Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Gói hóa đơn điện tử 500 HĐ A-Invoice

Giá 500,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Để giúp doanh nghiệp thuận lợi hơn trong việc chuyển đổi hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử theo nghị định 119/2018/NĐ-CP, Asiasoft gửi tới quý khách hàng chương trình: “GIẢM 50% PHÍ KHỞI TẠO HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ”. Chỉ từ 250K, doanh nghiệp sẽ sở hữu phần mềm hiệu quả, nhanh chóng, tiện lợi.

 

hóa đơn điện tử

 

Ưu đãi khi mua sản phẩm:

Giảm ngay 50% phí khởi tạo Hóa đơn điện tử.

Tặng 100% phí tích hợp với các phần mềm kế toán, bán hàng.

Tặng 100% phí tư vấn thủ tục đăng ký sử dụng HĐĐT với cơ quan Thuế.

Tặng 100% phí tra cứu hóa đơn trong 10 năm.

ASIASOFT TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ NHÀ CUNG CẤP HÓA ĐƠN ĐƯỢC CỤC THUẾ HÀ NỘI THẨM ĐỊNH KHUYÊN DÙNG.

Với 20 năm kinh nghiệm, Công ty CP phần mềm ASIA đã phát triển và triển khai phần mềm kế toán, phần mềm quản trị doanh nghiệp. Hiện công ty có 3 cơ sở tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh, phục vụ gần 10 nghìn khách hàng trên cả nước.

Phần mềm hóa đơn điện tử A-Invoice Tuân thủ Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC, Thông tư 39/2014/TT-BTC, cập nhật thông tư 68/2019/TT-BT hướng dẫn về khởi tạo, phát hành và sử dụng hóa đơn điện tử, đồng hành cùng Chi cục Thuế Hà Nội, Bắc Ninh... trong lộ trình chuyển đổi từ hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử.

Cung cấp giải pháp quản lý hóa đơn siêu nhanh cho người dùng trong việc tạo lập và xuất hóa đơn. Thông minh, linh hoạt, sẵn sàng thiết kế đáp ứng nhiều mẫu hóa đơn đặc thù. Cung cấp các công cụ mạnh để tra cứu và đối soát hóa đơn cho đơn vị phát hành và khách hàng nhận hóa đơn.

Hệ thống có thể sử dụng độc lập để phát hành hóa đơn hoặc được tích hợp sẵn trong các gói sản phẩm phần mềm kế toán-quản trị của công ty Asia. Hệ thống cũng cung cấp miễn phí các dịch vụ kết nối đến các phần mềm bán hàng, kế toán của các đơn vị khác.

Hệ thống được lưu trữ tại trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo lưu trữ hóa đơn tối thiểu 10 năm, hỗ trợ kỹ thuật 24/7.


hóa đơn điện tử

Báo giá sản phẩm:

 

 

Lưu ý: Áp dụng với tất cả các gói hóa đơn.

Công ty cổ phần phát triển phần mềm Asiasoft

Công ty Cổ phần phát triển phần mềm ASIA thành lập và phát triển hơn 17 năm với định hướng chuyên nghiệp trong lĩnh vực phần mềm quản trị doanh nghiệp và cung cấp các giải pháp quản lý tổng thể. Với gần 150 nhân viên tư vấn, triển khai và hỗ trợ trải rộng trên cả 3 miền, kết hợp với hàng chục đối tác là các công ty lớn trên toàn quốc, đã và đang khẳng định sức mạnh và uy tín của mình trên các phương diện:

Đầu tư phát triển các sản phẩm phần mềm

Tư vấn xây dựng hệ thống thông tin quản lý

Triển khai các hệ thống phần mềm ứng dụng

Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng phần mềm

Bảo hành và bảo trì sản phẩm đã cung cấp cho khách hàng

Trong xu thế hội nhập và phát triển, ASIA cùng với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm từng bước liên doanh liên kết với các đối tác trong và ngoài nước nhằm tạo nên sức mạnh tổng hợp để cung cấp cho thị trường các sản phẩm phần mềm tốt nhất, với chi phí phù hợp nhất và dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo nhất.

Những mốc lịch sử

2016

Giải thưởng “Sao khuê 2016” cho cho “Hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp Asia Enterprise”, được xếp hạng sản phẩm phần mềm ưu việt

2014

Giải thưởng “Sao khuê 2014” cho cho “Hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp Asia Enterprise”, được xếp hạng sản phẩm phần mềm ưu việt.

2012

Giải thưởng “Sao khuê 2012” cho cho “Hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp Asia Enterprise”, được xếp hạng sản phẩm phần mềm ưu việt 4 sao

Nhận bằng khen của UBNDTP.HCM vì đã có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Viễn thông năm 2011.

2008

Giải Thưởng “Sao Khuê 2008” dành cho “Doanh nghiệp phần mềm có tốc độ tăng trưởng tiêu biểu trong năm” do hiệp hội doanh nghiệp phần mềm Việt Nam - VINASA phối hợp cùng Bộ Bưu chính Viễn Thông trao tặng, Đây là giải thưởng quan trọng nhất và có uy tín của ngành công nghiệp phần mềm ở Việt Nam.

2007

Giải thưởng “ Sao Khuê 2007”, đạt danh hiệu “Phần mềm ưu việt”. Được cấp bằng khen “Đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự phát triển ngành công nghệ thông tin truyền thông của thành phố năm 2006” của Chủ tịch UBDN Thành Phố Hồ Chí Minh.

2006

Được cấp chứng chỉ “Phần mềm uy tín, chất lượng” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cấp. Đạt huy chương vàng “ Đơn vị công nghệ thông tin Việt Nam” do Hội Tin Học Thành Phố Hồ Chí Minh trao tặng.

2004

Thành lập chi nhánh tại Thành Phố Đà Nẵng. được cấp giấy chứng nhận đăng ký nhẵn hiệu hàng hóa số 54617 do Cục sở hữu trí tuệ - Bộ khoa học và công nghệ cấp theo quyết định số A2946/QĐ-ĐK, ngày 08/05/2004 của Cục Trưởng Cục sở hữu trí tuệ

2003

Đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Phát Triển Phần Mềm ASIA

2002

Thành lập chi nhánh tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Đạt danh hiệu vàng năm 2002 tại hội chợ “Sản phẩm mới – Công nghệ mới”. Được cấp giấy chứng nhận bản quyền phần mềm số 196/2002/QTG do Cục bản quyền tác giả cấp ngày 10 tháng 4 năm 2002.

2001

Thành lập Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Phần Mềm Kế Toán ASIA

"Chất lượng chuyên nghiệp - Dịch vụ hoàn hảo!"

Là phương châm kinh doanh của ASIA nhằm đạt được mục tiêu đề ra. Asia chỉ kinh doanh chuyên nghiệp trong lĩnh vực duy nhất là phát triển phần mềm. Với sự chuyên nghiệp này ASIA sẽ cung cấp cho các khách hàng các sản phẩm và dịch vụ ngày càng tốt hơn.