Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống cảnh báo nhiệt độ kho dược qua SMS

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Sử dụng công nghệ Bluetooth (2.4GHz)

Nguồn PIN (tuổi thọ lên đến 5 năm)

Khoảng cách truyền: 100m (tầm nhìn thẳng)

Dãy nhiệt độ đo được: -200ºC…+200ºC

Cảnh báo qua Email, SMS khi nhiệt độ cao

Giám sát Online 24/24 qua App, Web

Tự động gửi báo cáo qua Email theo ngày, tuần, tháng

Xuất xứ: Ba Lan

Giải pháp sử dụng cảm biến không dây đo nhiệt độ, độ ẩm

 

 

Các loại giải pháp đo nhiệt độ, độ ẩm cho kho dược hiện nay trên thị trường sử dụng cảm biến có dây truyền thống nên quá trình triển khai phức tạp. Thêm vào đó còn tiềm ẩn nguy cơ chạm chập dễ gây cháy nổ. Để khắc phục được hạn chế này, chúng tôi cung cấp giải pháp đo nhiệt độ; độ ẩm bằng cảm biến không dây. Cảm biến trao đổi dữ liệu bằng sóng Bluetooth với khoảng cách truyền lên đến 100m. Nguồn cấp cho cảm biến là nguồn pin với tuổi thọ lên đến 5 năm. Đây là công nghệ giám sát kho dược được sử dụng phổ biến trên thế giới hiện nay.

Hệ thống cảnh báo nhiệt độ kho dược bệnh viện qua sms chính xác

 

 

Thiết bị cảnh báo nhiệt độ tủ thuốc qua sms của chúng tôi được sản xuất tại châu Âu. Dây chuyền sản xuất sử dụng công nghệ hiện đại và được hiệu chuẩn chính xác trước khi phân phối. Do đó, cảm biến có độ chính xác rất cao; thời gian đáp ứng nhanh. Và đáp ứng được những yêu cầu khắc khe nhất trong công nghiệp cũng như đáp ứng theo thông tư của Bộ Y Tế.

Khả năng cảnh báo nhiệt độ kho dược phẩm qua tin nhắn SMS/Email kịp thời 

 

 

Tính năng quan trọng nhất trong hệ thống giám sát là cảnh báo qua SMS/Email. Đặc biệt đối với vắc xin hay kho dược, yếu tố nhiệt độ và độ ẩm cần được kiểm soát chặt chẽ. Bộ cảnh báo nhiệt độ kho dược qua SMS của chúng tôi đo theo chu kỳ 1s. Khi phát hiện nhiệt độ, độ ẩm vượt ngưỡng cài đặt. Hệ thống sẽ ngay lập tức gửi tin nhắn SMS/Email cho bạn. Số lượng người nhận SMS/Email là không giới hạn. Do đó các bạn có thể gửi cảnh báo cùng lúc cho nhiều người nhằm tăng khả năng xử lý, hạn chế tối đa thiệt hại.

Cảm biến có chức năng lưu trữ dữ liệu – Data Logger

Ngoài chức năng đo lường nhiệt độ, độ ẩm. Cảm biến trong hệ thống của chúng tôi còn có chức năng như là bộ ghi dữ liệu nhiệt độ kho dược trong bệnh viện. Với bộ nhớ lên đến 60.000 phép đo. Do đó cảm biến có thể lưu trữ dữ liệu hơn 1 tháng. Nếu bạn cần lưu trữ lâu hơn, thì cài đặt chu kỳ đo đạt dữ liệu chậm lại. Đây là điểm đặc biệt mà đa số các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay không có. Chức năng này đáp ứng được yêu cầu của Thông tư 36; bạn sẽ không cần tốn thêm chi phí để đầu tư bộ ghi dữ liệu riêng.

