Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Giải pháp xây dựng Cổng dịch vụ công

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Eastern Sun cung cấp các giải pháp xây dựng Cổng dịch vụ công khối Cơ quan Nhà nước với mức 4, với các quy trình linh hoạt, tích hợp liên thông với các hệ thống.

Đặc trưng cổng dịch vụ công

 Là hệ thống phục vụ cho công dân, doanh nghiệp.

 Cung cấp tính năng tiếp nhận xử lý hồ sơ công dân, doanh nghiệp

 Tiếp nhận, xử lý và trả kết quả một nơi duy nhất

 Tích hợp hệ thống thanh toán tiện lợi và an toàn

 Quy trình xử lý liên thông, khép kín và bảo mật

 Tích hợp hệ thống xác thực thông minh

 Liên thông cổng dịch vụ công quốc gia

 Hỗ trợ trên các thiết bị di động

Công ty cổ phần Eastern Sun Việt Nam

Công ty Cổ phần Eastern Sun Việt Nam (gọi tắt là: Eastern Sun) – tên giao dịch quốc tế: Vietnam Eastern Sun Joint Stock Company

 

 

Được thành lập bởi đội ngũ đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm thực tế và hội tụ các kỹ sư giỏi về lĩnh vực Công nghệ thông tin, tham gia nhiều dự án phát triển ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay đáp ứng được yêu cầu về giải pháp công nghệ của các tổ chức doanh nghiệp.

Lấy phương châm “Lợi ích của Khách hàng là thành công của Eastern Sun”, chúng tôi luôn lắng nghe, tận tình tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm để đưa ra những giải pháp tốt nhất và phù hợp nhất tới quý khách hàng.

Nhằm đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách, chúng tôi liên tục nghiên cứu, cập nhật và phát triển công nghệ mới nhất cũng như đưa ra các dịch vụ giá trị gia tăng mới, hấp dẫn, thể hiện vai trò tiên phong, mang đến những dịch vụ tiện ích thiết thực cho người sử dụng trong nước và quốc tế. Cùng với đó, Eastern Sun cam kết tạo ra chuỗi giá trị cho cộng đồng, đặt lợi ích của cộng đồng, lợi ích của khách hàng vào lợi ích của công ty và cùng phát triển.

 

 

Eastern Sun luôn trân trọng những giá trị nền tảng cho sự phát triển và thành công chung, đó là các cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng, Quý đối tác. Chúng tôi tin tưởng rằng, với một tập thể đoàn kết và thống nhất, với sự ủng hộ mạnh mẽ của Quý khách hàng và đối tác, Eastern Sun chắc chắn sẽ gặt hái nhiều thành công và phát triển trong tương lai.