Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Gia công cơ khí chính xác

Giá 100,000 VND / Cái

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Hiện nay ở Việt Nam các phân xưởng nhỏ lẻ gia công về cơ khí chính xác thì rất nhiều, rất dễ tìm thấy nhưng số công ty, nhà máy đạt yêu cầu tiêu chuẩn để gia công cho các đối tác nước ngoài, xuất khẩu hoặc gia công cho các đối tác lớn trong nước thì rất ít và khó tìm, đó là một khó khăn trở ngại rất lớn khi nhiều đối tác muốn nội địa hóa linh kiện, chi tiết ở Việt Nam nhưng không tìm được đối tác tin cậy và đạt tiêu chuẩn.

 

 

 

Gia công cơ khí chính xác Intech đã là điểm đến tin cậy của nhiều đối tác trong thời gian qua, chúng tôi không ngừng đầu tư máy móc, trang thiết bị, cải tiến sản xuất, nâng cao chất lượng và độ chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của khách hàng.

Trong thời gian tới chúng tôi mong muốn nhận được sự ủng hộ nhiều hơn từ đối tác khách hàng và quà khách hàng hiện tại chúng tôi cũng mong muốn nhận được sự giới thiệu đến những đối tác đang tìm kiếm nhà cung cấp hợp tác tại Việt Nam để cùng xây dựng nền công nghiệp phụ trợ phát triển bền vững.

Năng lực gia công cơ khí chính xác Intech:

 

 

- Nhà máy: Với diện tích nhà máy trên 4000m2.

- Nhân sự: Nhân sự mảng gia công cơ khí chính xác: 110 người.

- Máy móc gia công: Trang bị máy móc hiện đại từ máy phay cnc, tiện cnc, đến máy cắt Laser,...

- Hệ thống quản lý chất lượng: Iso 9001:2015.

Sản phẩm và dịch vụ của Cơ khí chính xác Intech: 

Gia công chi tiết máy, linh kiện máy;

Gia công chi tiết máy là quá trình cắt hình dạng của các chi tiết máy từ phôi thô thành sản phẩm hoàn chỉnh với kích thước và kết cấu chính xác. Trong quá trình này, việc gia công bề mặt là quan trọng nhất bởi đòi hỏi độ tỉ mỉ và chất lượng của thành phẩm phải mịn, bền vững.

Gia công đồ gá - jig

 

 

Đồ gá góp phần nâng cao mức độ cơ khí hóa và tự động hóa của quá trình sản xuất cơ khí chính xác. Trên các máy công cụ để cắt gọt được đều phải tiến hành quá trình gá lắp chi tiết. Do đó đồ gá là một trang bị công nghệ không thể thiếu trong quá trình gia công trên máy cắt kim loại. Cần phải có đồ gá đạt tiêu chuẩn: định vị và kẹp chặt tốt.

Gia công tiện CNC

 

 

Tiện là một quá trình gia công không thể thiếu trong bất kỳ một nhà máy gia công cơ khí nào. Gia công tiện CNC có nhiều điểm mạnh vượt trội so với máy tiện vạn năng truyền thống:

  • Gia công biên dạng khó và phức tạp mà một máy vạn năng thông thường không thể làm được.

  • Đem lại hiệu quả kinh tế cao và sản phẩm chất lượng cao.

Gia công phay CNC

 

 

Gia công phay CNC là một phương pháp gia công cắt gọt bằng các máy móc ứng dụng công nghệ điều khiển số bằng máy tính để tự động hóa quy trình gia công phay CNC.

Gia công cắt Laser CNC

 

 

Gia công cắt Laser khá phổ biến, hệ thống cắt laser thay thế hầu hết các phương pháp cắt thủ công. Hệ thống máy cắt laser có thể gia công được trên các loại vật liệu như: Inox, thép, nhôm,…Đặc biệt, được sử dụng rộng rãi trong ngành chế tác kim loại tấm

Gia công chấn gấp CNC

 

 

Gia công chấn gấp là việc sử dụng các máy chấn gấp CNC để uốn gấp, gập kim loại có hình dạng và góc độ theo mong muốn, nhằm đạt được hiệu quả cao hơn trong sản xuất.

Công ty cổ phần Tập đoàn Kỹ thuật và công nghiệp Việt Nam - Intech Group

Công ty CP Tập Đoàn Kỹ Thuật và Công Nghiệp Việt Nam (INTECH GROUP) là một công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cơ khí chính xác, tự động hóa và công nghệ. Các sản phẩm và giải pháp của chúng tôi được tiêu chuẩn hóa qua nhiều năm nghiên cứu phát triển, được kiểm tra nghiêm ngặt tại từng khâu, từng bộ phận, chỉ những sản phẩm đạt chất lượng mới đến được tay khách hàng.

Với nhà máy quy mô, chuyên nghiệp ở cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, cùng năng lực sản xuất quy mô lớn, với những máy móc đầy đủ và hiện đại thì chúng tôi đang là điểm đến, cũng như là đối tác tin cậy cho nhiều công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Sản phẩm của chúng tôi áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, đã xuất khẩu sang các thị trường Nhật Bản, Mexico và một số nước Châu Âu khác.

Intech Group theo đuổi chiến lược phát triển bền vững và dài hạn. Tất cả cán bộ nhân viên Intech Group luôn suy nghĩ và hành động với tinh thần trách nhiệm cao nhất để hướng về sứ mệnh và luôn kiên tâm theo đuổi !

Tầm nhìn & mục tiêu của Intech Group

Intech Group hướng về tầm nhìn và mục tiêu trở thành Tập đoàn hàng đầu Việt Nam, vươn mạnh ra thế giới và phát triển bền vững trong các lĩnh vực sau:
 
 


Trong lĩnh vực Cơ khí:

 
  • Gia công các sản phẩm Con lăn, Băng tải công nghiệp chất lượng cao và luôn nằm trong top 1 về thị phần và chất lượng tại thị trường Việt Nam. 
  • Gia công các sản phẩm chi tiết cơ khí chính xác chất lượng cao, phục vụ trong nước và xuất khẩu sang các thị trường Nhật Bản, Mỹ và Châu Âu.
Trong lĩnh vực Tự động hóa:
 

Luôn tiên phong và dẫn dắt sự phát triển của ngành tại Việt Nam về các giải pháp Tự động hóa trong công nghiệp, nhà máy, Logistics, Kho vận,...

Trong lĩnh vực Công nghệ:

 
  • Tạo ra các giải pháp công nghệ cao, thông minh và ứng dụng hiệu quả trong sản xuất công nghiệp, Logistics, Kho vận như Robot tự hành AGV, giải pháp kết nối Iot, tự động hóa thông minh và nhà máy thông minh.
  • Vị thế nằm trong top đầu tại Việt Nam và khẳng định được thương hiệu.

Giá trị cốt lõi

Trách nhiệm:

— Với bản thân: Luôn cầu tiến, lắng nghe, chia sẻ và có ý trí vươn lên.

— Với khách hàng: Luôn phục vụ với tinh thần trách nhiệm cao nhất và tận tâm.

— Với tổ chức: Đặt trách nhiệm với tổ chức lên cao nhất trong suy nghĩ và hành động.

Tận tâm:

Luôn tận tâm với khách hàng - Đồng nghiệp - Tổ chức cả trong suy nghĩ và hành động.

Hướng đến:

Cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc và bền vững hơn.