi công hệ thống năng lượng điện mặt trời 8 kW

Trung bình một hệ thống 1 kW điện người dùng phải bỏ ra khoảng 15 triệu để thi công ( bao gồm tiền mua pin, biến tần, ắc quy, mái … ) do đó hệ thống điện 8 KW hoà lưới chạy bằng năng lượng mặt trời sẽ tốn của người dùng khoảng dao động từ 120 – 150 triệu đồng, Ở đây không phải người dùng chỉ mua thiết bị là xong mà còn các chi phí phát sinh thường gặp như:

–  Chi phí vận chuyển thiết bị đi các tỉnh ( ở đây phải dùng xe chở hàng chứ không dùng xe máy được )

– Chi phí nhân công ( khoảng 2 – 4 người thi công 1 hệ thống / 500 ngàn đồng / người )

– Chi phí mua sắt thép để làm khung cố định năng lượng mặt trời ( có thể giảm bằng cách mua gỗ )

Và nhiều chi phí phát sinh lặt vặt khác trong quá trình triển khai …

Giá lắp điện mặt trời tại Hải Phòng

Lắp điện mặt trời tại Hưng Yên

Lắp điện mặt trời tại Hải Dương

Lắp điện mặt trời tại Bắc Ninh

Giá lắp điện mặt trời tại Hà Nội

Lắp điện mặt trời tại Quảng Ninh

Giá lắp điện mặt trời tại Thái Bình

Lắp điện mặt trời tại Hạ Long

Quang điện lắp điện mặt trời

Cấu tạo của một hệ thống điện năng lượng mặt trời 8 KW như thế nào

Dưới đây là các linh kiện và vật tư bắt buộc phải có khi tiến hành thi công 1 hệ thống năng lượng mặt trời, nếu thiếu người dùng không thể thiếu hay cho hệ thống vận hành và hoạt động

+ Thời gian bảo hành cách tấm pin Mono là 12 năm, đảm bảo rằng 25 năm hiệu suất trên 80%

+ Đối với thiết bị Inverter: thời gian bảo hành là 5 năm kể từ ngày đưa vào sử dụng

+ Bảo hành tủ điện tích hợp, Bộ giám sát : 6 tháng

+ Hệ thống 8KW điện mặt trời trung bình mỗi ngày có thể tạo ra được tối thiểu 32 – 40 kw

Nguyên lý vận hành của hệ thống năng lượng mặt trời

– Hệ thống bao gồm tất cả 18 tấm pin Mono để tạo thành công suất tối đa lên đến 8.1 KW (18 tấm mono 450W), các tấm pin này được mắc nối tiếp với nhau để hấp thu ánh sáng mặt trời tạo ra dòng điện 1 chiều (DC) kết nối tới hộp kết hợp PV lắp điện mặt trời hà nội

– Hộp kết hợp PV có nhiệm vụ khuếch đại công suất tối đa phát từ năng lượng điện đến lưu trữ ở bộ dự trữ (pin năng lượng) hay biến tần

– Bộ biến tần (Inverter) tích hợp sạc chịu trách nhiệm biến dòng điện 1 chiều (DC) sang dòng điện xoay chiều

– Điện 1 chiều (DC) từ bộ dự trữ cấp trực tiếp cho thiết bị dùng điện 1 chiều (DC) hoặc từ Bộ Kích Điện tích hợp sạc cung cấp cho thiết bị dùng điện xoay chiều (AC).

Thông tin cơ bản về hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới 8 KW

Dưới đây là một số thông tin cụ thể mà chúng tôi giải đáp cho các khách hàng những câu hỏi mà khách hàng thường xuyên hỏi Quang Điện Solar và được chúng tôi cung cấp các thông tin giải đáp cụ thể như

Hệ thống 8 KW điện hoà lưới chiếm không gian diện tích bao nhiêu

Một hệ thống điện năng lượng mặt trời 8 kW điện đòi hỏi phải có một không gian khá rộng lớn do chiếm diện tích để đặt đến 18 tấm pin mặt trời. Vì một tấm pin mặt trời tối thiểu khoảng 2.4 M² diện tích, do đó việc thi công phải chiếm không gian khoảng 44  M² để lắp đặt hoàn chỉnh, tuy nhiên khách hàng nên lắp ở không gian rộng hơn để sau này tiện tháo ráp, bảo trì hay sửa chữa hệ thống khi gặp hư hỏng.

Ngoài ra người dùng cũng nên tính toán không gian rộng để sau này có thể tiện nâng cấp và mở rộng hệ thống bằng cách lắp thêm các tấm pin và mua thêm các bộ inverter là được, chứ không gian quá nhỏ thì chỉ có thể dùng 1 lần mà thôi

Hệ thống điện năng lượng mặt trời điện 8 kW tạo ra bao nhiêu điện mỗi ngày ?

