Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống âm thanh hội thảo TS-690 TOA

Giá 32,000,000 VND / Bộ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hệ thống hội thảo TS-690 TOA tiêu chuẩn bao gồm:

1. TS-690-AS: là Bộ Trung tâm thuộc Hệ thống Hội thảo dòng TS-690-AS của TOA. Sản phẩm được kết nối bằng dây với các thiết bị hội thảo khác là TS-691L-AS và TS-692L-AS, tạo nên một hệ thống hoàn thiện đáp ứng các nhu cầu của bạn.

2. TS-691L-AS: là máy Chủ tịch thuộc Hệ thống Hội thảo dòng TS-690 của TOA, mang thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để lưu trữ và lắp đặt. Khi nút thoại được BẬT, máy Chủ tịch có thể nói và loa trên máy Chủ tịch sẽ được tắt để tránh phản hồi. Nếu nút thoại được TẮT, Micro sẽ ngừng hoạt động, thay vào đó, loa sẽ được bật lên và âm thanh từ các máy Đại biểu (TS-692L-AS) có thể được phát. Bên cạnh đó, máy Chủ tịch cũng có nút ưu tiên quyền nói so với các máy Đại biểu khác, cùng Micro cần dài được trang bị sẵn.

3. TS-692L-AS: là máy Đại biểu thuộc Hệ thống Hội thảo dòng TS-690-AS của TOA, mang thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để lưu trữ và lắp đặt. Khi nút thoại được BẬT sẽ cho phép máy Đại biểu có thể nói và loa trên máy Đại biểu sẽ được tắt để tránh phản hồi. Nếu nút thoại được TẮT, Micro sẽ ngừng hoạt động, thay vào đó, loa sẽ được bật lên và âm thanh từ các thiết bị khác có thể được phát. Bên cạnh đó, máy Đại biểu cũng được trang bị thêm Micro cần dài.

4. YR-780-10: Cáp nối dài 10m có cổng kết nối 8 chân 2 đầu (một đầu đực, một đầu cái). Dùng để nối dài dây nối giữa máy chủ tịch, máy đại biểu và bộ trung tâm khi cần thiết.

Công ty cổ phần vật tư thiết bị văn hóa CEMCO

Quá trình hình thành và phát triển của công ty

Công ty đã có lịch sử phát triển lâu dài qua nhiều giai đoạn:

Công ty Cung cấp Vật tư ngành Văn hoá (thành lập năm 1962)

Công ty Sản xuất và Cung ứng Vật phẩm Văn hoá và Thông tin (1979 – 1985)

Tổng Công ty Vật phẩm Văn hoá (1985 – 1993)

Công ty Xuất Nhập khẩu Vật tư Thiết bị Văn hoá (1993 - 2007)

Công ty Cổ phần Vật tư Thiết bị Văn hoá (2007 - đến nay)

Quy mô hoạt động của Công ty hiện nay bao gồm

01 Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

01 Trung tâm hạch toán độc lập tại Hà Nội.

01 Trung tâm bảo hành thiết bị.

05 Trung tâm bán và giới thiệu mặt hàng thiết bị kinh doanh.

40 đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc.