Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Giám sát nhiệt độ độ ẩm không dây

Giá 1,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Có phải bạn đang tìm một giải pháp giám sát nhiệt độ độ ẩm cho phòng server, tòa nhà, bệnh viện, sân bay, siêu thị, cửa hàng tiện lợi với các tiêu chí như: đơn giản dễ sử dụng, chi phí thấp nhưng chất lượng tốt, giám sát liên tục và cảnh báo kịp thời khi có nhiệt độ độ ẩm cao ? Bạn đã tìm đúng nơi rồi đấy. Ở đây chúng tôi có tất cả những gì mà bạn cần. Còn chần chờ gì mà không mau xem tiếp phần giới thiệu sản phẩm của chúng tôi bên dưới ?

Đơn giản

Sản phẩm của chúng tôi là các thiết bị cảm biến không dây nên sử dụng rất đơn giản. Bạn chỉ cần chọn nơi muốn đo nhiệt độ độ ẩm và việc còn lại hãy để cảm biến của chúng tôi làm. Các bộ giám sát chất lượng không khí bao gồm nhiệt độ độ ẩm áp suất sẽ có nhiệm vụ đo đạt các thông số nhiệt độ độ ẩm và cả áp suất nữa. Sau đó các bạn sẽ truyền về điện thoại cho bạn theo chu kỳ 1s, 2s… 10s.

Dễ triển khai lắp đặt

Không giống như các loại cảm biến đo nhiệt độ độ ẩm truyền thống. Bắt buộc phải đấu nối phức tạp. Phải cắm dây điện nguồn, đi dây điện mất thẩm mỹ. Sản phẩm cảm biến không dây của chúng tôi sử dụng pin là truyền tín hiệu qua Bluetooth. Do đó, việc triển khai lắp đặt dễ dàng, bạn không cần có chuyên môn cũng có thể tự lắp đặt được.

Bạn đừng lo ngại việc dùng pin thì sẽ phải thay pin thường xuyên nhé. Pin của nó có thể sử dụng đến 5 năm đấy. Bạn không nghe lầm đâu. Vậy khi nó hết pin thì làm sao ? Đừng lo, chúng ta dễ dàng thay pin khác cho nó.

Dễ sử dụng

Đọc đến đây bạn sẽ có thắc mắc rằng “Làm cách nào tôi có thể theo dõi được nhiệt độ độ ẩm ?” Việc bạn cần làm là mở ngay điện thoại có cài ứng dụng (app) của chúng tôi lên là xem được thôi. Ứng dụng này miễn phí nha, và lưu ý chỉ mới phát triển trên hệ điều hành android thôi bạn nhé.

Hệ thống giám sát nhiệt độ độ ẩm không dây với chi phí thấp

Sản phẩm vừa tiện lợi, dễ sử dụng mà lại có giá thành cực hợp lý. Bạn có tin được không? Có đấy !!!  Sản phẩm giám sát nhiệt độ độ ẩm bằng cảm biến không dây của chúng tôi giới thiệu đến bạn có mức giá vô cùng hợp lý. Bạn sẽ không phải đắn đo suy nghĩ về chi phí của nó.

Linh động

Cảm biến không dây sử dụng pin và phát tín hiệu bằng sóng Bluetooth với khoảng cách lên đến 100m (tầm nhìn thẳng). Do đó bạn có thể linh động thay đổi vị trí mà không ảnh hưởng đến hệ thống hiện hữu.

Cảm biến giám sát nhiệt độ và độ ẩm qua Bluetooth chất lượng tốt

Các cảm biến của chúng tôi cung cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và có giấy kiểm định chất lượng; giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa rõ ràng. Nên bạn không phải lo lắng về chất lượng của nó nhé. À quên nói rằng các cảm biến không dây giám sát nhiệt độ độ ẩm qua wifi và Bluetooth này đều được chúng tôi bảo hành lên đến 2 năm luôn nhé.

Giám sát liên tục 24/7/365

Không chỉ truyền tín hiệu về điện thoại; cảm biến này còn có thể đưa dữ liệu lên cả cloud (đám mây) để lưu trữ và xuất báo cáo nếu bạn muốn. Khi đưa lên cloud thì bạn có ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào cũng có thể truy cập vào để theo dõi, giám sát. 

Cảnh báo qua mail, sms

Các bạn không thể lúc nào cũng giám sát 24/24 được đúng không ? Chúng ta còn phải để thời gian để đưa vợ đi chợ, đưa bồ đi bơi, đưa con đi học… Vậy làm sao biết được khi nào nhiệt độ cao bất thường? Sẽ có cảnh báo hết cho bạn hết đấy. Khi đưa dữ liệu lên cloud thì chúng ta có thể cài ngưỡng để cảnh báo qua mail, sms. Bạn chỉ cần thêm địa chỉ email, sđt nhận tin nhắn vào là xong. Việc còn lại cứ để hệ thống nó lo cho nhé !

Ứng dụng thực tế

Với những tính năng hay ho của cảm biến đo nhiệt độ độ ẩm mà chúng tôi giới thiệu. Các bạn có thể dùng nó với nhiều ứng dụng khác nhau như: giám sát nhiệt độ độ ẩm nhà riêng hoặc giám sát trong văn phòng công ty. Hay đối với Doanh nghiệp như ngân hàng; datacenter thì dùng để giám sát nhiệt độ độ ẩm không dây cho phòng server. Còn trong siêu thị; cửa hàng tiện lợi thì theo dõi nhiệt độ tủ thực phẩm. Hệ thống giám sát và đo lường nhiệt độ độ ẩm trong bệnh viện. Hay dùng trong các nhà kính của farm…. Có rất rất nhiều ứng dụng mà sản phẩm này đáp ứng được.

Thông số kỹ thuật của thiết bị giám sát nhiệt độ độ ẩm không dây

Đo nhiệt độ: -35ºC...+70ºC

Đo độ ẩm: 0...100% RH

Đo áp suất: 30...110 kPa

Giao tiếp: Bluetooth 4.0, BLE (2.4GHz)

Khoảng cách truyền: 100m (tầm nhìn thẳng)

Sử dụng PIN AA 3.6V lên đến 5 năm (có thể thay pin)

Tích hợp lên Cloud để cảnh báo qua mail, sms.

Công ty TNHH công nghệ đo lường BFF

Các sản phẩm chúng tôi cung cấp bao gồm:

- Các thiết bị chuyển đổi tín hiệu analog ra 4-20mA/0-10V

- Các thiết bị hiển thị nhiệt độ-áp suất xuất xứ châu Âu

- Cảm biến nhiệt độ, áp suất, đo mức

- Bộ chuyển đổi tín hiệu, cảm biến nhiệt độ-áp suất, bộ hiển thị nhiệt độ-áp suất, bộ chia tín hiệu, cách ly tín hiệu