Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Giải pháp phân loại hàng hóa tự động

Giá 1,000,000,000 VND / Giải pháp

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tác động mạnh mẽ đến các ngành trong đó có ngành “Logistics”. Hoạt động Logistics chủ yếu là lưu trữ, giao nhận, vận tải, kho bãi, luân chuyển hàng hóa, hải quan… với mục đích cuối cùng là chuyển hàng hóa tới khách hàng một cách tối ưu nhất.

Hiện nay, đa số các doanh nghiệp tham gia chuỗi cung ứng Logistics vẫn chưa có nhiều đột phá trong việc đầu tư, trang bị công nghệ để tăng sức cạnh tranh. Nếu đầu tư đúng và trang bị công nghệ phù hợp để làm tốt được dịch vụ Logistics thì doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động sẽ cao.

Hệ thống phân loại chia chọn bưu kiện đóng vai trò quan trọn trong chuỗi cung ứng Logistics, tạo ra sự đột phá và khác biệt trong dịch vụ của các doanh nghiệp. Ứng dụng hệ thống băng chuyền phân loại, chia chọn bưu kiện của Intech Group vào chuỗi dịch vụ Logistics, chúng ta sẽ tạo được ra đột phá và khác biệt cho dịch vụ của mình.

 

 

Ưu điểm của hệ thống dây chuyền phân loại và chia chọn bưu kiện hoặc sản phẩm:

  • Tốc độ phân loại và chia chọn hàng nhanh lên đến 25.000 sản phẩm/giờ;

  • Tốc độ chính xác, tỷ lệ sai sót trong phân loại rất thấp 0.01%;

  • Tăng 80% hiệu suất trong các trung tâm phân phối và khai thác;

  • Giảm nhân công phân loại đến 70%, công suất phân loại tăng lên từ đó sẽ giảm chi phí sản xuất;

  • Tỷ lệ sai hỏng, vỡ và móp méo hàng hóa sẽ giảm từ đó sẽ nâng cao được dịch vụ;

  • Quản lý dữ liệu thông tin về sản phẩm đầy đủ trên phần mềm và lưu giữ trên Sever máy chủ một cách dễ dàng;

  • Thiết kế tích hợp đầu vào linh hoạt, hệ thống check barcode tự động, cân trọng lượng chính xác cao;

  • Thay đổi và nâng cấp công suất một cách dễ dàng theo Modul;

 

 

Intech Group là một trong những công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam phát triển về thiết kế và triển khai lắp đặt hệ thống dây chuyền phân loại bưu kiện dựa trên công nghệ Crossbelt Sorter, Wave sorter hay Pop-up. Các hệ thống được ứng dụng công  nghệ kết nối IoT để vận hành, kiểm tra, giám sát và quản lý dữ liệu từ xa.

Các dữ liệu được lưu trữ trên Server tự động theo thời gian thực, có thể tự động phân tích, so sánh để đưa ra các cảnh báo tự động về tình trạng hàng  hóa và từ đó đưa ra chiến lược phù hợp cho hoạt động Logistics của công ty mình.

Nhờ việc đưa hệ thống băng tải phân loại bưu kiện vào sử dụng mà các doanh nghiệp Logistics đã tối đa hóa được quá trình phân loại bưu kiện theo hình dạng - chiều cao - màu sắc - khối lượng, giúp nâng cao chất lượng, hiệu quả dịch vụ và chuỗi cung ứng, giảm chi phí, nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh cuộc cách mạng 4.0.

Intech đã nghiên cứu và đưa ra những hệ thống phân loại và đếm sản phẩm với độ chính xác cao, công suất lên đến 25.000 sản phẩm mỗi giờ, tốc độ chính xác, tỷ lệ sai sót trong quá trình phân loại rất thấp dưới 0,01%, hệ thống có thể vận hành liên tục với tốc độ cao.

Hệ thống phân loại, Xe tự hành AGV, Kho thông minh - Chính là một phần của Smart Factory và được ứng dụng rộng lớn trong các công ty chuyển phát nhanh (CEP), các công ty thương mại điện tử.

Công ty cổ phần Tập đoàn Kỹ thuật và công nghiệp Việt Nam - Intech Group

Công ty CP Tập Đoàn Kỹ Thuật và Công Nghiệp Việt Nam (INTECH GROUP) là một công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cơ khí chính xác, tự động hóa và công nghệ. Các sản phẩm và giải pháp của chúng tôi được tiêu chuẩn hóa qua nhiều năm nghiên cứu phát triển, được kiểm tra nghiêm ngặt tại từng khâu, từng bộ phận, chỉ những sản phẩm đạt chất lượng mới đến được tay khách hàng.

Với nhà máy quy mô, chuyên nghiệp ở cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, cùng năng lực sản xuất quy mô lớn, với những máy móc đầy đủ và hiện đại thì chúng tôi đang là điểm đến, cũng như là đối tác tin cậy cho nhiều công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Sản phẩm của chúng tôi áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, đã xuất khẩu sang các thị trường Nhật Bản, Mexico và một số nước Châu Âu khác.

Intech Group theo đuổi chiến lược phát triển bền vững và dài hạn. Tất cả cán bộ nhân viên Intech Group luôn suy nghĩ và hành động với tinh thần trách nhiệm cao nhất để hướng về sứ mệnh và luôn kiên tâm theo đuổi !

Tầm nhìn & mục tiêu của Intech Group

Intech Group hướng về tầm nhìn và mục tiêu trở thành Tập đoàn hàng đầu Việt Nam, vươn mạnh ra thế giới và phát triển bền vững trong các lĩnh vực sau:
 
 


Trong lĩnh vực Cơ khí:

 
  • Gia công các sản phẩm Con lăn, Băng tải công nghiệp chất lượng cao và luôn nằm trong top 1 về thị phần và chất lượng tại thị trường Việt Nam. 
  • Gia công các sản phẩm chi tiết cơ khí chính xác chất lượng cao, phục vụ trong nước và xuất khẩu sang các thị trường Nhật Bản, Mỹ và Châu Âu.
Trong lĩnh vực Tự động hóa:
 

Luôn tiên phong và dẫn dắt sự phát triển của ngành tại Việt Nam về các giải pháp Tự động hóa trong công nghiệp, nhà máy, Logistics, Kho vận,...

Trong lĩnh vực Công nghệ:

 
  • Tạo ra các giải pháp công nghệ cao, thông minh và ứng dụng hiệu quả trong sản xuất công nghiệp, Logistics, Kho vận như Robot tự hành AGV, giải pháp kết nối Iot, tự động hóa thông minh và nhà máy thông minh.
  • Vị thế nằm trong top đầu tại Việt Nam và khẳng định được thương hiệu.

Giá trị cốt lõi

Trách nhiệm:

— Với bản thân: Luôn cầu tiến, lắng nghe, chia sẻ và có ý trí vươn lên.

— Với khách hàng: Luôn phục vụ với tinh thần trách nhiệm cao nhất và tận tâm.

— Với tổ chức: Đặt trách nhiệm với tổ chức lên cao nhất trong suy nghĩ và hành động.

Tận tâm:

Luôn tận tâm với khách hàng - Đồng nghiệp - Tổ chức cả trong suy nghĩ và hành động.

Hướng đến:

Cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc và bền vững hơn.