Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Giải pháp an toàn an ninh

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đến từ Nhà sản xuất thiết bị an ninh và báo động điện tử đẳng cấp Thế giới, Jablotron, an ninh của chúng tôi cho đến nay là thiết bị báo động tốt nhất do EU chế tạo, với khả năng kiểm soát trực quan và thiết kế vượt thời gian cũng như đáng tin cậy và có tuổi thọ hơn 10 năm.

Báo động Jablotron đi kèm với ứng dụng MyJABLOTRON Miễn phí và phần mềm thông tin liên lạc Jablotron, nhận được vô số giải thưởng và giải thưởng. Báo động Jablotron đạt An ninh Cấp 2 Lớp II và phù hợp với EN-50131, CSN và hơn thế nữa.

Sản xuất tại Séc,Châu Âu & bảo hành 5 năm.

1. Dễ dàng kiểm soát 

Nhờ hệ thống điều khiển mang tính cách mạng, JABLOTRON 100 là báo động đầu tiên mà bạn sẽ hiểu ngay và không bao giờ sợ hãi. Chọn một báo động được phát triển để phục vụ mọi người!

2. Thiết kế vượt thời gian

 

Thiết kế của các thiết bị báo động riêng lẻ của JABLOTRON 100 đã được phát triển với sự hợp tác của các nhà thiết kế hạng nhất. Vì vậy, hãy khám phá vẻ đẹp hài hòa với ngôi nhà của bạn!

3. Sản xuất tại EU

 

Hầu hết các thiết bị Jablotron được sản xuất tại Cộng hòa Séc, Liên minh Châu Âu với thời gian bảo hành lên tới 5 năm và 100% trong số chúng đã được kiểm tra trước khi gửi đi.

4. Sử dụng đa chức năng

 

JABLOTRON 100 sẽ bảo vệ bạn không chỉ chống lại bọn cướp, mà còn chống lại hỏa hoạn, lũ lụt hoặc rò rỉ khí đốt. Hệ thống có thể kiểm soát hệ thống sưởi của bạn hoặc mở cửa nhà để xe cho bạn. Vì vậy, hãy tận dụng tối đa công nghệ tiên tiến nhất!

5. Cài đặt gọn gàng

 

Bằng sự kết hợp của các thiết bị không dây và có dây, việc lắp đặt JABLOTRON 100 sẽ giúp ích cho cả ngôi nhà và hầu bao của bạn. Hưởng lợi từ công nghệ không dây độc đáo của Jablotron!

6. Có thể truy cập ở mọi nơi

 

Bạn có thể truy cập từ xa hệ thống báo động JABLOTRON 100 của mình nhờ điều khiển internet miễn phí từ máy tính hoặc điện thoại thông minh của bạn từ bất kỳ đâu. Kiểm soát báo thức của bạn và xem các sự kiện mà không có giới hạn.

7. Tùy chọn đa dạng

 

Báo động JABLOTRON 100 mang đến sự tự do lựa chọn tuyệt đối phù hợp với nhu cầu của bạn. Hệ thống cung cấp một giải pháp cho các căn hộ dân cư, biệt thự, nhà ở gia đình, văn phòng cũng như nhà máy sản xuất. Thiết kế giải pháp tùy chọn theo bạn muốn!

Công ty TNHH Eurostellar

MANG CÔNG NGHỆ CAO CẤP CỦA CHÂU ÂU ĐẾN CHÂU Á

Chúng tôi là Eurostellar, Công ty Séc - Việt được thành lập bởi  Karel Papik và Phat Ngo , ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam và Praha, Cộng hòa Séc. Cả hai thành phố trung tâm của hai miền năng động. Eurostellar có nghĩa là Người tiên phong mang các công nghệ tiên tiến từ Châu Âu đến các thị trường mới, có thể giúp cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn hàng ngày.

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành nơi mà các đối tác châu Âu và các đối tác Đông Nam Á nói cùng một ngôn ngữ và tìm thấy sự hợp tác lâu dài tuyệt vời cùng nhau thành công.

Chúng tôi là đại diện độc quyền và chính thức của các Nhà sản xuất uy tín, giàu kinh nghiệm ở Châu Âu như: JABLOTRON ,  TREVOS , LOXONE , ZEPCAM , MODIVISION , TECHFASS , AUTOGARD , CLEVERFARM , PROVISION ISR , INVIPO, GOMINTEC và hơn thế nữa.