Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Ghi lò hơi

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Công ty nồi hơi công nghiệp Đông Anh chuyên đúc các loại ghi nồi hơi với nhiều kích cỡ khác nhau, lắp đặt cho tất cả các loại nồi hơi được sản xuất tại Việt Nam và nồi hơi nhập khẩu.

Ghi lò hơi do nồi hơi Đông Anh chế tạo bằng gang chịu nhiệt độ cao GX15-32, được đúng bằng máy đúc trung tần nhập khẩu.

Sản phẩm ghi lò của chúng tôi được nhiều khách hàng đánh giá cao trên 2 phương diện chất lượng tốt và giá tốt nhất.

Có 2 loại ghi nồi hơi thông dụng: dạng bộ tròn và dạng thanh dài. Ghi nồi hơi dạng tròn thường được sử dụng theo bộ với đường kính phù hợp dùng trong các nồi hơi, lò hơi đốt dạng đứng. Ghi nồi hơi dạng thanh dài có chiều dài thiết kế phù hợp dùng trong các nồi hơi, lò hơi đốt dạng nằm.

Chú ý sử dụng ghi đúng cách:

Khi  đưa nhiên liệu đốt vào nồi hơi cần trải đều nhiên liệu trên bề mặt ghi để tránh hiện tượng tập trung nhiên liệu tại một điểm cố định gây ra tình trạng ủ lửa dẫn đến sập ghi lò hơi.

Công ty cổ phần nồi hơi công nghiệp Đông Anh

Công ty cổ phần nồi hơi công nghiệp Đông Anh là doanh nghiệm cơ khí hạng 1, với đội ngũ quản lý, kỹ sư có kinh nghiệm và công nhân có tay nghề cao, chúng tôi luôn tìm cách phát triển sản phẩm với công nghệ mới nhất. Hiện tại chúng tôi đang tập trung phát triển các sản phầm về nồi hơi công nghiệp và thiết bị chịu áp lực.

Các sản phẩm do Nồi Hơi Đông Anh chế tạo luôn đảm bảo yêu cầu về chất lượng và giá thành hợp lý. Chất lượng của chúng tôi đã tạo nên thương hiệu, mang lại sự tin tưởng cho khách hàng. Các bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Nồi Hơi Đông Anh làm đối tác.