Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dụng cụ đóng đai thép 3 trong 1 không dùng bọ sắt Tepack M4K-12

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật của dụng cụ đóng đai thép 3 trong 1 không dùng bọ sắt Tepack M4K-12

Độ rộng dây đai thép, mm: 13 - 20

Độ dày dây đai thép (< 850Н/mm2), mm: 0,4 - 0,82

Lực căng đai thép, Н: 6 000

Trọng lượng, kg: 3,85

Kích thước, mm: 390 x 105 x 185

Thời gian bảo hành, tháng: 12

Xuất xứ : Đông Âu - Ukraina

Bảo hành : 12 Tháng

Dụng cụ đóng đai thép 3 trong 1 không dùng bọ sắt Tepack M4K-12 chức năng 3 trong 1 gồm: Căng đai, bấm răng ngược, cắt dây đai. Kết cấu chắc chắn, tuổi thọ cao. M4K-12 thích hợp sử dụng trên bề mặt nằm ngang và kiện hàng nặng, có bề mặt tiếp xúc lớn.

Công ty TNHH công nghiệp Nguyễn Ân (NAICO)

Với kinh nghiệm lâu năm về lĩnh vực phân phối Máy đóng đai, dụng cụ đóng đai chúng tôi đúc kết những tiêu chí quan trọng nhất giúp doanh nghiệp có thể tiếp nối thành công và không ngừng phát triển: Sản phẩm chất lượng cao – Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp – Sự khác biệt trong kinh doanh.

Công ty TNHH công nghiệp Nguyễn Ân (NAICO) được biết đến như một doanh nghiệp phân phối những sản phẩm Máy đóng đai, Dụng cụ đóng đai được nhiều khách hàng lựa chọn. NAICO là Nhà phân phối chính hãng Máy đóng đai, Dụng cụ đóng đai các thương hiệu lớn từ Ấn Độ, Ucraina, Đài Loan,… tại Việt Nam. Với phương châm “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Khác biệt”, NAICO luôn tận tâm và sáng tạo trong đường lối phát triển, NAICO đã và đang phát huy được thế mạnh của mình, NAICO trở thành một đối tác đáng tin cậy và hiệu quả trong lĩnh vực THIẾT BỊ ĐÓNG ĐAI tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm Máy đóng đai, Dụng cụ đóng đai do NAICO phân phối là một trong những sản phẩm đạt chất lượng cao, được tích lũy từ kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất thiết bị và được kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế trước khi cung cấp cho thị trường. Mục tiêu mà NAICO đề ra là không ngừng khảo sát nhu cầu thực tiễn của khách hàng để không những cung cấp sản phẩm đặt chất lượng cao mà còn phù hợp cả về chi phí lẫn kỹ thuật sử dụng.

Phương châm của chúng tôi :  “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Khác biệt”, NAICO luôn tin tưởng mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi sử dụng sản phẩm máy đóng đai, dụng cụ đóng đai.