Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hạt hút ẩm bình chứa HX-SORBC

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hạt hút ẩm container HX-SORBC Granule được phát triển đặc biệt để vận chuyển hàng hóa. Nó hấp thụ một lượng lớn hơi ẩm để bảo vệ các mặt hàng như máy móc, đồ hộp, và các sản phẩm thép chống gỉ và ăn mòn, đồng thời cũng có thể ngăn ngừa sự nhiễm nấm mốc trên bao bì thực phẩm.

 

 

Các ứng dụng:

Container vận chuyển đường biển, xe tải, đường sắt và đường hàng không

Bảo vệ hàng hóa nông nghiệp, đồ nội thất, phụ tùng ô tô, máy móc, sản phẩm kim loại, hàng dệt may, đồ da, thực phẩm, đồ hộp, sản phẩm đóng chai và nhiều sản phẩm khác

Bảng ngày kỹ thuật:

Đóng gói: 25kg; Túi bện; Túi giấy tổng hợp; Bao jumbo.

Mục

Index

Appearance 

Spherical

Bulk density(g/ml)                                                    ≥

0.60

Static moisture-absorbing capacity (%)                    ≥

50.0

Grain diameter (mm)

3.0-5.0

Granularity (%)                                                        ≥

95.0

Moisture content  (%)                                              ≤ 

1.5

 

 

 

 

 

 

 

Hengxing Minerals Co., Ltd

Giới thiệu

Được thành lập vào năm 2008, Hengxing Minerals Co., Ltd. là một công ty được chứng nhận ISO 9001: 2000, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu nhiều loại khoáng sản. Phạm vi của chúng tôi bao gồm Chất hút ẩm rây phân tử, Chất hút ẩm đất sét hoạt tính, Hạt than hoạt tính. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp Đất Tẩy Hoạt Tính, Bột Đất Sét Attapulgite Độ Nhớt Cao.

Ngày nay, Hengxing là một công ty đa sản phẩm phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp trên toàn cầu. Với đơn vị sản xuất mới nhất được trang bị máy móc công nghệ tiên tiến và trung tâm R & D hiện đại, Hengxing đã xuất khẩu sang hơn 20 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Phi và Nam Mỹ.

Chất lượng

Chúng tôi có nguồn khoáng sản và nguyên liệu thô cơ bản của riêng mình, giúp chúng tôi duy trì chất lượng ổn định cho khách hàng trong nhiều năm tới.

Chúng tôi đã phát triển một quy trình kiểm soát đa cấp trong tất cả các hoạt động của đơn vị để duy trì tính nhất quán trong các sản phẩm.

Quá trình kiểm soát chất lượng đảm bảo rằng dầu thô được xử lý ở mức độ giảm kích thước, phân tách và kích hoạt chính xác cho phép sản xuất sản phẩm chất lượng cao và nhất quán.

Chúng tôi phân tích kỹ lưỡng thành phẩm trước khi đóng gói và gửi đi, để đảm bảo rằng vật liệu phù hợp với các yêu cầu của ngành về độ pH, kích thước mắt lưới, độ ẩm và hiệu quả.