Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Giải pháp quản lý sản xuất

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hiện nay, Việt Nam vẫn đang được đánh giá là nước có hiệu suất làm việc của nhân viên khá thấp. Một nguyên nhân chính đó là Nhân viên thiếu các công cụ để hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Trong lĩnh vực sản xuất, dội ngũ kinh doanh thường không am hiểu về các thông số kỹ thuật, tầm quan trọng ảnh hưởng tới giá thành, thời gian, điều kiện sản xuất. Khi đã có đơn hàng, các thông tin về chi tiết đơn hàng như số lượng, yêu cầu kỹ thuật/bàn giao/lắp đặt thường không được bàn giao đầy đủ hoặc cập nhật chậm, gây ảnh hưởng tới kế hoạch sản xuất của nhà máy. Việc áp dụng các giải pháp ERP hoặc phần mềm Quản lý sản xuất sẽ giúp các doanh nghiệp tối ưu nhiều công đoạn, giảm rủi ro từ khâu kinh doanh tới sản xuất, giao hàng, thanh toán.

Lợi ích của giải pháp

Tăng tỉ lệ chuyển đổi cho nhân viên Sale nhờ các công cụ hỗ trợ làm việc và học tập kinh nghiệm

Tăng năng suất lao động bằng cách giảm thiểu các công việc trùng lặp và tái sử dụng kết quả trước đó đã thực hiện.

Cải thiện kết quả kinh doanh bằng cách cung cấp thông tin đầy đủ và kịp thời cho nhà bộ phận lãnh đạo.

Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp minh bạch và công bằng đối với mọi thành viên trong doanh nghiệp.

Đo lường thời gian, chi phí sản xuất bình quân để tối ưu chi phí, kiểm soát chất lượng

Chức năng chính

Quản lý Khách hàng / Nhà cung cấp

Lưu giữ lịch sử giao dịch, kết quả của nhân viên kinh doanh phụ trách (tài sản của doanh nghiệp)

Cung cấp Dữ liệu hỗ trợ cho kế hoạch Kinh doanh qua phân loại và tìm kiếm, thống kê thông tin khách hàng theo nhiều tiêu chí: khu vực, ngành nghề kinh doanh, tình trạng tiếp xúc

Bảo mật thông tin khách hàng

Cung cấp thông tin 360 độ về khách hàng / Nhà cung cấp như công nợ, hợp đồng, Báo giá, xuất kho, nhập kho, thanh toán,..

Quản lý Bán hàng

Công cụ giúp Nhân viên Kinh doanh tăng năng suất làm việc như Báo giá, Đơn hàng, Lệnh xuất kho, Lệnh sản xuất, Lệnh bảo hành, thông tin sản phẩm..

Cảnh báo các thông tin liên quan đến Chăm sóc khách hàng: sinh nhật, công nợ , doanh số cao, đã lâu không mua hàng, tần suất mua hàng,...

Theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện Đơn hàng để có thông tin báo cáo nhanh cho khách hàng hoặc phối hợp với Nhà máy khi cần

Phối hợp với Kế toán trong việc lập thủ tục, giấy tờ và xác nhận thanh toán, công nợ

Cung ứng vật tư / Kho

Thông tin tồn kho, lịch sử nhập / xuất giúp kiểm soát vật tư không bị gián đoạn phục vụ sản xuất

Quy trình Đề xuất cung ứng vật tư giúp đam bảo cung ứng đủ, kịp thời, tránh lưu kho thừa hoặc thiếu / chậm cung ứng vật tư

Phối hợp làm việc giữa Kho, Sản xuất, Mua hàng, Kế toán

Quản lý sản xuất

Phối hợp lên kế hoạch sản xuất theo mức độ ưu tiên nhằm tối ưu về chi phí, thời gian nhưng vẫn đảm bảo kế hoạch giao hàng đúng hoặc trước hạn

Lập phiếu giao việc, kế hoạch vật tư cho sản xuất nhanh và chính xác

Theo dõi nguồn gốc Nguyên vật liệu cung cấp cho sản xuất => truy xuất nguồn gốc tới từng mã sản phẩm sản xuất ra

Tổng hợp chi phí Vật tư và Nhân công => theo dõi KPI cho tổ sản xuất, tối ưu hóa chi phí/thời gian, đo lường năng suất lao động

Dự toán chi phí sản xuất, các thông số kỹ thuật đầu ra cần đo kiểm cho sản phẩm

Quản lý Thiết bị - Tài sản

Kiểm soát tài sản, tránh lãng phí, thất thoát

Theo dõi lịch sử cấp phát, sử dụng tài sản, lịch sử tham gia sản xuất

Cảnh báo thời hạn Kiểm định, Bảo dưỡng, kế hoạch Sửa chữa => tránh việc hỏng hóc, sai số gây ảnh hưởng tới tiến độ sản xuất, chất lượng sản xuất

Quản lý chất lượng

Theo dõi việc kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu ra trong quá trình sản xuất => phát hiện và xử lý kịp thời nguyên nhân

Xác định nguyên nhân và biện pháp để phòng ngừa, hạn chế rủi ro trongg việc đảm bảo chất lượng

Quản lý Nhân sự

Hồ sơ nhân sự được số hóa giúp giảm thiểu giấy tờ, tăng năng suất của bộ phận nhân sự

Hỗ trợ cảnh báo các vấn đề liên quan đến Sơ yếu lý lịch, Hợp đồng lao động, Tăng lương, Kỷ luật / Khen thưởng, thuyên chuyển công tác,..

Lịch sử đầy đủ chi tiết về Quá trình công tác, Đào tạo và keetts quả công việc tại Công ty => đánh giá Nhân sự được chính xác

Dự án - Công việc

Quản lý thanh toán

Quản lý tài liệu

Quản lý tin nội bộ

Quản lý nhân sự/ tài khoản

Công ty phần mềm Vinno Việt Nam

SlimCRM là nền tảng chuyển đổi số tinh gọn cho doanh nghiệp nhỏ, được phát triển bởi Công ty phần mềm Vinno Việt Nam, đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, với hơn 3.000 khách hàng doanh nghiệp và 10.000 khách hàng cá nhân, trong đó có các tập đoàn và doanh nghiệp nổi tiếng ở Việt Nam như VinSmart (thuộc tập đoàn VinGroup), ngân hàng SHB, ngân hàng Bảo Việt… SlimCRM vinh dự lọt vào vòng Chung kết cuộc thi SaaS Awards 2021 tại hạng mục “Sản phẩm SaaS tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

 

 

Sứ mệnh của SlimCRM

Công việc của chúng tôi bắt nguồn từ niềm tin rằng: các doanh nghiệp vừa và nhỏ chính là trụ cột của nền kinh tế Việt Nam. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng các doanh nghiệp này được sinh ra từ một giấc mơ, một ý tưởng và niềm đam mê cháy bỏng.

 

 

Chúng tôi cũng nhận ra các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang phải đối mặt với nhiều thử thách lớn. Họ cần các công cụ số hóa để sắp xếp thời gian và ngân sách một cách hợp lý nhất.

 

 

Vì thế, sứ mệnh của SlimCRM là “giúp doanh nghiệp quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn”. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ đặt niềm tin vào SlimCRM để giúp doanh nghiệp ngày một tiến xa hơn nữa.

Đội ngũ phát triển SlimCRM.