Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Giải pháp quản lý bán hàng và thanh toán online Vmenu

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giải pháp quản lý bán hàng và thanh toán online Vmenu

Giải pháp ứng dụng mã QR giúp doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ thực phẩm và đồ uống quản lý bán hàng và thanh toán online.

vMenu giúp tăng hiệu suất kinh doanh vượt trội hơn 20% nhờ đồng bộ hóa vận hành dịch vụ nhà hàng và gia tăng tương tác và mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, hấp dẫn cho thực khách.

Bước 1: Khách hàng quét mã QR tại bàn/quầy

Bước 2: Xem menu, khám phá món mới

Bước 3: Đặt món và thanh toán

Bước 4: Yêu cầu và thống kê đặt món theo bàn được tự động chuyển đến bếp/bar, phục vụ, quản lý

Bước 5: Thực khách thưởng thức món ăn/thức uống

Tổng công ty Viễn thông Viettel

TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG VIETTEL

- Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel

- Thành lập ngày 15/10/2000

- Ngành nghề kinh doanh chính: Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ viễn thông, internet; Dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng internet, điện thoại di động; Dịch vụ tin nhắn, dữ liệu, thông tin giải trí trên mạng điện thoại di động,…

- Doanh nghiệp có tập khách hàng lớn nhất Việt Nam với hơn 70 triệu khách hàng.

THẾ MẠNH

- Gần 120.000 trạm phát sóng 2G- 5G được lắp đặt trên toàn quốc kể cả vùng sâu, vùng xa, biên giới và hải đảo.

- Mạng 4G lớn nhất Việt Nam với 45.000 trạm phát sóng, độ phủ đạt 97% dân số

- Hạ tầng cáp quang lớn nhất Việt Nam với hơn 380.000km;

- Hạ tầng Gpon lớn nhất Việt Nam với hơn 11 triệu cổng, cung cấp tới 100% số huyện, huyện đảo gần bờ và 95% số xã trên toàn quốc.

- Tiên phong trong cung cấp dịch vụ 5G.

SỨ MỆNH & GIÁ TRỊ

Sứ mệnh: Sáng tạo vì con người- Caring Inovator

Mỗi khách hàng là một con người – một cá thể riêng biệt, cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ ngày càng hoàn hảo.

Giá trị cốt lõi

Những giá trị cốt lõi là lời cam kết của Viettel đối với khách hàng, đối tác, các nhà đầu tư, với xã hội và với chính bản thân chúng tôi. Những giá trị này là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Viettel để trở thành một doanh nghiệp kinh doanh sáng tạo vì con người.

1. Thực tiễn là tiêu chuẩn kiểm nghiệm chân lý.

2. Trưởng thành qua những thách thức và thất bại.

3. Thích ứng nhanh là sức mạnh cạnh tranh.

4. Sáng tạo là sức sống.

5. Tư duy hệ thống.

6. Kết hợp Đông - Tây.

7. Truyền thống và cách làm người lính.

8. Viettel là ngôi nhà chung

MỤC TIÊU

- Trở thành doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số tại Việt Nam, đạt doanh thu dịch vụ 100 nghìn tỷ vào năm 2025

- Số một về thị phần di động và cố định băng rộng tại Việt Nam

- Chuyển dịch Viettel Telecom thành một doanh nghiệp viễn thông số, có dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng số 1 tại Việt Nam

- Tiên phong về công nghệ 5G, IoT và các hạ tầng đáp ứng cơ hội phát triển trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

- Hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ số, đưa tỷ trọng doanh thu dịch vụ số tương đương với các nhà mạng trong khu vực và trên thế giới

THƯ NGỎ

Sự bùng nổ tất yếu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, những tác động “kép” từ dịch bệnh và biến đổi khí hậu toàn cầu ảnh hưởng mạnh mẽ đến các hoạt động kinh doanh. Trước tình thế đó, doanh nghiệp coi chuyển đổi số là cấp thiết hơn bao giờ hết để tái thiết mô hình kinh doanh và quản trị linh hoạt, giúp doanh nghiệp thích ứng nhanh với điều kiện thị trường thay đổi, phá bỏ những giới hạn cũ và mở ra hướng đi mới.

Trên hành trình chuyển đổi số, doanh nghiệp phải đối mặt với không ít khó khăn trong việc tiếp cận thông tin, chi phí đầu tư và hạn chế về nguồn nhân lực có kỹ năng về công nghệ số. Bên cạnh đó, những thách thức cũng đến từ việc khai phóng nhận thức về chuyển đổi số, thúc đẩy việc ứng dụng công nghệ thông tin, cấu trúc nguồn nhân lực và văn hóa doanh nghiệp số.

Thấu hiểu được những thách thức đối với các doanh nghiệp, chúng tôi - Viettel Telecom xin cam kết là đơn vị tư vấn, đồng hành và cung cấp hệ sinh thái giải pháp viễn thông và công nghệ thông tin giúp doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện và dễ dàng hơn.

Viettel có thế mạnh hạ tầng mạng truyền dẫn số 1 Việt Nam, mạng viễn thông 4G siêu tốc độ, gần 3.000 kỹ sư Công nghệ thông tin có trình độ cao, trên 10 năm kinh nghiệm triển khai các giải pháp cho Chính phủ, Bộ, Ban, Ngành, các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Viettel cũng tự hào là đơn vị dẫn đầu thị trường về các sản phẩm công nghệ 4.0 gồm Trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn, điện toán đám mây, Internet vạn vật. Vì vậy, chúng tôi tự tin mang đến “Giải pháp số tốt nhất với chi phí tối ưu nhất” cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh.

Viettel Telecom luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu Quý doanh nghiệp và hộ kinh doanh để đưa ra sự tư vấn phù hợp nhất với từng mô hình kinh doanh, hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp SME trong kỷ nguyên số!

Viettel – Tiên phong kiến tạo xã hội số