Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Giải pháp họp trực tuyến Navi Conference phiên bản mới với nhiều tính năng cải tiến và được bổ sung

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông tin chi tiết sản phẩm phần mềm, giải pháp họp trực tuyến:

1/ Bổ xung thêm chỉ số N/T cạnh tên phòng họp (N là số điểm cầu đã đăng nhập; T là số điểm cầu tối đa cho phép của Room) -> Rất hữu ích với phòng họp nhiều điểm tham gia vì khi đó dễ dàng biết được hiện đang có bao nhiêu điểm cầu đã đăng nhập vào phòng.

2/ Tự động cảnh báo chất lượng kết nối suy giảm bằng dấu chấm màu đỏ cạnh tên User trong UserList (cảnh báo xuất hiện khi: băng thông yếu, tỷ lệ mất gói tin tăng, độ trễ tín hiệu vượt trị số cho phép) -> ở mức độ nhẹ thì người dùng có thể không có cảm nhận về sự thay đổi chất lượng dù có xuất hiện cảnh báo. Cảnh báo tự mất đi khi các chỉ số gói tin trở về ngưỡng an toàn.

3/ Khi user bấm nút đăng ký xin phát biểu (Ask DOC right) thì phần mềm tự động đẩy User lên trên cùng kèm theo dấu hiệu bàn tay giơ xin phát biểu -> Rất hữu ích với phòng họp nhiều điểm cầu tham gia.

4/ Tự động tương thích với độ phân giải màn hình bất kỳ để đảm bảo giao diện phần mềm Naviconference luôn Full screen (phiên bản cũ chỉ Full màn hình khi máy tính đặt độ phân giải tại 1024x768).

5/ Mở thêm cửa sổ Local video (video của chính mình) khi Video ở chế độ hiển thị lớn Big video (chế độ điểm danh tự động: video các điểm cầu lần lượt xuất hiện 10s trong khi chủ tọa đang phát biểu và chưa gán quyền cho bất kỳ user nào hoặc khi chủ tọa gán quyền qua phím tắt Hotkey) 

6/ Bổ xung tính năng Tooltip khi rê chuột vào tên user trong user list thì tên đầy đủ của User sẽ được hiển thị -> rất hữu ích cho mô hình học/đào tạo từ xa (mô hình học viên là cá nhân tham dự từ xa).

7/ Tính năng ghi clip (Record) sẽ được cấp quyền do admin hệ thống (chỉ user được admin gán quyền cho phép ghi thì mới ghi clip cuộc họp được).

8/ Tính năng Whiteboard được mặc định là nền màu xanh chữ màu trắng với độ dày nét viết là 1/2pt khi để Fullscreen trông rất chuyên nghiệp, khi dùng với bút viết cảm ứng cho nét viết tự nhiên như viết bảng thông thường.

9/ Tính năng RemoteDesktop và Application Sharing (Desktop sharing) chạy mượt với băng thông không yêu cầu cao.

10/ Thông tin soundcard điểm cầu xa hiển thị tuyệt đối chính xác trong form "Remote Setting Panel" (xuất hiện khi bấm chuột phải vào video của điểm cầu muốn kiểm tra) -> Vô cùng hữu dụng cho Admin kiểm tra xem thiết lập audio điểm cầu xa có chuẩn hay không.

11/ Tự động nhớ thông tin Profile setting của user cho lần đăng nhập kế tiếp (Naviconference tự nhớ các thiết lập gồm: soundcard/webcam; độ phân giải video, frame rate của user đã thiết lập trước đó) -> Rất hữu ích vì người dùng chỉ cần thiết lập chuẩn cho lần đầu từ lần đăng nhập sau Naviconference tự lấy các thiết lập chuẩn đó.

Ảnh giao diện của giải pháp họp trực tuyến Naviconference ở chế độ hình ảnh lớn (Big video).

giải pháp họp truyền hình trực tuyến

Mời các Anh/Chị đón đọc bài viết về Naviconference trên tạp chí PHONG CÁCH DOANH NHÂN phát hành số tháng 6/2013 để tham khảo thêm.

Một số tài liệu khác update tại đây.

Công ty TNHH CN và DV viễn thông Nam Việt

Sau nhiều năm nghiên cứu, phát triển ứng dụng Họp trực tuyến (còn gọi là Hội nghị truyền hình) chúng tôi đã chính thức tung ra thị trường giải pháp Naviconference Version 3.0 từ cuối năm 2008.

Giải pháp họp trực tuyến Naviconference tự hào là giải pháp chất lượng, được nhiều người tin dùng và được thiết kế trên nền tảng công nghệ Realtime Communication tiên tiến nhất hiện nay.

Có được điều này chính là nhờ sự kết hợp giữa: đội ngũ kỹ sư tâm huyết, am hiểu công nghệ và hạ tầng mạng Internet tại Việt Nam của chúng tôi với các đối tác chuyên gia đến từ Hàn Quốc và Mỹ. Bạn có thể xem thêm video giới giới thiệu giải pháp họp trực tuyến Naviconference của chúng tôi.

Tại sao lựa chọn giải pháp của chúng tôi?

Naviconference siêu tiết kiệm so với giải pháp Họp trực tuyến sử dụng công nghệ cứng.

Naviconference siêu ít băng thông, mượt mà trên kết nối 3G/ADSL, siêu nét trên 4G/FTTH.

Naviconference siêu tương thích với hạ tầng mạng Internet còn kém ổn định tại các nước Đông Nam Á.

Naviconference siêu bảo mật, đáp ứng mọi nhu cầu về an ninh thông tin từ cấp doanh nghiệp tới an ninh quốc phòng.

Naviconference đã được tin dùng trong đủ các lĩnh vực bao gồm sản xuất, thương mại, xây dựng, y tế, giáo dục, bảo hiểm, ngân hàng, UBND các cấp, công an, quân đội...

 

Nam Việt


Các dự  án Callcenter đã tham gia gần đây nhất:

Tổng đài tra điểm thi tự động 1900.561.596

Tổng đài kết bạn bốn phương 1900.561.598

Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.555.577

Tổng đài thông tin giải trí và bình chọn 1900.599.983

Hệ thống Callcenter hỗ trợ điều hành chỉ huy chữa cháy kết hợp công nghệ GIS định vị và tìm đường thông minh cho trung tâm 114 CA TP Hà Nội.

Hệ thống Phonebanking; Callcenter cơ chế 1 cửa.

Chúng tôi hiểu rằng hệ thống Callcenter với khả năng xử lý mềm dẻo mọi kịch bản dịch vụ nội dung, kèm theo các công cụ quản trị, báo cáo thống kê là một thành phần không thể thiếu với các công ty làm về dịch vụ nội dung, các trung tâm tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng qua đầu số 1900. Thực tế chi phí để đầu tư một hệ thống Callcenter với công nghệ và bản quyền của nước ngoài là quá cao trong khi nếu thuê lại từ nhà cung cấp đầu số thì phải đóng phí duy trì thuê đường truyền (E1) và Server cũng rất tốn kém (chưa tính đến việc mỗi khi cần thay đổi nội dung kịch bản thì thường mất nhiều thời gian, không chủ động do phụ thuộc vào phía Telco).

Với mong muốn cùng hợp tác, cùng phát triển chúng tôi rất sẵn lòng mong được lắng nghe những suy nghĩ của quý vị trong lĩnh vực này và chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ tối đa về CHI PHÍ, CHÍNH SÁCH THANH TOÁN, HỖ TRỢ DÀI LÂU để có thể hợp tác được cùng quý vị.