Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hạt cao su tái chế trải sân cỏ nhân tạo

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Sự gia tăng các loại sân thể thao để phục vụ cho việc giải trí, đào tạo cũng như các sự kiện thể thao chuyên nghiệp ngày càng được quan tâm nhiều hơn.

Hạt cao su tái chế trải sân cỏ nhân tạo là một yếu tố thiết yếu trong sân thể thao, không chỉ có khả năng hạn chế bụi bẩn, tăng đáng kể sự thoải mái và ổn định của người chơi, bên cạnh đó là gần 30 triệu lốp xe không còn được sử dụng được xử lý.

Hạt cao su tái chế được sử dụng trong sân cỏ nhân tạo đem lại hiệu quả về chi phí và hiệu suất sử dụng cao. Long Long Rubber tự hào là một phần của giải pháp thông minh, đem lại an toàn  nhằm tăng thời gian luyện tập nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người chơi.

Lợi ích của hạt cao su tái chế trải sân cỏ nhân tạo:

Hấp thụ va chạm và ổn định chân để bảo vệ vận động viên

Cỏ nhân tạo mềm hơn và độ nảy hoàn hảo

Thoát ẩm

Giảm bụi và bùn

Thân thiện với môi trường

Hạt cao su tái chế trải sân cỏ nhân tạo thông thường sẽ dùng loại từ 1 – 3mm. Ngoài ra, chúng tôi có thể sản xuất thêm các kích thước theo yêu cầu của khách hàng.Long Long sử dụng 100% lốp xe tải đã qua sử dụng để sản xuất ra hạt cao su tái chế trải sân cỏ nhân tạo, đảm bảo sản phẩm với hàm lượng cao su cao, độ đàn hồi tốt và độ bền ổn định.

Công ty TNHH hóa chất Long Long