Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Đồng hồ đo áp suất analog Wika

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

WIKA là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực đo lường, kiểm soát áp suất, nhiệt độ, lưu lượng. Trong đó thiết bị đồng hồ đo áp suất wika là một trong những sản phẩm thế mạnh của họ.

WIKA được thành lập tại Đức vào năm 1946 và đã phát triển thành một tập đoàn đa quốc gia hoạt động trên toàn cầu. Kênh phân phối sản phẩm thông qua các đại diện và đại lý Wika địa phương.

Với hơn 75 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đo lường, WIKA đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành và được tin cậy bởi khách hàng trên toàn thế giới.

Đồng hồ đo áp suất analog Wika là loại đồng hồ đo áp suất truyền thống, có một kim chỉ chính xác vị trí áp suất. Đồng hồ đo áp suất analog của WIKA có độ chính xác cao và được thiết kế để sử dụng trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt.

Công ty TNHH EURODODO

EURODODO là đơn vị nhập khẩu chính hãng và cung cấp kiêm bảo hành bảo dưỡng theo đúng quy định của hãng, do đó chúng tôi KHÔNG nhận thu mua lại thiết bị từ các dự án còn dư kể cả hàng mới chưa qua sử dụng.