Tự động gửi dữ liệu báo cáo hàng ngày

 

 

Theo quy định của thông tư Bộ Y Tế về bảo quản vắc xin, dược phẩm. Hằng ngày nhân viên phải đi kiểm tra điều kiện nhiệt độ, độ ẩm ít nhất 2 lần. Sau đó ghi chép lại để hàng tuần tổng hợp và báo cáo. Việc thực hiện thủ công như vậy mất nhiều thời gian và không hiệu quả. Hệ thống giám sát và cảnh báo nhiệt độ kho dược qua tin nhắn của chúng tôi sẽ thực hiện gửi dữ liệu báo cáo tự động về địa chỉ mail của bạn. Dữ liệu dưới dạng file PDF hoặc CSV ghi lại toàn bộ thông số nhiệt độ, độ ẩm. Bạn có thể chọn gửi dữ liệu báo cáo định kỳ hàng hằng, hàng tuần hoặc hàng tháng.

Cảm biến đo nhiệt độ kho dược và cảnh báo qua sms chi phí thấp

Các hệ thống giám sát và cảnh báo nhiệt độ kho dược trên thị trường hiện nay có chi phí rất cao, sử dụng công nghệ cũ và triển khai phức tạp. Còn hệ thống canh bao nhiet do kho duoc qua sms của chúng tôi hoạt động chỉ cần 1 cảm biến và 1 trạm điều khiển là đủ. Chúng tôi tự tin rằng hệ thống của chúng tôi cung cấp có chi phí thấp hơn 30-40% so với các hệ thống tương tự trên thị trường.

Bộ cảnh báo nhiệt độ kho dược qua sms đơn giản, dễ lắp đặt và sử dụng

 

Hệ thống cảnh báo nhiệt độ kho dược qua sms sử dụng cảm biến không dây, nguồn cấp cho cảm biến là nguồn pin. Kích thước của cảm biến nhỏ gọn. Do đó bạn có thể dễ dàng lắp đặt cảm biến ở những nơi mong muốn. Sau thời gian sử dụng, bạn có thể di chuyển cảm biến đến chỗ khác rất dễ dàng.

Tất cả cảm biến được cài đặt qua App trên điện thoại. Giao diện cài đặt trực quan, ngôn ngữ là Tiếng Việt nên rất dễ sử dụng. Do đó, chỉ cần chưa đến 10p là bạn có thể setup xong. Bạn không cần có kiến thức chuyên môn cũng có thể tự thực hiện được.

Tích hợp lên Cloud để giám sát ở mọi nơi

 

 

Ngoài việc cảnh báo qua SMS/Email khi nhiệt độ, độ ẩm cao thì bạn cũng có thể giám sát trực tiếp các thông số qua App/Trình duyệt cho dù ở bất kỳ nơi đâu. Chỉ cần các bạn đưa dữ liệu lên đám mây (Cloud) là được. Không những thế, sau khi đưa lên Cloud thì các bạn có thể giám sát và nhận cảnh báo nhiệt độ kho bảo quản thuốc qua sms cùng lúc nhiều kho; nhiều tủ vắc xin hoặc giám sát hệ thống xe vận chuyển vắc xin một cách dễ dàng.

Công ty TNHH kỹ thuật công nghệ Tín Việt

♥ TẦM NHÌN

Thietbigiare.net phấn đấu trở thành nhà cung cấp thiết bị hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp – tự động hóa tại thị trường Việt Nam và khu vực.

♥ SỨ MỆNH

Đối với khách hàng: lợi ích của khách hàng là giá trị cốt lõi của sự hợp tác. Luôn trung thực, tận tâm và chuyên nghiệp trong các chính sách hợp tác.

Đối với nhân viên: xây dựng môi trường làm việc thân thiện, năng động và sáng tạo. Tạo điều kiện tối đa để nhân viên phát triển sự nghiệp.

Đối với xã hội: tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng. Gắn kết lợi ích của doanh nghiệp với trách nhiệm cộng đồng.

♥ GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Luôn đặt chữ TÍN làm trọng tâm trong hoạt động, luôn sẵn sàng để triển khai các dự án và đảm bảo thực hiện đầy đủ nghĩa vụ trong hợp đồng.

Luôn dùng chữ TÂM để quản trị và điều hành doanh nghiệp. Thượng tôn pháp luật và tôn trọng khách hàng, đối tác.

Luôn xây dựng các mối quan hệ với người lao động trên tinh thần NHÂN văn, đảm bảo tính công bằng trong mối quan hệ giữa doanh nghiệp và người lao động.