Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Giải pháp chống sét 6 điểm cho các công trình

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Giải pháp 6 điểm

Với các công trình, các công sở, văn phòng, nhà máy, các toà nhà cao tầng cần phải có biện pháp phòng chống sét 6 điểm (Giải pháp 6 điểm).

Điểm 1: Thu bắt sét tại điểm định trước bằng kim phát xạ sớm:  
Nhìn chung tháp kim loại hoặc anten các loại nhô lên trên đỉnh tháp những hệ thống anten vệ tinh lớn và thiết bị điều khiển chúng là những thiết bị điển hình dễ bị tác động bởi sét đánh trực tiếp. Bằng cách lắp đặt chính xác một kim chống sét trên đỉnh của tháp thông tin, những cú đánh trực tiếp có thể bị hấp thu vào một điểm chuẩn nằm cách xa anten và cáp tín hiệu nhằm giảm thiểu nguy cơ thiệt hại thiết bị bởi sức mạnh và năng lượng các dòng sét.
 
Điểm 2: Dẫn sét xuống đất an toàn bằng cáp chống nhiễu hoặc cáp đồng:
Có nghĩa là ngay khi tiên đạo sét bị thu bắt tại một điểm chuẩn ta cần phi dẫn dòng sét xuống đất an toàn và giảm thiểu sự cảm ứng dòng sét vào những dây dẫn lân cận.
 
Điểm 3 Hệ thống đất có điện trở thấp.
Tuỳ thuộc vào yêu cầu của từng hạng mục cần chống sét, sao cho đảm bảo yêu cầu chênh lệch điện trở của tiếp địa nhỏ hơn điện trở của thiết bị cần chống sự chênh lệch càng cao càng tốt.
 
Điểm 4 Đẳng thế các hệ thống đất:
 
Tiêu tán năng lượng sét vào đất và loại trừ sự chênh lệch điện thế các hệ thống đất, tức là ngay khi năng lượng sét được dẫn xuống đất thì cần thiết phải có hệ thống đất tổng trở thấp để tiêu tán năng lượng sét vào trong lòng đất.
 
Điểm 5: Chống sét lan truyền trên đường cấp nguồn.  

Một công trình dù được trang bị một hệ thống bảo vệ chống sét trực tiếp thích hợp thì vẫn còn có nguy cơ xung điện quá áp lan truyền theo những cáp điện bên ngoài. Việc cắt và lọc hiệu quả những xung điện lan truyền trên đường nguồn tại điểm nhập của đường nguồn vào trạm là cần thiết để giảm thiểu nguy cơ hư hỏng thiết bị, ngưng vận hành và thiệt hại về kinh tế. 
 
Điểm 6: Chống sét lan truyền đường tín hiệu.

Dù được trang bị một hệ thống bảo vệ chống sét trực tiếp thích hợp thì vẫn còn có nguy cơ xung điện quá áp lan truyền theo những cáp tín hiệu bên ngoài làm ảnh hưởng rất lớn tới thiết bị điện tử viễn thông do những thiết bị này rất nhạy cảm với sự thay đổi điện áp nên nguy cơ bị thiệt hại do sét đánh là rất lớn. Qua phân tích những hư hỏng, thiệt hại đã gây ra tại những nơi sét đánh, có thể thấy rằng chỉ có giải pháp chống sét 6 điểm mới cung cấp được sự bảo vệ toàn diện cho công trình, công sở và nhà máy cũng như các tòa nhàGiải pháp chống sét 6 điểm hiện cũng đang được nhiều đơn vị áp dụng và cho hiệu quả rất cao trong việc phòng chống tác hại của sét trong nhiều năm qua.

Công ty TNHH thiết bị và giải pháp công nghệ Thiên Ý