Trung bình mỗi một hệ thống do Quang Điện Solar thi công cho công suất 8 KW thì tạo ra được khoảng 35 KW điện mỗi ngày, đối với các tỉnh thành phía Nam khu vực thường xuyên có nắng thì một hệ thống tạo ra từ 40 – 50KW tùy vào tùy thời điểm

 

Hệ thống điện mặt trời 8kw

 

Dĩ nhiên, sản lượng điện sản xuất ra từ năng lượng mặt trời không có cách nào cố định, do phụ thuộc rất nhiều yếu tố khách quan của môi trường, đặc biệt là vào mùa nắng và mùa mưa. Yếu tố này phụ thuộc vào vị trí địa lý khu vực bạn sinh sống, mưa ít nắng nhiều, cao độ và hướng lắp các tấm pin mặt trời..

Ở đây chúng tôi chỉ lắp đặt vị trí các tấm pin ở hướng tốt nhất để có thể hứng được nhiều ánh sáng nhất mỗi ngày tạo ra nguồn điện tối đa cho người dùng sử dụng được.

Một hệ thống điện mặt trời tốt nhất luôn đem lại hiệu quả tạo ra điện cao nhất, do vậy hãy chọn lựa các tấm pin Mono chính hãng của các hãng có thương hiệu thay vì ham rẻ mua các tấm pin dỏm, thời gian hư hỏng nhanh và không biết tuổi thọ kéo dài được bao lâu.

Hệ thống điện năng lượng mặt trời 8 KW sẽ giúp bạn tiết kiệm bao nhiêu tiền điện

Một hệ thống 8 KW cho phép tạo ra khoảng 900 – 1300 số điện mỗi tháng, nếu tính theo biểu giá bình quân của nhà nước ( EVN ) thì mỗi tháng người dùng có thể tiết kiệm từ 2 – 3 triệu đồng đối với điện sinh hoạt và từ 7 – 8 triệu đồng đối với biểu giá điện kinh doanh, các hộ kinh doanh sử dụng càng nhiều điện lưới quốc gia thì càng phải chi trả rất nhiều tiền

Sử dụng điện mặt trời bao lâu thì hoàn vốn

Trung bình thời gian để hoàn vốn 1 dự án điện mặt trời là 5 – 6 năm, ở đây Quang Điện Solar luôn tính con số tối thiểu cho mọi trường hợp xảy ra. Còn trong điều kiện thực tế bình thường đối với các công trình do Quang Điện Solar thi công thì thời gian hoàn vốn từ 4 – 5 năm. Nguyên nhân là các đối tượng lắp đặt điện mặt trời thường là đối tượng sử dụng điện rất nhiều do đó tiền điện mà khách hàng phải bỏ ra rất cao, do đó việc sử dụng hệ thống này sẽ giảm đến 90% chi phí điện là thấp nhất.

Lắp điện mặt trời tại Quảng Ninh

Hóa đơn tiền điện khoảng bao nhiêu thì dùng hệ thống điện năng lượng mặt trời 8 kW hoà lưới?

Đối với các khách hàng sử dụng dưới 1000 KWh điện mỗi tháng thì nên sử dụng hệ thống điện mặt trời 8KW, dĩ nhiên nếu khách hàng sử dụng con số này chúng tôi thường khuyên khách hàng nên sử dụng hệ thống 10KW vì tương lai khách hàng sẽ sử dụng điện nhiều hơn so với hiện tại, đây là việc mà người dùng nên tính toán trước.

Công ty TNHH năng lượng Quang Điện

Ngày nay do nhu cầu sử dụng các thiết bị điện ngày càng tăng, cùng với lộ trình tăng giá điện dẫn đến tiền điện của các hộ gia đình và các xưởng sản xuất cũng tăng đáng kể, thậm chí có những hộ gia đình tiền điện tăng gấp đôi so với tháng trước. Một trong nhưng giải pháp giảm tiền điện hiệu quả nhất hiện nay là lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời.

Đón đầu chủ trương của nhà nước về phát triển điện mặt trời mái nhà hướng đến mục tiêu phân tán các nguồn phát điện trên cả nước nhằm nâng cao tính an toàn của mạng lưới điện và giảm chi phí đầu tư hạ tầng ngành điện đồng thời cũng giúp người dân có cơ hội giảm bớt chi phí tiêu dùng điện. Do vậy Công Ty TNHH Năng Lượng Quang Điện đã được thành lập, bao gồm một đội ngũ những con người có nhiều kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực lắp điện mặt trời. 

Với sứ mệnh “ Biến mái nhà thành nơi sinh lời bền vũng”, Công ty TNHH Năng Lượng Quang Điện chuyên lắp điện năng lượng mặt trời và cung cấp tới khách hàng các hệ thống điện mặt trời đạt tiêu chuẩn tốt nhất, cho hiệu suất cao, vận hành bền bỉ, an toàn nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ với giá thành hợp lý.

Quang Điện mong muốn được cùng đồng hành với khách hàng góp phần nhỏ bé trong công cuộc góp phần phát triển điển mặt trời trên phạm vi cả nước, vừa tạo ra giá trị kinh tế vừa bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng sống cộng đồng.