Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Giải pháp văn phòng điện tử tự động và thông minh- E-Office Vitranet24

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu giải pháp văn phòng điện tử tự động và thông minh- E-Office Vitranet24

Hệ thống giúp quản lý công việc, dự án bài bản khoa học. Nhắc việc, giao việc tự động hoặc theo kế hoạch từ file excel, tạo các lịch làm việc và tương tác trên từng nhiệm vụ.

Sử dụng E-Office Vitranet24 bạn có thể tự tạo các quy trình làm việc theo đặc thù riêng. Đặc biệt các quy trình này có thể thêm bớt, tuỳ chỉnh các bước, điều kiện theo tình hình hoạt động của doanh nghiệp.

Tính năng quản lý, lưu trữ và tổ chức tài liệu cho phép quản lý tài liệu khoa học, tập hợp tài liệu chung trong toàn công ty, phân quyền sử dụng, hiệu chỉnh dễ dàng.

Hệ thống có công cụ tổ chức các nhóm làm việc riêng, các tính năng hỗ trợ giao tiếp, liên lạc trong nhóm làm việc nhanh chóng, tức thì, giúp nâng cao hiệu qủa làm việc, tương tác nhóm.

Tính năng quản lý hồ sơ nhân sự, phân quyền cho phép bạn có cái nhìn tổng quan về nhân sự trong hệ thống, phân quyền nhân sự theo cây sơ đồ tổ chức, thiết lập báo cáo kế hoạch riêng cho nhân sự phòng ban,…

E-Office Vitranet24 được kết nối sẵn với 1 hệ thống quản lý chung, đồng bộ dữ liệu. Ngoài ra nó cho phép bạn kết nối với các phần mềm nghiệp vụ khác của riêng đơn vị: ERP, HR, phần mềm chấm công, kế toán,….

E-Office Vitranet24 được xây dựng trên Bitrix24 - nền tảng công nghệ hàng đầu thế giới với các ưu điểm:

Tính bảo mật, tùy chỉnh và dễ dàng nâng cấp. Công nghệ được đánh giá là top 10 giải pháp quản lý tốt nhất thế giới năm 2015.Xếp hạng nhất giải pháp quản lý 4.0 mạng xã hội doanh nghiệp.

E-Office Vitranet24 hoàn toàn linh động, dùng tốt trên các thiết bị di động, máy tính bảng,...tốc độ truy cập nhanh, xử lý đa tác vụ vô cùng thuận tiện

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển giải pháp công nghệ V&V

VITRANET24 – THƯƠNG HIỆU QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP BẰNG CÔNG NGHỆ BITRIX24

Vitranet24 là thương hiệu trực thuộc tổng công ty V&V chuyên nghiên cứu và phát triển các giải pháp quản lý bằng công nghệ Bitrix24. Với mong muốn tối ưu hoạt động quản lý của doanh nghiệp, Vitranet24 đi sâu nghiên cứu các thành tựu công nghệ, đặc biệt là công nghệ Bitrix24 để tạo ra các giải pháp quản lý doanh nghiệp tối ưu nhất.

+ Vitranet24 được hình thành bởi đội ngũ chuyên gia công nghệ trình độ cao, am hiểu công nghệ Bitrix24 như chính những chuyên gia hàng đầu của Bitrix. 

+ Vitranet24 trở thành đối tác chiến lược của tổng công ty Bitrix từ năm 2006. Và là đơn vị đang bán giải pháp quản lý doanh nghiệp bằng Bitrix24 

+ Cho đến nay, Vitranet24 đã có trên 9 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển các giải pháp quản lý cho các doanh nghiệp bằng công nghệ Bitrix24. 

+ Tại Việt Nam, Vitranet24 là đại diện công nghệ và triển khai dự án duy nhất của Bitrix được cấp chứng chỉ Master về nền tảng công nghệ Bitrix site Maneger và có đủ khả năng để nâng cấp và phát triển các hệ thống bằng công nghệ Bitrix24. 

+ Với các quy trình làm việc bài bản theo chuẩn quản lý, được cấp chứng chỉ ISO quản lý 9000:2008 và ISO bảo mật 27000. Trong 9 năm qua, Vitranet24 đã giải quyết rất nhiều bài toán khó bằng công nghệ Bitrix24 cho các khách hàng tại thị trường quốc tế lẫn Việt Nam.

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp và triển khai một số sản phẩm dịch vụ như sau:

1. Cung cấp bản quyền sản phẩm Bitrix24

2.  Cung cấp các giải pháp quản lý chuyên biệt trên nền tảng Bitrix24

3. Cấp các chứng chỉ quản lý cho các đơn vị áp dụng hệ thống Bitrix24

4.  Mở các khóa đào tạo – vận hành công nghệ Bitrix24 cho doanh nghiệp