Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

GEOTUBE – Ép tách nước xử lý bùn thải

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu:

Do đặc thù thoát nước đô thị tại Việt Nam, bùn thải thoát nước hình thành nhanh, tích tụ nhiều hóa chất nguy hại và xâm thực làm suy giảm diện tích các hồ điều hòa trong thành phố. Vấn đề này gây ra những tác hại không nhỏ đến hệ thống thoát nước thành phố và đời sống người dân đô thị. Do đó, việc nạo vét bùn thải thoát nước là công việc cần được thực hiện thường xuyên liên tục. Tuy nhiên, để thực hiện được công việc này trong đô thị là công việc khó khi không có diện tích thao tác cũng như gây ra ảnh hướng đến môi trường xung quanh. Hơn nữa việc nạo vét với hình thức cũ, bùn thải không loại được nước có độ ẩm cao gây ra nhiều khó khăn trong vận chuyển và các công đoạn xử lý tiếp theo. Ngoài ra, nạo vét thủ công đối với bùn thải nguy hại thường không thực hiện được.

Giải pháp công nghệ:

Để giải quyết các vấn đề nêu trên, phương pháp nạo vét và làm khô bùn bằng túi địa kỹ thuật Geotube được công ty Cổ phần INVITEK lựa chọn và phát triển. Túi địa kỹ thuật Geotube được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng, bằng việc sử dụng thêm hóa chất trợ lọc phù hợp với mỗi loại bùn và điều chỉnh tỷ lệ hóa chất sử dụng thích hợp, kỹ thuật này mang đến hiệu quả làm khô bùn cao, thích hợp cho nạo vét trong điều kiện thiếu diện tích, thân thiện với môi trường và chi phí xử lý thấp.

Bùn tại các vị trí sông, hồ ô nhiễm được khảo sát và lắp đặt hệ thống bơm hút thích hợp. Công suất hệ thống được thiết kế và lựa chọn phù hợp với điều kiện khu vực xử lý. Bùn được hút bằng bơm hút chuyên dụng, trên đường ống được châm polymer với chủng loại và liều lượng thích hợp, thông qua bộ trộn bùn được cộng kết trước khi được đưa sang túi Geotube. Nhờ áp lực bơm nước sạch được lọc quay trở lại sông, hồ. Bùn khô được giữ trong túi Geotube được vận chuyển chôn lấp hoặc tái chế.

Ứng dụng của công nghệ GEOTUBE – Ép tách nước xử lý bùn thải:

Nạo vét , xử lý bùn thải sông hồ điều hòa trong hệ thống thoát nước

Áp dụng xử lý làm khô bùn trong quy trình xử lý nước thải công nghiệp (nước thải ngành giấy, khai khoáng, nhiệt điện…)

Nạo vét , xử lý trầm tích nguy hại

Xử lý bùn thải ao hồ nuôi trồng thủy hải sản

Ưu điểm công nghệ:

Làm khô bùn tới độ ẩm 60%

Không phát sinh mùi trong quá trình xử lý

Nước sạch hồi lưu không ảnh hưởng đến hệ sinh vật thủy sinh

Làm việc trong điều kiện không gian hạn chế bằng cách thay đổi kích thước túi Geotube

Chi phí đầu tư thấp, tiết kiệm chi phí xử lý

Hiệu quả trong xử lý bùn thải nguy hại.

Công ty cổ phần Invitek

Trong những thập niên gần đây, cùng với sự tăng trưởng mạnh của kinh tế, tốc độ đô thị hoá và công nghiệp hoá tăng nhanh dẫn đến rất nhiều những bất cập trong vấn đề môi trường tại các nước công nghiệp mới cũng như các nước đang phát triển trong đó có Việt Nam.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế cấp thiết của xã hội Công ty Cổ phần INVITEK chúng tôi được thành lập vào ngày 20 tháng 10 năm 2008 theo giấy phép số 0103027400 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp.

Công ty chúng tôi hoạt động chủ yếu trên lĩnh vực tư vấn và chuyển giao công nghệ môi trường. Điều tra đánh giá hiện trạng và lập báo cáo đánh giá tác động môi trường. Tư vấn khảo thiết kế, đầu tư xây dựng các công trình hạ tầng kỹ thuật và vệ sinh môi trường.

Ngoài ra chúng tôi còn tích cực tham gia vào các dự án nghiên cứu phát triển với các tổ chức trong và ngoài nước trong lĩnh vực bảo vệ môi trường. Mong muốn của chúng tôi là đưa ra được nhiều nhất các công nghệ mới các kỹ thuật mới tiên tiến và phù hợp nhất với điều kiện Việt Nam.

Hơn nữa, chúng tôi cũng đã và đang tiếp tục triển khai nghiên cứu chế tạo các thiết bị, vật liệu mới phục vụ trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.

Bằng nỗ lực, kiến thức và sự nhiệt tình của đội ngũ trẻ trong công ty, cùng với sự hỗ trợ và kinh nghiệm của các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước chúng tôi tin tưởng rằng sẽ có thể đóng góp vào sự phát triển của đất nước nói chung và trong lĩnh vực bảo vệ môi trường nói riêng. Chúng tôi mong muốn nhận được sự hỗ trợ của các Bộ, Ngành, cũng như mong được siết chặt tay với các doanh nghiệp hoạt động cùng lĩnh vực cả trong và ngoài nước vì sự phát triển của đôi bên cũng như vì một Việt Nam phát triển bền vững trong thiên niên kỷ mới.

Danh xưng: 

Công ty cổ phần INVITEK (Innovation – Vietnamese -Technology).

Tầm nhìn: 

Tổ chức chuyên nghiệp – phụng sự đất nước – vươn tầm quốc tế

Mục tiêu:

Xây dựng doanh nghiệp khoa học công nghệ.

Tập trung nghiên cứu chuyển giao công nghệ môi trường.

Tạo hệ giá trị “thật” phát triển bền vững.

Giá trị cốt lõi:

Tinh thần, tri thức người Việt.

Thật tâm phục vụ.

Phát triển vững chắc.