Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Gia công bàn ăn công nghiệp chất liệu nhựa

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bàn ăn công nghiệp chất liệu nhựa pvc, frp, nhựa giả đá cung cấp bán giá rẻ cho các đại lý và khách hàng mua với số lượng lớn.

Bàn ăn công nghiệp dành cho phòng ăn tập thể thích hợp với khu công nghiệp, khu chế xuất, phòng - nhà ăn tập thể nơi trường học hay trong quân đội, với rất nhiều mẫu mã được thiết kế phù hợp với từng phòng ăn tại các nhà xưởng, hoặc công ty lớn.

Bàn được thiết kế dễ tháo lắp, giúp cho việc dọn và làm sạch phòng ăn một cách dễ dàng ngăn lắp.

Nhận các đơn hàng nhỏ chất liệu bàn ăn công nghiệp nhựa và nhựa giả đá. Sản xuất gia công bàn ăn công nghiệp theo yêu cầu đặt hàng trên toàn quốc.

 

Công ty cổ phần inox Tinta Việt Nam

Công ty cổ phần  inox Tinta Việt Nam được thành lập vào năm 2000 tại thành phố Hồ Chí Mình (TPHCM), Việt Nam.

Lĩnh vực hoạt động thiết kế thi công sản xuất ngành cơ khí inox sắt thép. Chuyên sâu về gia công inox theo yêu cầu.

Trải qua gần 20 năm hoạt động và phát triển, ngày này, Inox TINTA đã và đang là một trong những hãng sản xuất gia công cơ khí và cung cấp các sản phẩm inox sắt thép, gia công kim loại, gia công inox theo yêu cầu hàng đầu tại TP. HCM và xuất khẩu sản phẩm đến nhiều quốc gia, vùng lảnh thổ trên thế giới. Với nhà xưởng sản xuất nằm trong khu công nghiệp Sóng Thần 1, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, Việt Nam (một trong những KCN đầu tiên và hàng đầu tại Việt Nam) cùng với dây chuyền máy móc sản xuất gia công cơ khí hiện đại, đội ngũ kỹ sư thiết kế chuyên môn sâu về những chuyên môn đang sản xuất, cũng như công nhân tay nghề cao, các máy móc gia công của TINTA được sản xuất từ Đức, Nhật, Đan Mạch, Đài Loan. Sản phẩm gia công hoàn thiện được kiểm tra hoàn thiện về chất lượng và kỹ thuật ngay tại nhà máy một cách nghiêm ngặt.

Công ty cổ phần  inox Tinta Việt Nam gia công inox theo yêu cầu với các sản phẩm tiên phong nhất chính như dưới đây:

Xi mạ vàng inox vàng titan

Giàn không gian

Bàn ăn công nghiệp

Cột cờ inox 304

Xe đẩy sân bay

Xe đẩy khách sạn

Kệ inox công nghiệp

Trong số các dòng sản phẩm tiên phong mà TINTA cung cấp, thì dòng sản phẩm dàn không gian và bàn ăn công nghiệp được coi là những sản phẩm tiên phong nhất chủ đạo và mang lại nguồn doanh thu cho nhà sản xuất. Năm 2006, TINTA đã tiên phong đầu tiên sản xuất gia công chế tạo thành công kết cấu thép giàn không gian với nhiều điểm vượt trội hơn hẳn mà giá thành rất rẻ so với nhập khẩu Châu Âu. Trong những năm sau giàn không gian cùng với nhiều sản phẩm khác như bàn ghế inox xe đẩy hàng … của TINTA đã được đưa ra thị trường quốc tế. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất gia công inox theo yêu cầu, hãng đã không ngừng nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất để cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm inox với chất lượng tốt nhất.

Lĩnh vực hoạt động thiết kế thi công sản xuất ngành cơ khí inox sắt thép. Chuyên sâu về gia công inox theo yêu cầu. Với nhà xưởng sản xuất nằm trong khu công nghiệp Sóng Thần 1, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Công ty cổ phần  inox Tinta Việt Nam luôn cố gắng nỗ lực mang đến Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất, với giá cả phù hợp, chất lượng và thời gian đúng như cam kết.